Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 260: Chương 260: Chưởng môn của Bạch Hổ môn. (2)




- Động thủ!

Ba lão giả cùng phụ nhân kia liên thủ công kích về phía Vương Lân Yêu Hổ, năng lượng bắn ra, phù văn lan tràn khuếch tán, đều bao phủ về phía Vương Lân Yêu Hổ.

- Oanh ầm ầm!

Vương Lân Yêu Hổ vỗ cánh mang ra gió lốc cuồn cuộn, trên hai cánh, phù văn di động, lực lượng cuồng mãnh bùng nổ, trực tiếp phá hủy công kích của bốn Mạch Linh Cảnh kia.

- Nghiệt súc!

Thân hình của đại hán lưng hùm vai gấu quỷ mị xuất hiện ở sau lưng Vương Lân Yêu Hổ, quyền ấn bắn ra, mang theo thanh âm trầm đục, sau đó hung hăng đánh lên lưng Vương Lân Yêu Hổ.

- Bang bang!

Thanh âm âm bạo giống như pháo bùng nổ, quyền ấn hung hăng oanh xuống, ở dưới cự lực trùng kích, thân thể cao lớn của Vương Lân Yêu Hổ bị áp chế....

Ở ngoài động quật, hai đạo thân ảnh cấp tốc bắn ra, một đạo thân ảnh tử bào tựa như tia chớp, trực tiếp vọt vào trong hơn mười người kia.

- Cẩn thận, trong động quật có người đi ra!

Nhất thời có người lớn tiếng quát, tuy thực lực của hơn mười người này chưa tới Mạch Linh Cảnh, nhưng tu vi đều rất mạnh.

- Bang bang phanh...

Chỉ là đám người còn chưa nói xong, thanh âm âm bạo trầm thấp lập tức vang vọng ra, ngay sau đó từng đạo thân ảnh bị cự lực oanh bay, căn bản khó có thể chống lại, trong phút chốc đám người hỗn loạn.

Giữa không trung, thân hình của Vương Lân Yêu Hổ lảo đảo rơi xuống hơn mười thước, sau đó cấp tốc vỗ cánh ổn định thân hình.

- Ai dám đánh lén, muốn chết!

Đại hán lưng hùm vai gấu kia đang muốn tiếp tục công kích Vương Lân Yêu Hổ, bỗng dưng phát hiện biến cố phía dưới, thần sắc ngưng lại, thân ảnh như tia chớp đáp xuống.

- Bang bang phanh...

Thanh âm trầm đục không ngừng vang vọng, một thân ảnh tử bào quanh thân bị quang mang kim sắc bao trùm, nơi đi qua, cường thế nghiền áp hết thảy, lấy tốc độ cực nhanh xuất hiện ở phía trước một thanh niên cao lớn.

- Đỗ Thiếu Phủ...

Thanh niên này không phải người khác, đúng là Bạch Hổ môn thiếu môn chủ Hạ Quân, lúc này nhìn thấy thân ảnh tử bào, ánh mắt không khỏi đại biến.

- Không sai, là ta!

Thanh âm trầm thấp mang theo vài phần hàn ý, Đỗ Thiếu Phủ oanh ra một quyền.

- Thực lực của ngươi... Giống như lại tăng cường...

Hạ Quân có thể cảm giác được khí tức trên người Đỗ Thiếu Phủ lúc này, so với lúc trước cường hãn hơn mấy lần, sắc mặt đại biến, quyền ấn bao vây lấy huyền khí, toàn lực đối kháng!

- Phanh!

Hai đạo quyền ấn va chạm, thanh âm vang dội truyền ra, kình khí cường hãn thổi quét, nham thạch sụp đổ, từng vết nứt giống như mạng nhện lan tràn.

- Xuy!

Thân hình của Hạ Quân giống như diều đứt dây bay ngược đi, sau đó rơi xuống trên tảng đá, máu tươi nhịn không được trào ra.

- Dám thương con ta, muốn chết!

Tiếng hét âm trầm từ phía sau Đỗ Thiếu Phủ vang lên, một thân ảnh lưng hùm vai gấu như tia chớp đánh về phía Đỗ Thiếu Phủ.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ hiện ra vẻ sắc bén khiếp người, thân ảnh cấp tốc bay đến bên người Hạ Quân, ngũ chỉ thành chộp, chụp vào cổ họng của Hạ Quân nói:

- Ngươi dám tiến lên một bước, Hạ Quân nhất định phải chết!

Thân ảnh lưng hùm vai gấu cấp tốc dừng lại, mắt nhìn phía trước, sắc mặt âm trầm khó coi, nhưng thật đúng là không dám ra tay.

- Thiếu chưởng môn...

Từng ánh mắt dừng ở trên người Hạ Quân, thần sắc đại biến, sau đó lại nhìn về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Lão Tam.

Đỗ Vân Long cũng đến bên người Đỗ Thiếu Phủ, trong tay cũng nắm một đại hán Mạch Động Bỉ Ngạn cảnh, thấp giọng nói:

- Này đều là cường giả Bạch Hổ môn, phía trước là chưởng môn Bạch Hổ môn Hạ Lực, trong Lan Lăng phủ thành cũng là cường giả có tiếng.

Đỗ Thiếu Phủ nâng Hạ Quân dậy, ngũ chỉ luôn nắm yết hầu của đối phương, ánh mắt đảo qua những người chung quanh, cuối cùng dừng ở trên người đại hán lưng hùm vai gấu kia, thấy bộ dáng của đại hán này cùng Hạ Quân có vài phần tương tự, Đỗ Thiếu Phủ cũng đã sớm đoán được thân phận của đối phương.

- Tiểu tử, ngươi là ai, buông con ta ra, hết thảy đều dễ nói.

Hạ Lực nhìn Đỗ Thiếu Phủ cùng Đỗ Vân Long, thần sắc thật không dễ xem, ở địa giới Lan Lăng phủ, còn chưa từng có người dám uy hiếp hắn như thế.

- Ta gọi Đỗ Thiếu Phủ, không lâu trước đã đánh con ngươi một lần, đây là lần thứ hai.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Hạ Lực, từ trên người đối phương chấn động ra khí tức, làm cho Đỗ Thiếu Phủ kiêng kị, thực lực của người này rất mạnh, tuy còn kém xa Lôi Đình Yêu Sư, nhưng tuyệt đối cũng là cường giả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.