Võng Du Chi Phi Thường Đạo (Quyển 1)

Chương 38: Chương 38




CHƯƠNG 38

Tuyết Sinh gấp đến độ không biết làm sao mới tốt, nên lặng lẽ dùng mật ngữ xin ý kiến bọn Soái Vô Chỉ, khả nhưng bọn họ toàn bộ cư nhiên ôm chặt tâm tình xem cuộc vui, căn bản không chú ý tới cho ra ý kiến gì, Tuyết Sinh tức giận đến nghiến răng kèn kẹt.

Ngay cả đấu giá hội giống như cũng đặc biệt hội vô giúp vui, chính tại trong phòng bao riêng hai cái “Chọi gà” một chỗ giằng co thì lò thuốc Huyền Quy cũng bắt đầu giai đoạn bán đấu giá rồi.

“Phía dưới bán đấu giá là một cái lò trước trân quý… ”

Theo lời đấu giá sư giới thiệu, Huyền Quy dược đỉnh hiện ra trên đài triển lãm, ở ngọn đèn chiếu xuống phiếm theo hai màu kim ô đan vào nhau phát ra hào quang.

“… Giá khởi điểm là 5000 lượng bạc, mỗi lần tăng giá không dưới 100, hai… ”

Tuy rằng Huyền Quy dược đỉnh thuộc tính không tồi, nhưng lò thuốc dù sao cũng không phải vật phẩm đứng đầu, cho nên lên giá không quá cao. Trong theo giả thuyết tiền thật tỷ suất hoán đổi, là 1 lượng bạc = 1 đồng tiền, đương nhiên thời điểm chuyển đồi phải khấu trừ 2% thuế.

Bán đấu giá sau khi bắt đầu, người kêu giá cũng là ít ỏi, Ngạo Thị Thiên Hạ cười ngạo nghễ, đè xuống giới khí trong tay kêu giá…“Khách nhân số 447890 kêu giá 1 vạn lượng bạc!”

(từng khách nhân tiến vào đấu giá hội đều tự động phân phối một dãy số đấu giá cùng một cái giới khí.)

Thiên Hồng trầm mặt, cũng đè xuống giới khí trong tay kêu…“Ác, khách nhân số 237076 ra giá 1 vạn 5 ngàn lượng bạc, còn có… người nào ra giá cao hơn không?”

“2 vạn lượng! Khách nhân số 447890 kêu 2 vạn lượng… ”

“Khách nhân 237076 kêu 3 vạn lượng!”

“Số 447890 5 vạn lượng, số 237076 7 vạn lượng!”

Từ thanh âm đấu giá sư tốt hơn hưng phấn ngẩng cao, giá cả ở hai người nam nhân mất đi lý trí trong lúc đó bám víu ngày càng cao, giống như con diều trong tay ngoan đồng, lảo đảo, lên như diều gặp gió.

Nhìn đến tình huống không ổn, ngay cả bình tỉnh như Thanh Lan đều ngồi không yên, hắn biết rõ Ngạo Thị Thiên Hạ hào sảng quật cường, quyết giữ ý mình, ở trong bang trong ngày thướng cũng chỉ có hắn có thể khuyên giải được Ngạo Thị Thiên Hạ, lập tức liền ho nhẹ một tiếng, uyển chuyển nói: “Hổ, lưu lại để bán đấu giá cái văn kiện Huyết Nhận đao… ”

Lần này bang hội bọn họ gom góp một món tiền lớn chủ yếu là hướng cái bảo đao này mà đến, Thanh Lan một lời nhắc tới cây đao này, thật ra là nghĩ muốn uyển chuyển nhắc nhở Ngạo Thị Thiên Hạ công khoản trong tay mà phân nhượng chớ có dỗi, ai ngời Ngạo Thị Thiên Hạ đã muốn đấu giá đến đỏ mắt cứng rắn ném đến một câu “Tiền ta sẽ từ trong tài khoản tư nhân bổ sung” Dứt khoát chắc chắn đến Thanh Lan muốn một hơi cao thấp cũng không được, sắc mặt thay đổi mấy lần, ánh mắt mang theo oán hận nhìn về phía Tuyết Sinh.

Oán hận nhìn chòng chọc hai cái Man Ngưu không nghe khuyên bảo, Tuyết Sinh giận đến mắt đều đỏ, nhất thời giận dỗi, cầm lên giới khí của mình cũng bắt đầu ấn loạn kêu giá.

“Nga, giữa lúc cạnh tranh kịch liệt xuất hiện một con ngựa đen, khách nhân số 56310 vừa lên đã đem giá cao tới 20 vạn lượng!”

