Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 169: Chương 169: Lĩnh ngộ phù trận (1)




- Còn không phải khủng bố bình thường.

Chân Thanh Thuần nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Máu của ngươi không kém Kim Sí Đại Bằng Điểu bao nhiêu, huyết mạch căn bản không phải Yêu thú phổ thông có khả năng so sánh, nếu Yêu thú bình thường có thể được máu của ngươi, tu vi không chỉ tăng tiến, nói không chừng còn có thể được bí pháp của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu. Khủng bố nhất là huyết mạch có khả năng phản tổ.

- Phản tổ?

Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Con hổ kia là Vương Lân Yêu Hổ, có bài danh ở trên Địa Thú bảng, nhưng xem như bình thường. Con này đã có chút đặc biệt, xuất hiện một ít hiện tượng phản tổ, một khi chân chính phản tổ, huyết mạch sẽ thẳng tắp kéo lên, tiền đồ không thể hạn lượng, có khả năng trực tiếp tiến vào Thiên Thú bảng.

Đỗ Thiếu Phủ chấn kinh, chuyện tình Địa Thú bảng cùng Thiên Thú bảng cũng đã nghe Chân Thanh Thuần nhắc tới quá.

Yêu thú dựa theo huyết mạch cùng các loại thần thông tổng hợp lại, vô số năm qua ở thế giới Nhân loại cùng Yêu thú hình thành hai bảng.

Trên Yêu thú phổ thông là Yêu thú bài danh trên Địa Thú bảng, trên Địa Thú bảng, chính là Thiên Thú bảng càng cường đại hơn.

Yêu thú trên Địa Thú bảng đã cực kì cường hãn, mà Yêu thú trên Thiên Thú bảng thì càng biến thái.

Đồn đãi Yêu thú trên Thiên Thú bảng, không chỗ nào mà không phải là hung danh hiển hách, có thể trưởng thành đến một trình độ khủng bố, còn có thần thông bất phàm.

Các tồn tại phong hoa tuyệt đại của Nhân loại, cũng không nhất định có thể làm gì được Yêu thú trên Thiên Thú bảng.

Chân Thanh Thuần tiếp tục nói:

- Vương Lân Yêu Hổ kia đã có hiện tượng phản tổ, hiện tại được máu của ngươi, nói không chừng sẽ phát sinh biến hóa không tưởng được, bất quá cuối cùng có thể tấn chức đến tình trạng gì, phải nhìn nó có thể phản tổ đến loại trình độ nào, Hổ tộc ở trên Thiên Thú bảng, là có thanh danh hiển hách a.

Đỗ Thiếu Phủ nghe Chân Thanh Thuần nói, nhất thời cũng có chút mong đợi, nếu Vương Lân Yêu Hổ có thể trở nên càng ngày càng mạnh, đối với mình mà nói tự nhiên là một chuyện tốt.

- Ngươi ở tu võ gần đây tiến bộ quá mau, nên chú ý tu luyện Linh Phù Sư một chút, cho ta xem gần đây ngươi lĩnh ngộ năng lượng Thiên Địa Ngũ Hành đi.

Chân Thanh Thuần nghiêm túc nói với Đỗ Thiếu Phủ.

- Ân!

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu, thần sắc cũng nghiêm túc theo, hít sâu một hơi, ngưng kết thủ ấn, quanh thân nhất thời có năng lượng không ngừng biến hóa, phù văn ngưng kết.

- Oanh!

Khi một đạo thủ ấn cuối cùng được ngưng kết, năm loại năng lượng bạch, lục, hắc, xích, hoàng quanh quẩn ở quanh người Đỗ Thiếu Phủ, phóng lên cao.

Năm loại phù văn bạch, lục, hắc, xích, hoàng quanh quẩn, khuếch tán lan tràn, tựa hồ có thể biến ảo vô tận, diễn sinh Thiên Địa vạn vật, huyền ảo khó lường, khí tức khủng bố giống như gió lốc thổi quét ra.

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ ngưng tụ ra Ngũ Hành phù văn, đồng tử của Chân Thanh Thuần co rút, vẻ kinh hãi lóe ra, lòng rất muốn mắng người, hỗn đản biến thái này quá biến thái.

- Thanh Thuần ca, ta lĩnh ngộ thế nào, có thể chính thức tu luyện phù trận chưa?

Đỗ Thiếu Phủ thu lại thủ ấn, năm loại Ngũ Hành phù văn biến mất, khí tức khủng bố ở xung quanh mới dần dần không thấy.

- Có thể chính thức tu luyện phù trận.

Chân Thanh Thuần hít sâu một hơi, thu liễm vẻ kinh hãi, sau đó nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Tri thức cơ bản của phù trận ngươi đã biết không sai biệt lắm, cái gọi là phù trận, chính là điều động lực lượng Thiên Địa Ngũ Hành để mình sử dụng, mà trước khi bố trí phù trận, còn phải tu luyện trận kỳ.

- Trận kỳ?

Đỗ Thiếu Phủ không quá quen thuộc.

Chân Thanh Thuần gật đầu nói:

- Ngũ Hành phù văn dung hợp Thiên Địa biến ảo, trận kỳ chính là chìa khóa, quảng đại tinh vi, bao hàm toàn diện, cuối cùng mới có thể bố trí phù trận.

- Thật chờ mong a.

Đỗ Thiếu Phủ cười hắc hắc, tâm tràn ngập chờ mong, truyền thuyết Linh Phù Sư bố trí một phù trận có thể phiên giang đảo hải, có thể làm Thiên Địa biến sắc, đó là loại cường hãn nào a.

Khuôn mặt của Chân Thanh Thuần co giật, sau đó vẫy tay, trên bàn tay tựa như hài đồng bắt đầu có phù văn lan tràn, thủ ấn biến ảo, các loại phù văn biến hóa, hết thảy nhìn như đơn giản, nhưng trên thực tế lại cực kì phức tạp.

- Oanh!

Khi một đạo thủ ấn cuối cùng biến hóa, trong lòng bàn tay của Chân Thanh Thuần cũng bố trí ra một trận kỳ huyền ảo, lớn cỡ bàn tay, cờ xí cổ đãng, tản ra một loại chấn động đặc thù, chung quanh phảng phất như có năng lượng thiên địa lặng yên cuồn cuộn.

- Đây là trận kỳ, bố trí phù trận tất không thể thiếu.

Chân Thanh Thuần nói với Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ tràn đầy chờ mong, không khách khí thúc giục nói:

- Thanh Thuần ca, mau dạy ta bố trí phù trận đi.

Chân Thanh Thuần cười hắc hắc, không có hảo ý nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Ta cùng người khác dạy phù trận có chút không giống, ngươi phải chuẩn bị sẵn sàng.

Đỗ Thiếu Phủ liếc nhìn hắn nói:

- Có cái gì không giống, không phải là tay cầm tay dạy sao?

- Hừ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.