Võng Du Chi Phi Thường Đạo (Quyển 1)

Chương 35: Chương 35




CHƯƠNG 35

Soái Vô Chỉ bọn họ mua lều trại là loại xa hoa, ngoại hình giống một cái nhà bạt, bên trong chứa chín người còn muốn rộng. Ở trong lều trại có thể logout, cũng có thể lực chọn ở trong trò chơi ngủ, ở tại trò chơi mũ giáp dưới sự trợ giúp hệ thống giấc ngủ so với giấc ngủ trong hiện thực lại càng dễ khôi phục tinh lực, nhưng là rất nhiều người vẫn có có thói quen logout nghỉ ngơi.

() lều trại Mông Cổ

Đại bộ phận mọi người đều logout, nghĩ đến cuộc bán đấu giá ngày mai, Tuyết Sinh hưng phấn đến ngủ không được, Thiên Hồng cùng Vân Sinh đương nhiên nghĩa bất dung từ lưu lại bồi hắn.

Mọi người nhất trí quyết định ngày mai trước tiên bán đấu giá chu quả mà Tiểu Điệp quyên ra, tuy rằng cuộc bán đầu giá ngày đầu tiên so với những ngày sau chịu thiệt một chút, nhưng là để sớm có tiền mua ngực cũng chi biết cố không hơn được. Về phần cái nọ chung của cả bọn thì đặt ở buổi bán đấu giá ngày cuối cùng, trước có một cái lót đáy, nghĩ đến có thể bán ra giá tốt.

Rảnh rỗi nhàm chán Tuyết Sinh nhớ tới viên nội đan Kim Thiềm đã hại thảm Quỷ Điệp thời điểm thu thập chiến lợi phẩm cuối cùng đã lấy được tới tay, nghĩ đến bọn họ lúc ban đầu mục tiêu chính là vì tìm nội đan, Tuyết Sinh quyết định thừa dịp buổi tối này không có gì làm lấy ra xem thử coi có thể hay không luyện ra đan dược cao cấp, nếu bán chu quả không đủ tiền, còn có thể có điểm chuẩn bị, quan trọng hơn là, nội đan của quái lợi hại như thế sẽ có thể luyện ra loại đan dược như thế nào, tất cả mọi người đều tràn ngập tò mò.

Tuyết Sinh lấy ra viên nội đan ánh sáng vàng rực rỡ sau đó cẩn thận quan sát, này đồ vật không dễ gì lấy được nhất định không thể lãng phí. Quả nhiên trong nội đan Kim Thiềm ẩn dấu một năng lượng lớn dương tính, vì để đạt tới cân bằng, Tuyết Sinh nhịn đau cống hiến ra dược liệu quý hiếm ẩn giấu đến từ Thiên Giới để phụ trợ, dược liệu trái lại đã đủ, nhưng là đến khi chuẩn bị đem dược liệu “Hạ oa” Tuyết Sinh lại gặp một cái phiền phức…() kiểu như trộn thuốc, nấu thuốc.

“Thủy?”

“Đúng rồi” Tuyết Sinh buồn rầu nhăn mi lại, “Chế thuốc nước dùng để pha chế cũng rất trọng yếu, giống như vật liệu vốn quý như vậy mà dùng nước bình thường phối hợp sẽ khiến dược tính nát bét, nhưng là phải đi nơi nào tìm nước đây?”

“Hảo thủy?” Quỷ Điệp liếm liếm môi, dường như có điểm khát nước, cười xấu xa theo nói: “Máu ngươi chính là thủy uống ngon nhất, còn muốn đi đâu tìm thủy?”

“Vậy sao?” Tuyết Sinh thế nhưng tưởng thật, nghiêm túc lo lắng sự khả thi của nó.

“Ta xem chính là ngươi muốn uống mà thôi?” Vân Sinh mắt liếc theo Quỷ Điệp, quả thực là lòng dạ Tư Mã Chiêu, người ngoài đường đều biết, nếu có người không biết, thì người đó nhất định là Tuyết Sinh.

