Vô Tình Chí Tôn

Chương 40: Chương 40: Thần Thú Quái Dị




Vô Danh chọn một hướng rời đi , quay lại Hàn Miêu Thôn là không được . Hắn cũng không biết phi hành bao lâu thì thấy một tòa thành .

Mới đi vào '' Kỳ Sinh Thành '' , hắn đã nghe được tiên nhân xung quanh bàn tán :

- Tây Môn gia với Đông Phương gia lại tổ chức cưới nữa rồi .

- Ấy , hai nhà đặc biệt đó hả ?

- Chứ còn ai vào đây nữa . Chuyện hai nhà này trẻ con cũng biết

Vô Danh cũng nhanh chóng hiểu ra đặc biệt là ý gì . Tây Môn gia chỉ có duy nhất một nam nhân , Đông Phương gia ngược lại . Đâu chỉ có thế , một người duy nhất này là chồng hoặc vợ của tất cả người khác phái còn lại trong nhà . Càng khó tin hơn là loạn luân .

Như Tây Môn nam chủ lấy vợ sinh con gái , sau đó lấy con gái lại sinh cháu gái , lấy cháu gái .... cứ thế mà lặp lại đến nay cũng chẳng biết bao nhiêu đời rồi . Đông Phương nữ chủ lấy chồng sinh con trai , lấy con trai sinh cháu trai , lấy cháu trai .... cũng lặp lại liên tục . Vô Danh nghe hết về hai nhà này mà trợn tròn mắt .

Có thể như vậy nữa sao ? Nhưng dù là kỳ sự , hắn cũng không muốn để ý . Cho đến khi có người nói ra nguyên nhân của việc kỳ quái này .

Hai nhà này ra quái sự là do một con thần thú '' Kỳ Sinh '' . Hiện đang nằm ngủ ở một góc tòa thành , cũng vì vậy mà tên thành được đặt theo nó .

Với tu vi đại la kim tiên của một thần thú trưởng thành , trừ phi là tiên vương mới có thể chế phục . Nhưng nơi này không nằm trong địa bàn của ba vị tiên vương . Con '' Kỳ Sinh '' lại là thần thú duy nhất trên tiên giới mà không ai chào đón . Chỉ cần chọc tức nó , sẽ có kết quả như Tây Môn và Đông Phương gia .

Cho dù là biến thái cỡ nào đi nữa cũng không thể chịu được . Vô Danh chỉ để ý tinh huyết thần thú mà thôi . Nhưng làm sao để nó tự nguyện giao ra ? Cứ đi gặp xem thế nào . Đi theo một số người thích xem náo nhiệt , hắn đã trông thấy con thần thú này . Một con thỏ , không sai được , giống như ở hạ giới . Khác ở chỗ , nó có ba mắt , lông màu tím .

Nhìn qua khá là thần bí , nhưng nó đang ngủ thế này thì làm sao ? Đánh thức ? Cũng may có người giúp hắn . Tây Môn và Đông Phương gia từ sau khi bị nguyền rủa , không có cách nào thay đổi , cho nên trước khi lại cưới đều đi tìm con này đánh và chửi bới một trận .

'' Kỳ Sinh '' thần thú như rất hưởng thụ người hai nhà này hành hạ . Có thể thấy tai nó hơi nhúc nhích là đang nghe , thậm chí còn chủ động đưa thân thể đỡ đòn của đám người . Cái quái là mắt vẫn nhắm chặt , điều này làm những tiên nhân mới đến như Vô Danh mở rộng kiến thức .

Con này không có ngủ . Đợi cho người hai nhà kia rút về tổ chức đám cưới , đám tiên nhân hiếu kỳ cũng rời đi . Hắn mới đến gần con thần thú kỳ quái này , vào thẳng vấn đề mà hỏi :

- Làm thế nào ngươi mới cho ta tinh huyết ?

'' Kỳ Sinh '' cũng không trả lời mà tiếp tục giả như đang ngủ . Vô Danh có làm thế nào đi nữa nó cũng không nhúc nhích . Có một vài tiên nhân trông thấy thì cười nhạo :

- Lại một tên kia mới đến ngu ngốc khác .

- Đúng thế ! Thần thú là không bao giờ cho chúng ta tinh huyết mà luôn để cho đời sau .

- Bất quá con này chỉ có duy nhất một trên tiên giới cho nên cũng có nhiều tên muốn thử vận may .

- Chỉ là không có ngoại lệ nào xảy ra đâu .

Vô Danh cũng nghe được mấy người kia nói . Nhưng hắn không muốn từ bỏ , đây có thể là đường tắt nhanh nhất để tăng tu vi rồi . Thấy hắn tiếp tục thi kiên nhẫn với con thần thú kia , một số người nhận định là tên ngu ngốc mà bỏ đi . Nhưng vẫn có một người ở gần đó chưa đi , âm thầm quan sát .

Cho đến mấy ngày sau vẫn thấy hắn tiếp tục phí công , tên này mới đi đến nói :

- Muốn tiên đan lắm sao ? Nếu thực sự cần thì đi theo ta

Cũng không cho Vô Danh thời gian trả lời , tên này đã đi trước dẫn đường . Hắn cũng mệt mỏi với con thần thú này rồi , đành đi theo đối phương . Được dẫn đến một cái hồ nước trong thành , sau đó chèo thuyền ra đảo nhỏ giữa hồ . Hắn muốn hỏi nhưng đối phương ra hiệu im lặng nên thôi .

Trên đảo giữa hồ cũng có một số kiến trúc để nghỉ ngơi , ngắm cảnh cho các tiên nhân . Vô Danh được dẫn tới một căn phòng , sau khi đóng cửa lại , bày ra các tiên trận ngăn cách , đối phương mới quay ra nói :

- Buông ra tinh thần , thả lỏng thân thể nhận cấm chế của ta .

- Tại sao ?

- Muốn có nhiều tiên đan thì làm theo . Đừng hỏi nhiều .

Vô Danh có chút do dự , nhưng nhớ lại khả năng của mình cũng không sợ nữa . Sau đó đối phương lấy ra một thứ hắn khá quen , một cái “ Phong Tiên Ấn '' khác giống hệt với cái hắn đang mang . Chẳng lẽ tên này muốn bắt hắn làm nguyên liệu . Chỉ sợ tên này đang mua dây buộc mình .

Quả nhiên , cấm chế không tác dụng lên Vô Danh mà chuyển lên kẻ gần nhất là đối phương . Không như '' Dục hương '' tác dụng liên tục , khiến hắn dính chiêu . Cái này chỉ là một lần cho nên tên ngu ngốc đối diện trở thành giống đám nguyên liệu tại '' Cuồng Phong hội '' .

Tịch thu tài sản của đối phương , Vô Danh phát hiện ra một số thứ thú vị trong giới chỉ trữ vật .

Số từ: 1104

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.