Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 155: Chương 155: .........




Ba ngày sau, Trần Văn Lâm và Agatha Maskin trở lại Thánh Địa Agiilarent.

Bốn người Hoàng Tử Bernat Nero đã từ biệt bọn họ, tiếp tục hành trình tiến về khu Seval của mình.

Còn Trần Văn Lâm, khi biết được Hắc Long Nagura chiến thắng, Quang Minh Giáo Hội vẫn tồn lại, liền quay trở lại đường cũ, lần này hắn không có ý định ở lại Thánh Địa Agiilarent, mà sẽ tiến về Lòng Chảo Địa Ngục.

Mấy ngày trước, Hắc Long Nagura đã thành công đánh bại Kỵ Sĩ Khải Huyền Death, đuổi binh đoàn Dread rời đi, nhưng cũng mang theo thương thế cực nặng. Gần như mất đi khả năng chiến đấu, phải nằm nghỉ tại bên ngoài Thánh Địa Agiilarent.

Quang Minh Giáo Hội, vẫn luôn có phong cách làm việc quang minh chính đại, không mờ ám. Giáo Hoàng Guro Clever và những Khổ Tu Giả cũng không nhân cơ hội này, ra tay trừ khử Hắc Long Nagura. Dù sao, Hắc Long Nagura cũng có ân với Quang Minh Giáo Hội, nếu không có nó giúp đỡ, thì Quang Minh Giáo Hội đã bị hủy diệt rồi.

Thậm chí, Quang Minh Giáo Hội còn cử ba vị Hồng Y Đại Giáo Chủ, cùng với những Quân Đoàn Quang Minh Thánh Đồ đóng quân xung quanh khu vực Hắc Long Nagura nghỉ ngơi, ngăn không chi người khác làm phiền, đồng thời cũng không làm cho nó tức giận.

Nhưng có một điều làm cho Giáo Hoàng Guro Clever hơi tiếc nuối, đó chính là không thể ngăn cản Kỵ Sĩ Khải Huyền Death cùng hai con Ác Quỷ Địa Ngục, mười gã Dead Knight cấp Oblivions rời đi. Nhưng cũng hoàn toàn tiêu diệt được tám Quân Đoàn Dread kia, một số lượng không hề ít.

Nơi này, đang diễn ra một cuộc “hỏa táng” tập thể.

Chính xác là tiến hành thiêu hủy xác Dread, số lượng cực kỳ nhiều, hàng tỉ con, nằm khắp rừng núi. Quang Minh Giáo Hội thậm chí phải huy động các Giáo Đồ giúp đỡ, trợ giúp đào hố, rồi tiến hành thiêu hủy.

Trần Văn Lâm nhìn Hắc Long Nagura, thân hình nó như một ngọn núi thép đen, nằm nghỉ ngơi trên mặt đất.

Đây là lần thứ hai Trần Văn Lâm nhìn thấy con quái vật khổng lồ này. Lần này, so với lần trước càng trực quan, càng rõ ràng.

Lần trước, Hắc Long Nagura đứng trên ngọn núi cao hàng nghìn mét, mà lần đó Trần Văn Lâm không dám nhìn nhiều, chỉ dám khẽ liếc.

Còn lần này, có thể thoải mái quan sát, mặc dù hơi xa.

Hắc Long Nagura có lẽ đã quá mệt mỏi, nên nó hoàn toàn nhắm chặt mắt, chỉ có phần trước ngực khẽ phập phồng. Hoặc là, nó cực kỳ tự tin, không sợ người khác giở trò, nên mới nhắm mắt như thế.

Agatha Maskin thì nhìn Hắc Long Nagura với ánh mắt thù hận, nhưng không mất lý trí. Nàng rõ ràng, cấp bậc của Hắc Long Nagura, cho dù chỉ còn một hơi thở, cũng đủ sức giết nàng. Hoặc cho là nó nằm yên một chỗ, nàng cũng không đủ sức xuyên thủng lớp giáp vững chắc kia.

