Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 251: Chương 251: Đánh chết Linh Phù Sư. (1)




Kim Lý chính là một loại Linh Dược thượng phẩm cực kỳ khó được, dù luyện chế đan dược Hầu phẩm cũng đủ, giá trị không thể đo lường.

- Đó là...

Ánh mắt của Đỗ Vân Long nhìn tới dưới cây nhỏ, nơi đó có một trung niên nhân ngồi khoanh chân, tóc dài sóng vai, khoan ngực rộng rãi, bcy khôi ngô, bên người cắm một thanh chiến đao, ở dưới phù văn màu vàng chiếu rọi, trên chiến đao kia cũng lộ ra quang mang rạng rỡ.

- Xuy!

Bỗng dưng lúc này, tiếng xé gió bén nhọn truyền ra, một đạo lưu quang tựa như tia chớp phá không, sau đó bắn về phía Đỗ Vân Long.

- Nhị ca cẩn thận!

Đỗ Thiếu Phủ hét lớn một tiếng, thân ảnh chắn ở trước người Đỗ Vân Long, ngưng kết thủ ấn, ngón trỏ khép lại, trên đầu ngón tay có huyền khí kim sắc ngưng tụ, trong nháy mắt cùng đạo lưu quang kia va chạm với nhau.

- Hô lạp!

Hai người đối kháng, không khí chung quanh chấn động, tiếng âm bạo trầm thấp vang lên, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ chỉ rút lui một bước.

- Đặng đặng!

Một thân ảnh hiện ra, bước chân lảo đảo lùi lại mấy bước, ánh mắt lộ ra kinh ngạc.

- Linh Phù Sư tam tinh Viên Mãn đỉnh phong!

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ dừng ở trên người đối phương, chính là một lão giả khoảng năm mươi tuổi, ánh mắt có chút âm trầm, từ khí tức ra tay đến xem, người này là một Linh Phù Sư, còn là một Linh Phù Sư tam tinh Viên Mãn.

- Lão Tam, người này là Lỗ Tiền Trì Lỗ trưởng lão của Bạch Hổ môn, chính là Linh Phù Sư, còn tinh thông phù trận, ở toàn bộ Lan Lăng phủ thành cũng rất có danh tiếng.

Thần sắc của Đỗ Vân Long ngưng trọng lên, một Linh Phù Sư, còn là Trận Phù sư, này cực kì bất phàm.

- Không nghĩ tới các ngươi lại xông vào được, đám người Cừu Sơn đâu?

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ cùng Đỗ Vân Long, sắc mặt của Lỗ Tiền Trì hơi kinh ngạc, chỉ bằng vừa rồi thiếu niên áo tím kia tiếp được hắn một chỉ đến xem, thực lực là cực kì không kém.

- Xem ra phong ấn ở ngoài động khẩu là ngươi cởi bỏ?

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Lỗ Tiền Trì, trên động quật còn có dấu vết phong ấn chấn động, người này lại là Trận Phù sư, như vậy phong ấn tự nhiên chính là hắn cởi bỏ rồi.

- Không sai, đám người Cừu Sơn đâu?

Lỗ Tiền Trì nhìn Đỗ Thiếu Phủ hỏi lần nữa, trong mắt lóe ra vẻ âm hàn, lấy thực lực của Cừu Sơn cùng Lỗ trưởng lão, sợ là hai tiểu tử này không cách nào xông vào được, nếu sau lưng hai tiểu tử này còn có cường giả tiến đến, vậy thì phiền toái, trong động quật này chỉ Kim Lý kia cũng là trọng bảo, tuyệt đối không thể để người đoạt.

- Bọn họ đều đã chết.

Đỗ Thiếu Phủ nói xong, không có trì hoãn nữa, cả người bao phủ ánh sáng kim sắc, thân hình tựa như tia chớp bắn về phía Lỗ Tiền Trì, mình cũng là Linh Phù Sư, Đỗ Thiếu Phủ tự nhiên biết nhược điểm của Linh Phù Sư, không thể cho người này cơ hội chuẩn bị, phải tiên hạ thủ vi cường.

- Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng!

Thời điểm thân ảnh cấp tốc đánh về phía Lỗ Tiền Trì, thủ ấn của Đỗ Thiếu Phủ biến hóa, thúc dục Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng, chưởng ấn khủng bố mang theo kình phong thổi quét, nhất thời áp bách về phía Lỗ Tiền Trì.

- Tiểu tử, đây là ngươi muốn chết!

Ánh mắt của Lỗ Tiền Trì trầm xuống, hắn không nghĩ tới thiếu niên áo tím này sẽ chủ động ra tay, thủ ấn biến hóa, Ngũ Hành phù văn chấn động ra, hóa thành một lốc xoáy to lớn ngăn cản chưởng ấn của Đỗ Thiếu Phủ.

- Xuy!

Chưởng ấn bị Ngũ Hành phù văn chống đỡ, Đỗ Thiếu Phủ thúc dục Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng, lúc này cũng trong phút chốc xuất hiện đình trệ, không thể đột phá Ngũ Hành phù văn.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ dâng trào kim sắc, thủ ấn biến ảo, huyền khí quán chú vào chưởng ấn, phù văn dâng trào lên.

- Phá!

Thanh âm hét lớn truyền ra, trong chưởng ấn của Đỗ Thiếu Phủ có kình khí cuồng mãnh bùng nổ, hung hăng va chạm vào phù quang.

- Phanh!

Thanh âm âm bạo vang lên ở trên Ngũ Hành phù văn, không gian gợn sóng lan tỏa, giống như gió lốc, cuối cùng khuếch tán ra bốn phương tám hướng.

- Đặng đặng...

Thân thể của Lỗ Tiền Trì run run, bước chân vội vàng thối lui, mỗi một bước rơi xuống đất, mặt đất sẽ xuất hiện khe nứt, như thế liên tục vài bước, trong miệng truyền ra tiếng kêu đau đớn, một cước cuối cùng hung hăng giẫm mạnh, nham thạch dưới chân băng vỡ thành mảnh nhỏ, thân hình mới đứng vững được.

- Tiên Thiên cảnh Viên Mãn, làm sao có thể...

Thời điểm ngẩng đầu nhìn Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt của Lỗ Tiền Trì hiện ra vẻ khiếp sợ, hắn thân là Linh Phù Sư, tinh thần lực bất phàm, có thể cảm giác được rõ ràng thiếu niên áo tím kia chỉ là Tiên Thiên cảnh Viên Mãn, nhưng thực lực dĩ nhiên cường hãn đến trình độ khủng bố.

Đỗ Thiếu Phủ đối với chuyện mình áp chế Lỗ Tiền Trì cũng không ngoài ý muốn, Linh Phù Sư ở trên tu luyện, chung quy là không thể so sánh với võ giả, giống như võ giả ở tinh thần lực không thể so sánh với Linh Phù Sư vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.