“Số 447890 22 vạn lượng!”

“Số 237076 25 vạn lượng!”

“Số 564310 50 vạn lượng —”

“Lão cao ngươi điên à?” Vân Sinh quá sợ hãi xông lên phía trước đoạt đi khí giới của Tuyết Sinh mới vào nghề, trong tài khoản của Tuyết Sinh có bao nhiêu tiền hắn rất rõ ràng. Phải biết rằng, ở đấu giá phía trước phải xác nhận số tài khoản trò chơi gắn kết với số tài khoản trong ngân hàng có đầy đủ tiền, nếu gọi bậy giá cả lại lấy không ra đủ tiền, rất có thể sẽ bị phán đoán là ác ý đấu giá, tình huống nghiêm trọng sẽ chịu lấy xử phạt san hào.

() xóa tài khoản người chơi.

“Ta sợ cái gì,” trong lòng vừa tức vừa khổ, Tuyết Sinh nhịn không được rơi lệ, “Chỉ cho phép bọn họ xằng bậy, ta thì liền không cho phép xằng bậy sao? Cùng lắm thì san hào cũng tốt!” Dứt lời một bên liền cướp lại khí giới trên tay Vân Sinh, một bên ấn loạn xuống một mạch.

“100 vạn lượng! 100 vạn lượng! Khách nhân số 564310 kêu lên 100 vạn lượng, đây là giá cao nhất trong ngày hôm nay, thật sự là ngoài dự đoán của mọi người a!”

Bán đấu giá sư đề cao thanh âm đến bát độ vang lên, trong bao sương một đống người nhìn xem mà trợn mắt há hốc mồm lúc này mới kịp phản ứng: sự tình trọng đại! Trong bao sương nhất thời loạn thành một đoàn.

“Tuyết Sinh, mau dừng tay!”

Thiên Hồng cũng gấp vội vàng nghĩ muốn ngăn cản Tuyết Sinh, nhưng vẫn là một bên tiếp tục kêu giá, bởi vì nếu để cho Tuyết Sinh người cuối cùng đoạt được, hắn quả thực sẽ bởi vì ác ý đấu giá mà bị phạt san hào!

Ngay cả Ngạo Thị Thiên Hạ cũng gấp đến ngồi không yên.

Nhưng là hai người vẫn là tiếp tục đua tranh kêu giá, một nửa là vì lo lắng cho Tuyết Sinh, một nửa là vì cái khác, trong lòng vẫn cứ giữ lấy ý niệm trong đầu theo tranh giành tình nhân, đúng là thói hư tật xấu của nam nhân.

Bên cạnh, Tuyết Sinh đang cố gắng cùng Vân Sinh tranh đoạn giới khí kêu giá.

Vân Sinh không ngừng kêu khổ, đừng nhìn Tuyết Sinh bộ dáng dường như thực dễ khi dễ, một khi phát động tính tình bướng bỉnh, chín trâu đều kéo không chuyển.

Chỉ thấy Tuyết Sinh thừa dịp Vân Sinh chợt thất thần, răng nanh trắng mịn liền hung hăng cắn lấy mu bàn tay của Vân Sinh, Vân Sinh đau đến phải nắm tay co rụt lại, do đột nhiên mất đi thăng bằng, Tuyết Sinh ôm chặt khí giới ngã lăn ở trên sàn nhà…“Một ngàn 281 vạn lượng! Số 564310 kêu giá cao đến một ngàn 281 vạn lượng! Này thật là thời khắc làm cho nhân tâm kích động!”

Bán đấu giá sư thanh âm kinh hỉ vang lên, trong bao sương toàn bộ người thất thần, vừa rồi thời điểm Tuyết Sinh ngã sấp xuống thế nhưng hảo chết không chết lại ấn xuống giá cao tới trên trời một ngàn 281 vạn lượng.

“Một ngàn 281 vạn lượng lần thứ nhất, một ngàn 281 vạn lượng lần thứ hai, một ngàn 281 vạn lượng lần thứ ba… Thành giao! Huyền Quy dược đỉnh vô cùng trân quý này thuộc về khách nhân số 564310 rồi!”

Chờ cho mọi người tại trong chấn kinh hồi phục tinh thần lại, một quả bom lớn hơn nữa ở trên đỉnh đầu của bọn hắn nổ tung —– Tuyết Sinh thế nhưng lấy một ngàn 281 vạn lượng trở thành người cuối cùng đoạt huy chương!

Chết chắc rồi!

Này là ý niệm duy nhất trong đầu của tất cả mọi người…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.