“Tốt, quyết định vậy đi” Tuyết Sinh vỗ tay một cái, tuy rằng hắn rất sợ đau, nhưng là cũng rất muốn thử xem máu của mình có thể làm ra tác dụng thế nào, tổng so với việc đi tìm thủy tốt hảo hơn nhiều, dù sao thủy thích hợp với nội đan quái vật thật sự không dễ tìm.

“Tiểu Điệp hôm nay khổ cực, máu của ta cũng có thể cho ngươi uống” Tuyết Sinh rất lớn nói.

“Ta đây liền không khách khí” Quỷ Điệp thật cao hứng, máu Hoa Yêu thật sự là ăn ngon vô cùng, may mắn chính là máy tính mô phỏng cảm giác, bằng không hắn thực có cảm giác mình phải là Vampire.

Tuyết Sinh tiếp nhận cây dao Thiên Hồng đưa qua, ngoan nhẫn tâm ở trên cánh tay mình kéo một đường.

“Ô oa, đau quá ô!”

Nước mắt đều thiếu chút nữa rơi xuống, bất quá giọt máu hắn ở trong Dược Vương đỉnh, lập tức bốc lên một tầng sương trắng lờ mờ bao phủ dược liệu bên trong, xem ra chất lỏng của Thiên Phủ Ngọc Liên đích thực không phải là phàm phẩm. (phẩm chất bình thường)

Nhẫn nhịn đau đớn đem cánh tay bị thương duỗi ra cấp Quỷ Điệp, Tuyết Sinh khó khăn dùng một bàn tay ở dưới sự trợ giúp của Thiên Hồng thấp lửa lên.

Trong khoa chế thuốc thống nhất cần phải châm lửa ở dưới dược đỉnh, với lại thủy chẳng những hội đối với phẩm chất dược có ảnh hưởng, mà bất đồng hỏa cũng sẽ đối với dược phẩm có tác dụng, giống như tiên đan trong truyền thuyết cần phải có Thiên Giới Tam Muội Chân Hỏa đến luyện chế.

Tuyết Sinh chế thuốc luôn luôn là dùng gỗ thông tốt nhất, đây đã là vật phẩm tốt nhất để nhóm lửa trong giai đoạn trò chơi hiện nay, về phần dùng hỏa hệ pháp thuật để luyện chế cũng không được, vì hiện nay căn bản không có ai có năng lực có thể duy trì ngọn lửa hỏa hệ để luyện đan, bởi vì luyện đan bình thường cần thời gian rất lâu, nói cách khác, luyện đan đích thực là một công tác khảo nghiệm sự chịu đựng.

Chuyên chú không chế lửa Tuyết Sinh rất nhanh phát hiện, nội đan Kim Thiềm ở trong ngọn lửa đun nóng xuống thế nhưng không có một chút dấu hiệu hòa tan, hắn lại tăng thêm ngọn lửa, nhưng là thẳng đến Dược Vương đỉnh bị nun đến đỏ bừng, nội đan Kim Thiềm vẫn không có hòa tan!…“Di, này sao lại như vậy?”

Tuyết Sinh đã phát hiện lấy ngọn lửa hiện tại căn bản không có biện pháp làm cho nội đan Kim Thiềm hòa tan, giải quyết vấn đề thủy, nhưng hiện tại hỏa lại trở thành vấn đề mới.

Nếu so với lửa củi có khả năng sinh ra ngọn lửa càng mạnh, vậy cũng chỉ có Hỏa hệ pháp thuật.

Tuyết Sinh ánh mắt cầu xin chuyển hướng Quỷ Điệp, dược liệu hắn đã muốn bỏ vào, nếu không thể luyện ra đan dược, dược liệu bên trong sẽ toàn bộ bị báo hỏng.

Quỷ Điệp đã muốn ăn no vừa lòng quệt mồm, tâm tình thập phần tốt, đối yêu cầu “Tự chủ” đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.

