Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 313: Chương 313: Giao dịch (1)




Moo…

Xích Ô Viêm Ngưu rít gào, hai mắt giống như có hỏa viêm tràn ngập ra quan sát chằm chằm Đỗ Thiếu Phủ, khí tức hung hãn bạo phát, tuy rằng lộ ra một loại suy yếu nhưng khí thế khủng khiếp này cũng đủ làm Đỗ Thiếu Phủ hãi hùng khiếp vía, huyền khí trong cơ thể tắc lại khó thở.

Ầm.

Từng bước một từ từ lưu chuyển, Xích Ô Viêm Ngưu đi về hướng Đỗ Thiếu Phủ, từng cỗ khí tức khủng khiếp nóng bỏng ép tới làm Đỗ Thiếu Phủ không thể theo ý mình mà khẽ động thân.

- Khí thế mạnh thật là uy áp.

Ánh mắt Đỗ Thiếu Phủ run lên, lập tức phát động Kim Sí Đại Bàng trong cơ thể, trên toàn thân xuất hiện một loại bùa chú bí văn, chỉ một thoáng, khí thế khủng khiếp sắc bén từ trong cơ thể hắn vây quét ra, ánh sáng màu vàng phóng lên cao, bên trong ánh sáng màu vàng đó như có một con chim đại bàng cánh vàng đang mơ hồ vỗ cánh.

Moo…

Theo khí thế bá đạo của chim đại bàng bạo phát ra, trong ánh mắt Xích Ô Viêm Ngưu hơi run lên, thân hình khổng lồ đột nhiên dừng lại, ánh mắt kinh hãi khủng hoảng nghi ngờ rơi vào trên người Đỗ Thiếu Phủ mang theo ý sợ hãi.

- Ta biết Ô Viêm Linh Sam có tác dụng to lớn đối với con ngươi, nhưng Ô Viêm Linh Sam này đối với bằng hữu của ta cũng cần phải dùng đến, không bằng chúng ta giao dịch một chút thế nào?

Đỗ Thiên Phủ nhìn khí tức của Kim Sí Đại Bàng trên người đã trấn áp Xích Ô VIêm Ngưu này, tầm mắt hắn nhất thời chuyển sang, cất bước đến tường đá bên cạnh con Xích Ô Viêm Ngưu con mới vừa sinh ra còn chưa có cách nào đứng dậy.

Moo…

Xích Ô Viêm Ngưu nôn nóng bảo vệ con trai, nhất thời rít gào, thân thể cao lớn chống đỡ uy áp từ đại bàng cánh vàng của Đỗ Phủ.

- Không cần căng thẳng, ta biết ngươi có thể hiểu lời ta, ta đảm bảo sẽ không làm tổn thương con ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ nhất thời nói với Xích Ô Viêm Ngưu, đến trình độ này Xích Ô Viêm Ngưu đã thông linh, đủ để mở miệng nói tiếng người.

Nhưng đồng thời, khí tức cuar Kim Sí Đại Bàng trên người Đỗ Thiếu Phủ cũng phát động đến cực hạn,thân thể lập tức đến bên cạnh Xích Ô Viêm Ngưu nhỏ, một khi con bò lớn kia có động tĩnh khác thường, cũng chỉ đành bắt con nhỏ này tới uy hiếp.

Nghe vậy, không biết là vì Đỗ Thiếu Phủ nói hay vì Kim Sí Đại Bàng uy áp, lại có lẽ là vì e ngại đối với con trai, Xích Ô Viêm Ngưu một lần nữa dừng lại thân thể.

Nhưng hai con mắt muốn phun ra lửa của Xích Ô Viêm Ngưu vẫn chăm chú trên người Đỗ Thiếu Phủ, sợ là chỉ cần Đỗ Thiếu Phủ một khi dám thương tổn tới con mình, nó sẽ lập tức liều lĩnh xông lên.

Đỗ Thiếu Phủ thấy thế, ngẩng đầu nhìn Xích Ô Viêm Ngưu, ánh mắt có vẻ vô cùng chân thành, cũng không hy vọng khiến nó hiểu nhầm nói:

- Chúng ta giao dịch, Ô Viêm Linh Sâm đối với con ngươi có tác dụng cực lớn, nhưng băng hữu của ta hiện tại cũng cần Ô Viêm Linh Sâm, chỉ có điều máu trên người ta chính là đại bàng cánh vàng, đối với yêu thú các ngươi cũng có tác dụng to lớn, cho nên ta dùng máu của mình đổi lấy Ô Viêm Linh Sâm thì thế nào?

