Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 230: Chương 230: Mạnh Lai Tài đau lòng . (2)




- Bang bang phanh!

Lực va chạm to lớn, thanh niên gầy trực tiếp va chạm lấy vách tường ở sau lưng, vách tường ghế lô bị hai người xuyên thủng.

Trong các phòng chung quanh, vài nhân vật nổi tiếng đang cùng vài cô nương trêu đùa nói chuyện, nghe được động tĩnh đang kinh ngạc xem xét, nháy mắt liền gặp được hai thân ảnh lao ra, nhất thời dọa đến trực tiếp tránh đi, nghẹn họng nhìn trân trối!

- Hỗn đản, buông tay!

Thanh niên gầy quát lớn, hắn không nghĩ tới đánh nhau còn có thể chơi như vậy.

Lúc này hai tay của thanh niên gầy bị ôm chặt, căn bản không thể tránh thoát, thiếu niên áo tím kia giống như một con trâu điên, thế không thể đỡ xông tới.

Đỗ Thiếu Phủ không nói gì, tiếp tục ôm thanh niên gầy xung kích vách tường, đến cái ghế lô thứ ba.

- Dừng tay a, hai vị...

Mạnh Lai Tài sắp khóc, tư thế này tuyệt đối có thể hủy Cố Hương a, lúc này hắn tuyệt đối là hối hận vì nghe chủ ý của Hàn Hâm, đưa Đỗ Thiếu Phủ lên lầu ba, đây là nâng đá đập mình chân, rất đau nhức a!

- Hỗn đản!

Trong ghế lô thứ ba không có người, thanh niên gầy nổi giận hét lớn một tiếng, lúc này thủ đoạn gì cũng khó có thể thi triển ra, chỉ có thể nhấc chân, dùng đầu gối va chạm về phía giữa hai chân của Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ biết giữa hai chân của nam nhân là vô luận như thế nào cũng không thể bị đá, thân hình gia tốc, gắt gao ôm chặt thanh niên gầy, để chân của thanh niên gầy căn bản đá không ra.

- Bang bang!

Chỉ là Đỗ Thiếu Phủ dùng lực như vậy, vừa rồi thanh niên gầy lại súc thế, nhưng không thể đá ra, lại ngáng chân của Đỗ Thiếu Phủ, cuối cùng thân hình hai người ngã lăn ở trên đất.

Hai người còn dùng sức, khí thế khủng bố bùng nổ, hai cổ khí thế áp chế xung đột, lăn lộn ở trên mặt đất, ngay sau đó lăn tới gần cửa sổ.

- Ca ca!

Cửa sổ sao chịu nổi hai người va chạm, nhất thời sụp đổ, thân hình hai người cũng từ trên cửa sổ rớt xuống.

Tất cả mọi người ở lầu một Cố Hương đã sớm ngẩng đầu nhìn động tĩnh ở lầu ba, sau đó thấy có hai đạo thân ảnh từ lầu ba rơi xuống, dọa đến mọi người gà bay chó sủa né tránh, toàn bộ lầu một nghẹn họng nhìn trân trối, trợn mắt há hốc mồm!

Hai người từ lầu ba rơi xuống, vẫn gắt gao ôm nhau, cuối cùng đập lên mặt đất, nhưng Đỗ Thiếu Phủ nện ở phía dưới.

- Oanh ầm ầm...

Mặt đất rung động, toàn bộ Cố Hương như lung lay sắp đổ.

Đỗ Thiếu Phủ rơi xuống ở trên mặt đất, nhưng hai tay vẫn như cái kiềm ôm chặt lấy thanh niên gầy.

- Hô lạp!

Thân hình hai người ở dưới lực va chạm to lớn, tiếp tục quay cuồng ở trên mặt đất, một hồi Đỗ Thiếu Phủ ở trên, một hồi thanh niên gầy kia ở trên, khí thế khủng bố trùng kích, lầu một Cố Hương có thể nói gà bay chó sủa, nơi đi qua mặt đất sụp đổ, bài trí băng toái, vô cùng thê thảm.

Đám người Trương đội trưởng, Hoàng Tam đang vui đến quên cả trời đất, bên người đều có hai cô nương, cuộc sống này quả thực làm cho bọn họ quên cả đường về, cảm giác hôm nay thật sự là đến đúng rồi, tuyệt đối lời a.

Bỗng dưng, lầu ba truyền ra động tĩnh kinh người, Trương đội trưởng vội vàng ngưng thần đứng lên, sau đó thấy hai thân ảnh từ trên trời giáng xuống, té ngã ở trên mặt đất.

Trương đội trưởng, Hoàng Tam hai mặt nhìn nhau, hai thân ảnh rơi xuống kia sao cảm giác quen thuộc như vậy nhỉ, ngay cả khí tức cũng quen thuộc, tâm cả kinh, ngay cả cô nương bên người cũng không để ý, vội vàng chạy tới....

- Hỗn đản, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Thanh niên gầy rốt cục nằm ở trên, luôn không thể tránh thoát đã hoàn toàn bạo nộ, hét lớn một tiếng, dùng động tác không thể tưởng tượng, đó là dùng đầu va về phía cái trán của Đỗ Thiếu Phủ.

- Phanh!

Nhưng va chạm như thế này, thanh niên gầy cảm giác đối phương không có việc gì, đầu mình lại ông ông tác hưởng, kém chút mê muội, này tuyệt đối là cái đầu cứng rắn nhất mà hắn chứng kiến qua.

- Ngươi buông ra cho ta!

Thanh niên gầy phát điên, tựa hồ mất đi khống chế, lại hé miệng ra, cắn lên mũi Đỗ Thiếu Phủ.

Trên người Đỗ Thiếu Phủ có công pháp luyện thể bảo hộ, có huyền khí bảo hộ, nhưng mũi không có a.

- A...

Đỗ Thiếu Phủ kêu thảm thiết, chân chính kêu thảm thiết, kia tuyệt đối là đau nhức a, mũi sắp bị cắn đứt rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.