Võng Du Chi Tiểu Nương Tử, Thân Cá Chủy Tiên

Chương 10: Chương 10: ...




ngươi hiểu rồi chứ?"

[B nói ]

"Không hiểu!"

[A nói ]

"Ngươi muội chính là ngươi muội chứ không phải ta muội, ngươi muội chính là đứa nhỏ thuộc giống cái có quan hệ huyết thống thấp hơn với ngươi mà mẹ ngươi sinh ra, ngươi muội nhỏ hơn so với ngươi, cho nên gọi là ngươi muội.

Nếu ngươi không có muội mà người khác hướng vào mặt gọi ngươi muội tức là không phải nói ngươi muội. Mà người khác không biết ngươi muội lại đối với ngươi nói ngươi muội vậy hắn nói ngươi muội chính là do mẹ ngươi sinh, nhưng ngặt cái là trên thực tế mẹ ngươi không có sinh ngươi muội, thế là ở đây trước sau xảy ra mâu thuẫn.

Cho nên tổng hợp lại mà suy xét thì, người khác đối với ngươi nói ngươi muội kỳ thật chính là một câu ngoài cửa miệng ý chỉ ân cần thăm hỏi. Nhưng là, người khác ân cần thăm hỏi vì cái gì không hỏi đến mẹ ngươi hay ba ngươi hay bà nội của ngươi ông nội của ngươi mà chỉ ân cần thăm hỏi ngươi muội đâu, cá nhân ta cho rằng đây là hiển thị cái cá tính, là chỗ đặc sắc của bản thân.

Vì thế kể từ bây giờ nếu ngươi nghe được có người bảo với ngươi ngươi muội, ngươi có thể hồi đáp lại hắn một câu ngươi muội cái đầu, nhưng mà xét thấy như vậy chưa đủ bộc lộ cá tính, nếu như cảm thấy muốn đặc sắc hơn thì có thể trả lời là ngươi muội cái ngươi muội.

Cuối cùng ta tổng kết rốt ráo một câu, ngươi muội là một vấn đề rất thâm ảo, hiện tại trình độ khoa học của chúng ta tuy là đã đạt đến trình độ lên trời xuống đất, nhưng lại chỉ có thể hiểu được một cái bề mặt cực kỳ nhỏ bé của vấn đề này thôi a, huynh đệ."

...các bạn đã hiểu chưa? ( 〜 ̄ ▽  ̄ ) 〜

(2) Tâm hữu linh tê, bất điểm tựu thông : có tâm linh tương thông, không cần làm gì cũng tự biết được

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.