Đỗ Thiếu Phủ dứt lời, không biết Xích Ô Viêm Ngưu có hiểu hay không, ánh mắt nó chăm chú nhìn Đỗ Thiếu Phủ có chút nghi ngờ.

- Moo moo…

Bên cạnh Đỗ Thiếu Phủ, con bò mới vừa ra đời không biết bị khí tức của Kim Sí Đại Bàng uy áp hay là đói bụng mà luôn miệng thấp giọng hí, âm thanh trầm thấp nhưng trong ánh mắt mang theo sóng dao động lửa đỏ kia lại nhìn Đỗ Thiếu Phủ bằng vẻ hiếu kỳ kèm nghi ngờ.

- Ngươi xem, ta cũng không lừa ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ cắn răng, móc ra một cây chủy thủ từ túi càn khôn, sau đó hơi rạch một cái rtrong lòng bàn tay, nhất thời có máu tươi màu vàng nhạt tràn ra, bùa chú ví văn trong đó mơ hồ nhảy lên, có một khí tức bá đạo khủng khiếp tràn ra.

Nhìn máu tươi tràn ra từ lòng bàn tay Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt Xích Ô Viêm Ngưu nhất thời đại biến, cuối cùng trước ánh mắt kinh hãi của nó, Đỗ Thiếu Phủ trực tiếp nhỏ thứ chất lỏng này vào trong miệng nó.

Thịch…thịch…

Vài hớp máu tươi màu vàng nhạt nuốt xuống không theo ý mình, lập tức toàn thân nó giống như xuốt hiện hỏa diễm, trong tích tắc lửa viêm màu đỏ sẫm kia tràn ngập, sau đó là ánh sáng màu vàng nhạt trực tiếp bao trùm.

Moo moo…

Chỉ một thoáng, con Xích Ô Ngưu Viêm nhỏ giống như chịu đựng đau khổ kinh người, nhất thời hí lên, toàn thân nó không ngừng run rẩy trong sự bao vây của ánh sáng màu vàng cùng hỏa diễm đỏ sậm kia.

Moo moo…

Ánh mắt con Xích Ô Viêm Ngưu lo lắng, thần sắc nhất thời căng thẳng, con mắt chăm chú quan sát trên người con mình.

- Được rồi, chúng ta giao dịch xong rồi, ta đi trước.

Đỗ Thiếu Phủ thấy thế, huyền khí vàng nhạt trong lòng bàn tay điên cuồng phun ra, bàn tay vừa bị cắt nhất thời khôi phục hoàn hảo không sứt mẻ, sau đó liền đứng dậy vọt ra khỏi sơn động, trong lòng lo lắng không yên, rất sợ con Xích Ô Viêm Ngưu mẹ đuổi theo.

Chỉ có điều lực chú ý của Xích Ô Viêm Ngưu mẹ lúc này hoàn toàn rơi vào trên người con trai, hoàn toàn không có để ý tới Đỗ Thiếu Phủ.

Lúc này Đỗ Thiếu Phủ tất nhiên không biết, nếu như nhất tộc Kim Sí Đại Bàng biết Đỗ Thiếu Phủ không ngừ dùng máu của đại bàng cánh vàng để đổi lấy Ô Viêm Linh Sâm sợ là truy sát tới chân trời góc biển cũng sẽ phải tiêu diệt hoàn toàn tên phá gia Đỗ Thiếu Phủ này, tên này căn bản không biết máu của Kim Sí Đại Bàng quý hiếm nhường nào, hoàn toàn là lấy vàng đổi đá.

- Không đuổi theo sao?

Bên trong sơn động, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác Xích Ô Viêm Ngưu không đuổi theo liền thở phào nhẹ nhõm, sau đó dưới chân sinh ra gió nhanh chóng thoát ra khỏi sơn động.

Ầm ầm ầm…

Tiếng năng lượng đụng nhau kinh người trên không trung hình như vẫn còn truyền ra, Đỗ Thiếu Phủ ra khỏi sơn động, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, nhanh chóng đi qua đống nham thạch lổn nhổn, Xích Ô Viêm Ngưu Hầu Cấp trình độ không phải là mình có thể đối phó.

Ầm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.