Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 159: Chương 159: Cuối cùng chiến thắng. (1)




Thanh thế làm cho người ta sợ hãi, để ngàn vạn ánh mắt run run.

Lực lượng hủy diệt thổi quét, thân hình Tần Tây Bình đình trệ ở giữa không trung, phù văn ở trên người điên cuồng dâng trào, tựa hồ muốn ngăn cản lực lượng Lôi Đình.

- Oành!

Nhưng chỉ kiên trì trong nháy mắt thời gian, liền phịch một tiếng, không gian tràn ra, thân thể của Tần Tây Bình đột nhiên nổ mạnh.

- Hô lạp!

Nhất thời, huyết vụ văng tung tóe, năng lượng khuếch tán thổi quét toàn thành.

Vô số người ánh mắt kinh hãi nhìn bầu trời, thực lực của Tần Tây Bình kia cường hãn, thế nhưng không hề có lực chống lại, bị Lôi Đình Yêu Sư tru sát, bởi vậy có thể thấy được thực lực của Lôi Đình Yêu Sư, đã đến loại trình độ khủng bố nào!

Vương Lân Yêu Hổ xoay quanh giữa không trung, mắt nhìn Lôi Đình Yêu Sư cũng run run, cổ khí tức kia để nó cảm giác được nguy hiểm.

Trên lưng Vương Lân Yêu Hổ, ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ co lại, Mạch Linh Cảnh Tần Tây Bình cũng không hề có lực chống lại, không chịu nổi một kích, này mới là cường giả chân chính!

Lôi Đình Yêu Sư thủ hộ Thạch Thành, cường hãn như vậy!

- Tai họa Thạch Thành, một cái cũng không lưu!

Tru giết Tần Tây Bình xong, Lôi Đình Yêu Sư không có bao nhiêu trì hoãn, mắt nhìn phía dưới, sư trảo hạ xuống, Lôi Đình oanh kích.

- Hỏng bét!

Trên quảng trường, sắc mặt Ngạn Hoành đại biến, lực lượng Lôi Đình của Lôi Đình Yêu Sư dĩ nhiên quét về phía hắn.

Một cỗ khí tức cường hãn bao phủ Ngạn Hoành, làm hắn căn bản không thể tránh thoát.

Đến lúc này hắn mới biết được, hết thảy mưu kế cùng an bài, ở trước mặt thực lực tuyệt đối, đều trở thành trò cười.

- Phanh!

Tiếng âm bạo trầm thấp vang lên, Lôi Đình hạ xuống, thân hình Ngạn Hoành hóa thành mảnh nhỏ.

Mặt đất chung quanh sụp đổ lan tràn, vô số kiến trúc lung lay sắp đổ, cuối cùng băng vỡ ra, khí tức như phong bạo khuếch tán.

- Bang bang!

Lại hai đạo Lôi Đình hạ xuống, chấn động tâm hồn, Ngạn Thanh Tùng cùng Tần Tông Quỳnh ở trên quảng trường còn chưa kịp phản ứng, nháy mắt liền bị lôi điện cắn nuốt, bị đánh chết ngay tại chỗ.

Không gian yên tĩnh, vô số ánh mắt hoảng sợ, đây là Lôi Đình Yêu Sư đại khai sát giới.

- Tiểu tử, gan của ngươi cũng không nhỏ a, không có việc gì chứ?

Lôi Đình Yêu Sư thu liễm lôi điện, ánh mắt già nua nhìn Đỗ Thiếu Phủ, dư quang khuếch tán, cũng làm Vương Lân Yêu Hổ run run.

Bất quá đối mặt uy áp to lớn của Lôi Đình Yêu Sư, Vương Lân Yêu Hổ vẫn kiên trì, này cũng làm Lôi Đình Yêu Sư có chút ngoài ý muốn.

- Lôi Đình Yêu Sư tiền bối, ngài không có việc gì chứ?

Đỗ Thiếu Phủ phục hồi tinh thần lại, kinh hỉ nhìn Lôi Đình Yêu Sư.

Lôi Đình Yêu Sư không có trực tiếp trả lời Đỗ Thiếu Phủ, nhìn Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt giống như mang theo ý cười, tiếp tục nói:

- Ta thích tiểu người ngươi, thật sự là rất thích.

Giọng nói hạ xuống, thân hình Lôi Đình Yêu Sư mang theo lôi điện bay lên không, sau đó biến mất ở trong ánh mắt của mọi người.

Diệp Quang kinh hỉ nhìn Lôi Đình Yêu Sư biến mất, sau đó phục hồi tinh thần lại, ánh mắt đảo qua quảng trường, quát:

- Người Tần gia, Ngạn gia đầu hàng không giết, chống cự giết không tha!

Tần gia Tần Tây Bình, Ngạn gia Ngạn Hoành đều bị Lôi Đình Yêu Sư tru sát, Tần gia gia chủ Tần Tông Quỳnh cùng Ngạn gia gia chủ Ngạn Thanh Tùng cũng bị tru sát, cường giả Tần gia, Ngạn gia đã tử vong tám phần, vô lực chống lại.

- Đang đang!

Người Tần gia, Ngạn gia hai mặt nhìn nhau, bắt đầu có người bỏ binh khí xuống...

...

Một hồi đại chiến rốt cục hạ xuống màn che, nhưng khí tức huyết tinh lại thật lâu không tiêu tan.

Cũng may đêm đó có một trận mưa to, không chỉ tẩy trừ khí tức huyết tinh trong Thạch Thành, cũng tẩy trừ vết máu ở ngoài quảng trường Diệp gia.

Hôm sau, mây đen tán đi, mặt trời mọc lên ở phương đông, phảng phất như hết thảy đều không có phát sinh qua, chỉ có trong Diệp gia có không ít tường đổ, nói cho mọi người biết ngày hôm qua hết thảy là thật.

Tần gia, Ngạn gia đã bị Diệp gia, Đỗ gia, Bạch gia phong tỏa, chờ tam đại gia tộc thương nghị xử trí.

Trong Thạch Thành, tin tức Lôi Đình Yêu Sư vẫn khoẻ mạnh truyền ra.

Phỏng chừng đêm qua đủ để làm rất nhiều thế lực chung quanh Thạch Thành chấn động, chỉ cần có Lôi Đình Yêu Sư, ai lại dám dễ dàng nhúng chàm Thạch Thành.

Ngày hôm sau, trong Thạch Thành cực kỳ náo nhiệt, không ít tiểu thế lực trong Thạch Thành, thậm chí còn có một ít Liệp Yêu đoàn ở trong Man Thú sơn mạch, đều ào ào đến Đỗ gia bái phỏng, nối liền không dứt, trường hợp cực kỳ náo nhiệt.

Thậm chí so với Diệp gia còn muốn náo nhiệt, rất nhiều người đều là đến Diệp gia, chúc mừng Diệp gia quét sạch Tần gia cùng Ngạn gia xong, sau đó liền chạy tới Đỗ gia.

Náo nhiệt sôi trào, đã sắp đạp nát cửa nhà Đỗ gia.

Tất cả người Đỗ gia tự nhiên cũng rõ ràng, sở dĩ Đỗ gia được toàn thành chú ý, đều là vì Đỗ gia có Đỗ Thiếu Phủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.