Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 256: Chương 256: Đột phá Mạch Động cảnh. (2)




Nhân loại hướng tới lực lượng của Yêu thú, đó là bởi vì Yêu thú ở trên lực lượng mạnh hơn Nhân loại.

Đương nhiên, này không có nghĩa là Nhân loại kém hơn Yêu thú, bằng không hiện tại Nhân tộc cũng không thể tồn tại đến bây giờ, chính là ở dưới tình huống bình thường, lực lượng sẽ yếu nhược hơn Yêu thú, nhưng ở lĩnh ngộ cùng trí tuệ, Nhân loại cho Yêu thú ngồi hỏa tiễn cũng theo không kịp.

Thậm chí thân thể của Nhân loại càng thích hợp tu luyện, có truyền ngôn gọi là Tiên Thiên Đạo Thể, là Thiên Đạo ứng vận sinh ra, nên thời điểm đến Yêu Vương cảnh, một ít cường giả Yêu thú đều sẽ thông qua tố thể hóa thành hình người, lấy hình thể thích hợp Thiên Đạo nhất đi tu luyện.

Tuy Yêu thú không có mở ra Võ mạch ngưng tụ thú hồn, nhưng Mạch Động cảnh, mặc kệ là đối với Yêu thú hay Nhân loại mà nói, đều cực kì trọng yếu, liên quan đến căn cơ cùng tu luyện ngày sau, nếu có thể ở Mạch Động cảnh đánh chắc căn cơ, đến lúc đó toàn bộ cảnh giới tu luyện đều sẽ thăng hoa, chỗ tốt to lớn.

Khí tức trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ kéo lên một độ cao mới, quanh thân bắt đầu hiện ra không ít phù văn màu vàng.

Khí tức cường hãn bá đạo ở quanh người Đỗ Thiếu Phủ phun trào, huyền khí trong Thần Khuyết ở lúc này đã đến trình độ không thể ức chế, quanh thân bao vây lấy từng vòng quang mang kim sắc, chiếu rọi toàn bộ động quật kim quang rạng rỡ.

Quang mang kim sắc lóe ra vô số phù văn, phù văn mang theo khí thế khủng bố của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, đủ để làm vạn thú run rẩy.

- Rống!

Trong động quật, Vương Lân Yêu Hổ cũng cảm giác được khí thế khủng bố kia, ánh mắt nhìn từng vòng phù văn, trong mắt hổ hiện ra kiêng kị.

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ ngưng tụ thành một hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu, uy thế ở quanh thân cũng đến cực hạn, hư ảnh giống như được rót vào sinh mệnh, muốn giương cánh bay lên không, tựa như vật còn sống.

- Quỷ dị, chẳng lẽ tiểu tử này không phải Nhân loại, mà là Kim Sí Đại Bằng Điểu.

Dưới cát vàng, thanh âm non nớt kinh ngạc kia lại vang lên.

Lúc này, khí tức trên người Đỗ Thiếu Phủ còn kéo lên, lần nữa đắm chìm ở trong trạng thái kỳ lạ.

Dưới loại trạng thái này, trong cơ thể bắt đầu lột xác, phù văn ở bên ngoài thân cũng dung hợp tiến vào huyết nhục, không ngừng diễn sinh biến hóa, cuối cùng mọc rễ nẩy mầm, phù văn giống như bùn đất phù sa, ẩn chứa sinh trưởng bừng bừng.

Đỗ Thiếu Phủ khoanh chân mà ngồi, bị phù văn bao vây, hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu xoay quanh.

Toàn bộ thân thể đang không ngừng lột xác, cả người có một loại cảm giác nói không nên lời, loại cảm giác này khơi thông toàn thân, phù văn mọc rễ nẩy mầm ở trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ.

Tứ chi bách hải, huyết nhục kinh mạch đều cùng phù văn cộng minh, cả người Đỗ Thiếu Phủ leng keng rung động, mỗi một cốt cách đều biến hóa.

Hết thảy thay đổi, để Đỗ Thiếu Phủ cảm giác, lúc này mình sẽ biến thành một Kim Sí Đại Bằng Điểu chân chính.

Loại thay đổi này, để Đỗ Thiếu Phủ cảm giác được, mình sẽ càng ngày càng mạnh, vô luận là lực lượng hay tốc độ, đều tăng lên trên diện rộng.

Loại biến hóa này, Đỗ Thiếu Phủ lại hiểu rõ không ít bí pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, thân hình cùng hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu ở sau lưng tương liên, phảng phất như hai người dung thành nhất thể.

Hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu là thần, bản thể của mình khoanh chân ngồi là hình, cả hai đồng thời giao hòa lột xác, khí tức trên người cũng càng ngày càng bá đạo nghiêm nghị, hiện ra vẻ siêu phàm thoát tục.

Mạnh hơn, mạnh hơn, luôn mạnh hơn, khí tức quanh người Đỗ Thiếu Phủ rốt cục đến được đỉnh phong.

Mà lúc này, phù văn quanh người Đỗ Thiếu Phủ cũng lan tràn toàn bộ thân hình, sáng mờ dày đặc, bá đạo nghiêm nghị, tựa như thái dương!

Hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu ở sau lưng vỗ cánh xoay quanh, hay thay đổi, uy áp khủng bố thổi quét ra, làm toàn bộ động quật run run, từng đạo thụy hà kích bắn ở trong sơn động.

- Mạch Động cảnh, phá!

Bỗng dưng, Đỗ Thiếu Phủ hét lớn một tiếng, cả người lóe ra phù văn, huyền khí trong cơ thể vọt vào Thần Khuyết.

Hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu há miệng rít gào tê minh, phảng phất như Lôi Đình nổ vang!

Một tầng bình chướng vô hình bị Đỗ Thiếu Phủ đột phá, áp súc chín lần, đây là lần thứ mười, bình chướng kia rất dễ dàng đã bị phá tan.

- Phanh!

Trong Thần Khuyết truyền ra tiếng trầm đục, cảm xúc của Đỗ Thiếu Phủ phập phồng, huyền khí trong Thần Khuyết giống như đại dương mênh mông...

Trong chốc lát, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác mình đến một trình độ mới, lực lượng cường đại dâng trào ở trong cơ thể, loại cường đại này, so với thời điểm ở Tiên Thiên cảnh Viên Mãn thì mạnh hơn không biết bao nhiêu lần.

- Hô lạp!

Hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu hóa thành phù văn, giống như dung nhập vào thân thể của Đỗ Thiếu Phủ, làm cho trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ rung động, nổ vang leng keng, quang mang màu vàng bá đạo không ngừng lóe ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.