“Để ta đi”

“Thương thế của ngươi còn chưa khỏe” Vân Sinh vội vàng ngăn cản hắn.

“Đừng lo, sau khi uống máu Tiểu Tuyết đã muốn khôi phục tám chín phần, không có gì đáng ngại.” Không nghĩ tới hắn quan tâm mình như vậy, Quỷ Điệp nhịn không được mỉm cười.

Quỷ Điệp đứng dậy, hít sâu một chút, mở ra song chưởng, toàn thân tản mát ra lam tử sắc linh quang, người Tiểu Điệp ở giữa hào quang chậm rãi dần dần mơ hồ, cuối cùng biến thành một con Hồ Điệp xinh đẹp.

Trên cánh nó ánh lên huỳnh quang lam tử sắc kỳ dị mị hoặc, một lần vỗ cánh chính là một lần lóe ra, hình dạng trong bóng đêm chập chờn mị nhãn.

Chỉ thấy Hồ Điệp lớn cỡ bàn tay kia du nhiên (tự nhiên) bay đến bên cạnh dược đỉnh, chậm rãi quấn theo dược đỉnh bay lên, từ trong thân thể nho nhỏ phát ra một ngọn lửa màu đen nhiệt lực kinh người.

Tuyết Sinh ngừng lại hô hấp nhìn dược đỉnh, ở ma viêm đốt cháy, nội đan Kim Thiềm rốt cuộc cũng hòa tan thành một chất lỏng màu vàng, hơn nữa bắt đầu lan dần cùng những dược liệu khác trong dược đỉnh dung hợp.

Tuyết Sinh một bên chú ý quan sát, một bên ở thời điểm thích hợp gia thêm các loại dược liệu phụ trợ. Hắn vẻ mặt chuyên chú rơi vào trong mắt Thiên Hồng ở bên cạnh, càng làm cho y tràn đầy lòng yêu thương, thường thường vươn tay ra chà lau cái trán mồ hôi của Tuyết Sinh.

Vân Sinh nhìn bọ họ một bộ dáng ngọt ngào, trong lòng không biết vì sao thế nhưng nghĩ đến Quỷ Điệp, hắn đã muốn phát hiện mình đối với Quỷ Điệp có một tình cảm không tầm thường, trăm vị tạp trần, không khỏi thở dài.

Bên này chế thuốc cũng đã được một lúc lâu, những dược liệu cần thiết hầu như đã cho hết vào trong dược đỉnh, hiện tại biện pháp duy nhất chính là liên tục cấp dược đỉnh tăng nhiệt độ, làm cho những dược liệu ở bên trong có thể dung hợp hơn nữa sản sinh chất hóa, giai đoạn này là giai đoạn buồn tẻ nhất trong quá trình luyện chế nhưng cũng là giai đoạn quan trọng nhất.

Thời gian đại khái đã qua hai ba giờ, Quỷ Điệp thương tích còn chưa khỏi hẳn, bắt đầu có điểm chống đỡ không được, tốc độ phi hành (vỗ cánh bay) rơi chậm lại, hơn nữa quỹ tích phi hành không ngừng cao thấp dao động, có vẻ là đang cố hết sức, Vân Sinh nhìn đến mà tâm hơi có chút co rút đau đớn.

Tuyết Sinh cũng rất lo lắng, nhưng là đến khẩn yếu quan đầu, hiện tai ngưng hẳn chính là kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

() giai đoạn cuối cùng quan trọng.

“Tiểu Điệp, cố lên a, xin ngươi”

Cảm nhận được tâm tình lo lắng của hắn, Thiên Hồng yên lặng duỗi ra tay mình che ở trên bàn tay nhỏ của Tuyết Sinh, hai tay không tiếng động gắt gao đan lại với nhau…Cuối cùng, hệ thống vang lên một trận âm vui đẹp diệu, Tuyết Sinh lập tức biết là đan dược đã luyện thành, cao hứng đến nỗi nhảy vào trong lòng ngực Thiên Hồng, hét to một tiếng, “Vạn tuế!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.