Rồng và Guardian, chính là kẻ thù không đội trời chung. Mặc dù hiện tại, cả hai có chung kẻ thù là Dread, nhưng cũng không che lấp được sự thù hận giữa hai bên. Một khi Dread bị tiêu diệt hoàn toàn, thì Rồng và Guardian sẽ trở lại chém giết.

Trước kia, Rồng là loại sinh vật hùng mạnh, không có đối thủ, tung hoành khắp nơi trên Yriel thế giới, mà không một sinh vật, tổ chức, thế lực nào có thể ngăn cản.

Nhưng hội Guardian xuất hiện, Dragon Slayer trỗi dậy, trục xuất loài Rồng ra khỏi ba khu Seval, High Grand, Hoorfell. Thậm chí, cả Hắc Long Nagura và Hỏa Long Desmond, cũng phải bại trận, chạy trốn khỏi ba vùng phía tây bắc Yriel Đại Lục.

Đây có thể coi là sỉ nhục cực lớn, đối với một sinh vật cuồng vọng, tự tin, kiêu ngạo, hung tàn như Rồng. Trước kia, chỉ có bọn chúng đuổi giết kẻ khác, không có chuyện chúng bị đuổi giết. Nhưng hội Guardian làm được.

Nhưng rồi, vị anh hùng mạnh nhất, Hội Trưởng đầu tiên của hội Guardian bị Thần Tai Ương Bane hạ sát, cán cân lại nghiêng về phía loài Rồng. Hội Guardian, các Dragon Slayer bị truy sát hàng trăm năm.

Trần Văn Lâm nhớ không lầm, thì một vị Phó Hội Trưởng nuôi nấng hai chị em Agatha Maskin bị chính Hắc Long Nagura sát hại, rồi mới có chuyện Agatha Maskin chạy trốn, lạc vào Thị Trấn Markham.

Từ việc đó, mới có những chuyện sau này. Ví dụ như làm quen được với Lãnh Chúa Blade Luxgish của Thị Trấn Luxgish. Gia nhập vào hội Guardian, bla bla,.. Trần Văn Lâm cũng không biết nên cảm ơn, hay thù hận Hắc Long Nagura nữa.

Phải nói, nhờ có Hắc Long Nagura, Trần Văn Lâm hắn mới quen biết được Quân Đoàn Trưởng Quân Đoàn Thứ Bảy của hội Guardian - Agatha Maskin. Rồi từ đó, hiệu ứng cánh bướm xuất hiện, mới xảy ra thêm nhiều việc khác.

Nếu không làm quen sớm được với Lãnh Chúa Blade Luxgish, thì Thị Trấn Markham, hay Thôn Markham lúc đó đã không mua được trang bị tốt cho binh sĩ, không mua được chiến mã.

Không có trang bị tốt, Trần Văn Lâm cũng không dám đánh vào hang ổ Goblin.

Không chiếm được Cứ Điểm Hang Goblin, thì không tìm được Thế Giới Dưới Lòng Đất, không có trò gian lận Vàng với Soul Gem.

Không có nhiều Vàng, thì Thị Trấn Markham không thể đầu tư mạnh vào quân đội. Không lập được công lớn tại Ải Sun trong sự kiện Vương Quốc Đại Chiến.

Rất nhiều, rất nhiều chuyện nữa.

Phải nói, hành động của Hắc Long Nagura đối với hội Guardian, là phần nào đó dẫn đến thành công, sự hùng mạnh cho Thị Trấn Markham hiện tại. Phải nói là mang ơn kẻ thù.

..............

Phía tây nam khu Seval, Thị Trấn.

Nói đến Thị Trấn Markham, tính đến thời điểm hiện tại, Trần Văn Lâm và Agatha Maskin cũng đã rời đi được gần hai mươi ngày, hắn từ cấp tám mươi hai, lên được cấp tám mươi tám.

Mà Thị Trấn Markham, hiện tại đã có tổng dân số lên đến một triệu hai trăm nghìn người. Cũng nhờ vào danh tiếng của mình, quân đội mạnh mẽ, đất đai rộng lớn, nên có rất nhiều nạn dân từ khắp nơi tiến về.

