Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 293: Chương 293: Mạch hồn chi chiến (1)




Đỗ Thiếu Phủ thả Đái Tinh Ngữ xuống chạy đến bên người Âu Dương Sảng, đưa cho nàng một viên đan dược, thần sắc ngưng trọng hỏi:

- Có sao không?

Âu Dương Sảng tiếp nhận đan dược của Đỗ Thiếu Phủ nhét vào miệng, sắc mặt tái nhợt ngưng trọng nói:

- Không quá tốt, đối phương là Mạch Linh Sơ Đăng cảnh đỉnh phong, ta khó có thể là đối thủ!

- Để ta tới đi.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Âu Dương Sảng, sau đó hơi nghiêng người, ánh mắt nhìn về phía đối thủ.

Chỉ thấy người Hắc Sát Môn đuổi theo này mặc trang phục màu đen, thân hình cao lớn, khoảng hơn bốn mươi, bên khóe miệng có một vết sẹo thật dài, để khuôn mặt tăng thêm vài phần hung thần ác sát.

Người này chính là một trong bốn người Hắc Sát Môn, tu vi Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, chỉ là tu vi của người này ở Mạch Linh Sơ Đăng cảnh đã tới gần đỉnh phong, sợ là cách Mạch Linh Huyền Diệu cảnh cũng không quá xa.

- Tiểu quỷ, chút thực lực ấy cũng dám đụng đến người Hắc Sát Môn ta, đoạt bảo vật của Hắc Sát Môn ta, thật sự là chán sống!

Hắc y nhân nhìn đám người Đỗ Thiếu Phủ, trong mắt có hàn ý, cuối cùng nhàn nhạt nhìn Âu Dương Sảng cùng Đái Tinh Ngữ, lại hiện ra chút dâm dục, cười lạnh nói:

- Không nghĩ tới hai nữ nhân này xinh đẹp như vậy, rất khó gặp a, xem ra vận khí của ta thật không tệ.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn hắc y nhân kia không nói gì, may mắn đuổi theo là một Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, nếu như đuổi theo Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, bọn hắn càng lâm vào tuyệt cảnh.

- Tiểu tử, ngươi chết trước đi, lưu ngươi cũng vô dụng.

Ánh mắt của trung niên hắc y nhìn về phía Đỗ Thiếu Phủ, biết thiếu niên áo tím này là Trận Phù Sư, liền không chút chần chờ, sắc mặt hung thần quát một tiếng chói tai, huyền khí hùng hậu từ trong cơ thể phun trào ra.

- Rào rào!

Một cổ khí thế kinh khủng khởi động, lùm cây chung quanh nghiêng ngã, cát bay đá chạy, bộc phát ra kình phong khủng bố thổi quét về phía Đỗ Thiếu Phủ, một chưởng ấn màu đen bay ra, như tia chớp xuất hiện ở trước mặt Đỗ Thiếu Phủ.

- Phù Diêu Chấn Thiên Sí!

Đỗ Thiếu Phủ không có lựa chọn nào khác, trong ánh mắt có hàn ý bắt đầu khởi động, thủ ấn biến ảo, trên da có phù văn lóe ra, trong phút chốc bàn tay mở ra, một tay tựa như quạt hương bồ đánh tới.

- Ông!

Phù văn kim sắc ngưng tụ, lít nha lít nhít, tầng tầng lớp lớp, giống như cánh của Kim Sí Đại Bằng Điểu, khí tức bá đạo hung hãn đột nhiên thổi quét, làm không gian chấn động run run, giống như ở chung quanh thủ chưởng có vết nứt không gian.

Hai tay hung hăng đối kháng, năng lượng giống như cuộn sóng phun trào thổi quét, kình phong khủng bố ngập trời.

- Đặng đặng!

Bước chân của trung niên hắc y lảo đảo lui ra sau hai bước, sắc mặt khiếp sợ, cả kinh nói:

- Tiểu tử này không chỉ là Trận Phù Sư, nguyên lai còn là tu luyện giả.

- Xuy!

Đỗ Thiếu Phủ cũng liên tiếp lui ra sau, ước chừng hơn mười thước mới đứng vững.

- Hừ!

Chém giết một ngày, chạy trối chết cả đêm, Đỗ Thiếu Phủ sớm đã tiêu hao nghiêm trọng, lúc này càng khó có thể chống đỡ, lực lượng của đối phương thổi quét đến, huyết khí cuồn cuộn, yết hầu truyền ra tiếng kêu đau đớn, tia máu từ khóe miệng tràn ra, làm khuôn mặt cương nghị duệ khí lại càng âm trầm.

- Thiếu Phủ ca ca.

Nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ bị thương, Đái Tinh Ngữ chảy nước mắt, khẩn trương lo lắng đến dung nhan trắng bệch.

- Tiểu tử, thiên phú không tệ, quả nhiên có chút bản sự, nhưng còn chưa đủ, đi chết đi!

Trung niên hắc y lại lao ra, nhưng không có chút tiếng vang, huyền khí màu đen khởi động, tràn ngập sát khí huyết tinh, thủ ấn ngưng tụ, lúc này mới có tiếng xé gió truyền ra, trong điện quan hỏa thạch, xảo quyệt ngoan độc đánh về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Cương Sát Chỉ!

Thủ ấn này cực kì quỷ dị, giống như có linh trí, làm người ta khó có thể tránh né, mang theo sát khí áp xuống, kình phong mạnh mẽ thổi quét, làm không gian không ngừng truyền ra tiếng âm bạo.

Thủ ấn như điện, nháy mắt liền xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, thủ ấn khủng bố làm sắc mặt của Âu Dương Sảng ở cách đó không xa đại biến, trái tim vì Đỗ Thiếu Phủ là lên tới cổ họng.

Nhưng vào lúc này, trong mắt Đỗ Thiếu Phủ như có tia chớp lóe lên, trường bào phần phật chấn động, lấy hắn làm trung tâm, từng vết nứt từ dưới bàn chân không ngừng lan tỏa ra...

- Ngao!

Tiếng hét giống như rồng ngâm, giờ khắc này, đại địa nổ vang, không gian kịch chiến, khí thế bá đạo!

Chỉ nháy mắt, hai tay của Đỗ Thiếu Phủ sớm đã ngưng tụ thủ ấn, phù văn nở rộ, như tia chớp hóa thành vô số thủ ấn, cuối cùng ngưng tụ thành một.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.