Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 328: Chương 328: Bắt đầu báo thù (2)




- Xèo xèo!

Thanh đao sắc bén mang theo sát khí ngay lập tức liền trực tiếp đánh về phía người thiếu niên áo tím.

Chỉ là khi mà đao mang rơi xuống thì người đàn ông liền nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng khó tin, hắn chỉ thấy người thiếu niên áo tím ở trong sự vao vây của đao mang sắc bén lại có thể dùng tốc độ kinh người chạy ra xa.

- Ken két...

Đao mang rơi xuống, đao mang sắc bén trực tiếp chém gốc cây đại thụ ở gần đó làm đôi, mặt đất cùng xuất hiện vết nứt.

- Hừ!

Khi mà đao mang chém xuống thì người thiếu niên áo tím liền lao đến trước mặt người đàn ông trung niên, hào quang mà vàng kim lóe lên, chưởng ấn độc ác mà lao đến.

- Sao lại có thể nhanh như thế.

Ánh mắt của người đàn ông trung niên trở nên hoảng hốt, con ngươi co rụt lại, dù sao cùng đạt đến Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, liền vội vàng lui ra xa, chưởng ấn vội vàng chống đỡ.

- Bịch!

Năng lượng bạo phát, thủ ấn của người đàn ông trung niên như bị sét đánh, xương cốt trong lòng bàn tay giống như bị đánh nát.

- Đăng đăng!

Dưới một lực vô cùng lớn, người đàn ông trung niên liền bị đánh bay, va vào gốc cây đại thụ gần đó, gốc cây lớn hai người ôm không hết lại bị đánh gãy, “đùng đùng” hai tiếng liễn đổ xuống, nhưng lại bị gốc đại thụ phía sau đỡ lấy, nên cũng chưa rơi xuống mặt đất.

- Phốc xuy!

Ngươi đàn ông trung niên phun ra một ngụm máu, ánh mắt vô cùng ngạc nhiên, lẩm bẩm nói:

- Sao có thể như thế được, Mạch Động Huyền Diệu ảnh, sao có thể mạnh được như vậy?

Nhưng cũng chỉ khiếm sợ trong chốc lát, người đàn ông trung niên liền ngưng tụ thủ ấn, câu thông Vũ Mạch, phù văn khắp nơi, ảo ảnh của một con Thằn Lằn Yêu dài khoảng và trượng hiện ra, ảo ảnh lao ra, giống như muốn dùng Mạch Hồn để trấn áp đối thủ, Mạch Hồn của Mạch Động cảnh và Mạch Linh cảnh có sự chênh lệch vô cùng lớn, không thể vượt qua!

Nhưng khi mà ảo ảnh của Thằn Lằn mới ngưng tụ thành thì người thiếu niên áo tím đã xuất hiện ở phía trước, căn bản không coi ảo ảnh Thằn Lằn dài vài trượng do Mạch Hồn ngưng tụ thành vào đâu, phất tay, phù văng màu vàng kim liền trào ra, uy ấp trực tiếp đánh vào ảo ảnh, khiến cho ảo ảnh của con Thằn Lằn lộ ra ánh mắt khiếp sợ.

- Diệt!

Từ trong miệng người thiếu niên nói ra một thanh âm vô cùng nhẹ nhàng, hạ tay xuống, giống như sự uy áp của Đại Bàng, khiến cho ảo ảnh Thằn Lằn do Mạch Hồn ngưng tụ lại biến thành những mảnh nhỏ, trực tiếp nghiền nát, dễ như trở bàn tay, không thể địch nổi.

- Không hay rồi!

Mạch Hồn bị phá hủy, người đàn ông trung niên lại một lần nữa phum ra một búng máu, ánh mắt giống như gặp được quỷ vậy, vô cùng hoảng sợ, thân thể vội bay lên trên cao, giống như muốn trạy trốn.

Bình thường thì một người có tu vi đến Mạch Động cảnh thì có mạnh đến như thế nào cũng không thể giết chết một người có tu vi đạt đến Mạch Linh cảnh.

Bởi vì Mạch Linh cảnh có thể bay lên còn Mạch Phù cảnh không thể, cùng vì ưu thế đó mà người ở Mạch Động cảnh không thể nào giết chết người ở Mạch Linh cảnh.

Chí ít là nếu như người ở Mạch Linh cảnh muốn chạy trốn thì người ở Mạch Động cảnh không cách nào có thể đuổi kịp.

- Muốn chạy, đã chậm rồi!

Thanh âm bình tĩnh truyền ra cùng lúc người đàn ông trung niên chuẩn bị bay lên, người thiếu niên áo tím nhảy lên, giống như Đại Bàng cất cánh, một tay túm lấy chân trái của người đàn ông trung niên kéo xuống.

Người đàn ông trung niên muốn dùng toàn lực để thoát ra nhưng mà thân bất do kỷ, căn bản không có cách nào để thoát khỏi sự trói buộc của người thiếu niên áo tím, sau đó người thiếu niên kéo mạnh xuống, khiến cho người đàn ông trực tiếp ngã xuống mặt đất.

- Bịch!

Nặng nề rơi xuống, khiến mặt đất cũng rung chuyển theo, vết nứt lan ra, người đàn ông một tiếng cũng không kịp kêu liền biến thành một đống thịt vụn.

Mọi thứ xung quanh trở lại nên yên lặng, khuôn mặt của người thiếu niên áo tím bớt một phần lạnh lùng, nhặt túi Càn Khôn ở xung quanh, sau đó lượm một cành cây, dích chút máu trên mặt đất, sau khi lưu lại vài chữ lớn trên mặt đất liền đi vào trong rừng sâu.

Một ngày sau, ở trong một thung lũng, mười lăm cỗ thi thể của đệ tử Hắc Sát Môn nằm la liệt trên mặt đất, còn có thi thể của một người ở Mạch Linh Huyền Diệu cảnh.

Ở trong cốc, một người thiếu niên áo tím nhặt hòn đá dưới đất rồi viết vài chữ lớn bằng máu lên mặt đất sau đó lại biến mất giữa biển cây.

Hoàng hôn, ở cách đó không xa lại xuất hiện tám cỗ thi thể của đệ tự Hắc Sát Môn, bên cạnh vẫn là năm chữ lớn được viết bằng máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.