Những nạn dân này, tất cả đều là cư dân của những Thôn, Thị Trấn khác. Khi bị Dread công phá, họ bỏ chạy, rồi nghe về Thị Trấn Markham, sẽ lũ lượt tràn về.

Hiện tại, Thị Trấn Markham cũng đã đạt được hơn một triệu điểm Phồn Vinh, đạt đến Thị Trấn cấp hai. Những công trình mới, như Xưởng Cơ Khí, Doanh Trại Không Quân, vân vân,.... Cũng đã xây dựng được không ít.

Một triệu hai trăm nghìn cư dân, trong đó có hai trăm nghìn là binh sĩ, chia đều cho năm Quân Đoàn, mỗi Quân Đoàn bốn mươi nghìn binh sĩ. Nhưng đa số vẫn là lính mới, chỉ có thể thông qua những cuộc chiến nhỏ lẻ với Dread và tập luyện để tăng cường kinh nghiệm. Những binh sĩ này, không tính lực lượng Không Quân nhỏ bé mới được thành lập.

Vì lực lượng quân đội có thể phát triển nhanh chóng, Bùi Phương Thảo ra lệnh tập trung xây dựng hoàn thành hai Doanh Trại Không Quân, ba Xưởng Cơ Khí chỉ trong vòng một tuần.

Bốn chiếc Phi Thuyền dạng Khinh Khí Cầu đã được xuất xưởng, mỗi chiếc có thể chở năm trăm binh sĩ, cùng một lượng không hề nhỏ những vũ khí được lắp đặt bên. Ví dụ như là Pháo Ma Năng, Khiên Bảo Hộ. Hay những vũ khí bình thường như Bệ Phóng Lao, Máy Bắn Tên Liên Thanh. Riêng Máy Bắn Đá, vì quá nặng, nên không thích hợp đặt trên Phi Thuyền Khinh Khí Cầu này. Những thứ như năng lượng dự trữ, lương thực thì tất nhiên là không thể thiếu.

Tính ra, số lượng vật liêu như năng lượng, lương thực, vật tư chiến đấu,... Đủ cho một chiếc Phi Thuyền Khinh Khí Cầu này hành quân trong mười ngày.

Số lượng cư dân tăng nhiều, cũng may Thị Trấn Markham có diện tích đất đai rộng lớn, nên trong tương lai, vẫn có thể tự cung lương thực bằng vào việc trồng trọt, chăn nuôi. Gần như không cần lo lắng về vấn đề lương thực, cho dù hiện tại chưa thu hoạch được bao nhiêu, nhưng số lượng lương thực dự trữ mà Bùi Phương Thảo bỏ cả núi vàng ra mua, đầy đủ cho năm triệu người ăn no trong hai năm.

Thời điểm hiện tại, có lẽ nhờ vào việc Thần Hủy Diệt Ariana Jiera không thể tự mình ra mặt giúp đỡ Dread, nên số lượng Dread tấn công vào Thị Trấn Markham cũng không nhiều lắm. Toàn là các đợt lẻ tẻ, từ vài chục cho đến vài nghìn con Dread, gần như không gây được uy hiếp chút nào cho Thị Trấn Markham.

Hoặc là, Dread cũng biết đến khả năng thiện chiến của người Nerz, nên không muốn tập trung vào khu Seval trước chẳng hạn.

Cũng nhờ vào việc ít Dread tấn công, mà công cuộc khuếch trương lãnh địa về phía nam diễn ra rất thuận lợi.

Nếu như Dread không xuất hiện, không có sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight, thì mỗi khi Thị Trấn Markham muốn khuếch trương địa bàn, đều phải chọn thời cơ, chọn nguyên do, nếu không muốn bị mấy Lãnh Chúa xung quanh làm khó.

Nhưng hiện tại, mấy Lãnh Chúa kia giữ đất còn không được, thì họ quan tâm làm gì đến chuyện Thị Trấn Markham lấn đất.

Diện tích lãnh thổ được bao bọc bằng những bức tường thành của Thị Trấn Markham hiện tại không dưới hai trăm nghìn Kilomet vuông, tức là vào khoảng hai phần ba quốc gia Đại Nam ngoài đời thật. Một số lượng không hề nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.