Vợ Yêu Ở Trên: Mặc Thiếu Nhẹ Nhàng Hôn!

Chương 201: Chương 201: Nơi này cũng rất tốt (2)




Editor: May

Lúc ấy cô đối với anh tràn đầy đều là ghét bỏ, có thể để cho anh làm?

Cho dù làm, trong lòng nói không chừng cũng là càng chán ghét anh.

Nhớ tới đây, trong lòng anh lại hạ xuống một tầng lo lắng, có chút không khắc chế được phiền não, tuy rằng cô chủ động tìm đến anh, cũng tựa hồ vẫn còn thương anh, nhưng đây vẫn không thể hoàn toàn khiến cho tâm tối tăm này thoải mái.

Mang theo cảm xúc bí ẩn này, nụ hôn và động tác của người đàn ông khó tránh khỏi có chút vội vàng và thô bạo, tất cả đều phát tiết ở trên xâm chiến đối phương.

Tuy rằng bình thường tác phong của anh cũng không ôn nhu, nhưng Trì Hoan vẫn là có chút không chịu nổi, “Mặc Thời Khiêm... anh nhẹ một chút.”

Anh cúi đầu hôn cô, mơ hồ, nhưng cũng không có nửa dấu hiệu chậm lại.

Cô lại nói, “Về phòng ngủ đi...”

Anh quấn quít lấy cô hôn, khàn giọng cười, “Lần trước em ở phòng sách, không phải thực thích sao, hửm?”

Trì Hoan, “...”

Cô cắn môi, hai mắt nhìn anh, giọng điệu giống như mang theo làm nũng, “Nhưng bàn học vừa lạnh lại vừa cứng... Hiện tại rất lạnh, em không thích.”

Có lẽ là cô một đoạn thời gian rất dài không có làm nũng với anh như vậy, trong lòng Mặc Thời Khiêm như nhũn ra lợi hại, nhưng vốn còn đang mong chờ chứa đựng dục vọng lập tức mạnh mẽ đến cực điểm, cứng rắn sinh đau.

Khi Trì Hoan nhìn thấy ánh mắt cực đen cực nồng đậm của anh, nhìn chằm chằm cô, như là dã thú.

Hơn nữa là dã thú vận sức chờ phát động.

Anh bóp hàm dưới của cô càng hôn sâu, ở sau khi dưỡng khí đều sắp bị anh cướp lấy sạch sẽ, mông lung mơ hồ xuôi tai đến anh cúi đầu ở bên tai cô khàn khàn nói, “Vậy em ngồi ở trên người anh, sẽ không lạnh cũng không cứng rắn.”

Thật là có một đoạn thời gian ngắn không có thân mật, thế cho nên Trì Hoan cảm thấy xa lạ mà kích thích, huống chi còn là địa điểm, tư thế như vậy...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.