Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 217: Chương 217: Ngẫm lại còn có chút kích động (1)




- Phu nhân.

Các Kỵ Sĩ đế quốc gác ngoài cửa nhìn thấy mỹ phụ, ánh mắt kinh ngạc, vội vàng hành lễ, bình thường phu nhân là rất ít đi ra ngoài.

Mỹ phụ cấp tốc đi ra, sau đó đi tới bên người Đỗ Thiếu Phủ, nguyệt mi tinh nhãn, ánh mắt cẩn thận nhìn Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn mỹ phụ này, không biết vì sao, nhìn ánh mắt mỹ phụ kia, lòng có chút chấn động khác thường, giống như có cái gì đó xúc động tiếng lòng, tất cả phiền muộn đều bị xua tan, ánh mắt của mỹ phụ này là ấm áp như vậy.

Mỹ phụ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt nhịn không được ướt át, đưa tay sờ khuôn mặt của Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Hảo hài tử, để ngươi ủy khuất rồi, chúng ta về nhà.

Mỹ phụ nói chuyện, cổ họng có chút nghẹn ngào, nhưng khuôn mặt mang theo mỉm cười, sau đó lôi kéo Đỗ Thiếu Phủ đi vào trong phủ.

Đỗ Thiếu Phủ có chút sững sờ, ngơ ngác để mỹ phụ kéo tay mình vào phủ, không biết vì sao, nhìn ánh mắt ướt át của mỹ phụ kia, tâm không khỏi chua xót, cái loại cảm giác này, chưa bao giờ có qua.

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ bị phu nhân lôi kéo đi vào trong phủ, đám Kỵ Sĩ đế quốc cũng sửng sốt, xem ra thiếu niên kia đâu chỉ thân thích với phủ chủ đơn giản như vậy, tuyệt đối không phải thân thích bình thường a.

- May mắn vừa rồi không có đuổi hắn đi, bằng không...

Sau khi Hoàng Tam kinh ngạc, cũng lau mồ hôi lạnh trên trán, tâm thầm nghĩ, may mắn mình không có đánh tiểu tử kia, không, hẳn là không có đuổi vị thiếu gia kia đi, bằng không hôm nay hắn liền xong đời.

- Cái này thành công a.

Trên mặt Hoàng Tam hiện ra nụ cười ảo tưởng, tưởng tượng mùa xuân của hắn đã đến, sau đó hắn sẽ xuân về hoa nở.

- Hoàng Tam, ngươi cái gia hỏa vô liêm sỉ này, cũng dám ngăn thiếu gia ở ngoài cửa, quay đầu lại sẽ thu thập ngươi.

Ngay thời điểm Hoàng Tam ảo tưởng, đột nhiên một chậu nước lạnh giội xuống, một trung niên bộ dáng tổng quản hung hăng trừng mắt nhìn Hoàng Tam một cái, sau đó mang theo không ít nha hoàn cùng hộ vệ theo đuôi phu nhân đi vào trong phủ.

- Ta...

Hoàng Tam ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ nói không nên lời, hắn muốn đi truyền tin vật, chính là bị tên khốn tổng quản này chặn a.

Mà hiện tại gia hỏa kia lại trút nước bẩn lên người hắn, hắn hận không thể đánh tên kia một chầu, nhưng hắn biết mình chỉ có thể nhịn, ở trong Lan Lăng phủ, địa vị của tiểu tổng quản còn cao hơn hắn...

Trong Lan Lăng phủ, cổ thụ xanh rờn, kỳ hoa rực rỡ, giả sơn ao nhỏ, đình đài lầu các, cực kỳ xa hoa mỹ lệ.

Đỗ Thiếu Phủ bị mỹ phụ lôi kéo, xuyên qua không ít đình viện, đường đi bằng phẳng thông suốt, hai bên cảnh sắc tú lệ, đẹp không sao tả xiết.

- Gặp qua phu nhân!

Dọc theo đường đi, không ít hộ vệ mặc áo giáp, khí thế sắc bén đều cung kính hành lễ.

- Các ngươi nhớ kỹ, đây là Thiếu Phủ thiếu gia, về sau nếu Thiếu Phủ bị một chút ủy khuất, ta sẽ hỏi tội các ngươi.

Dọc theo đường đi, nàng nhìn các hộ vệ cùng hạ nhân nói, nhìn ra được tâm tình rất cao hứng, trên khuôn mặt luôn mang theo ý cười, còn không ngừng giới thiệu cho Đỗ Thiếu Phủ.

Tất cả hộ vệ cùng hạ nhân, nha hoàn của Lan Lăng phủ thấy thế, đều nghi hoặc không thôi, ai cũng không biết Thiếu Phủ thiếu gia này có lai lịch gì, nhưng nhìn trình độ cao hứng của phu nhân, so với con ruột còn muốn thân hơn a.

Thư phòng yên tĩnh, mỹ phụ còn đang đánh giá Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt ướt át đã biến mất, chỉ còn lại cưng chìu cùng cao hứng nói:

- Lớn lên rất tuấn lãng, cùng tên kia giống đến bảy tám phần a.

- Phu nhân...

Đỗ Thiếu Phủ rốt cục tìm được cơ hội chen vào, dọc theo đường đi không có cơ hội nói chuyện, mỹ phụ luôn cao hứng giới thiệu hết thảy trong Lan Lăng phủ.

- Ta lại quên mất, xem ta cao hứng đến hồ đồ a.

Mỹ phụ đánh gãy Đỗ Thiếu Phủ, mỉm cười nói:

- Ngươi hẳn gọi ta là a di, ta gọi Nguyên San San, là bằng hữu của phụ thân ngươi, cũng là hảo tỷ muội của mẫu thân ngươi.

- San di.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy run lên, gật đầu đáp, nhìn mỹ phụ trước mắt, đang muốn hỏi một ít chuyện tình về cha mẹ, nhưng bị Nguyên San San đánh gãy.

- Hảo hài tử, ngoan lắm.

Nguyên San San đánh gãy Đỗ Thiếu Phủ, cao hứng cười nói:

- Nếu đến, về sau đây là nhà của ngươi, San di sẽ chiếu cố ngươi.

- Đa tạ San di, bất quá lần này ta đến, là tới tìm Lan Lăng phủ phủ chủ.

Đỗ Thiếu Phủ không có quên mục đích chủ yếu đến Lan Lăng phủ, lúc này đã ít nhiều có thể xác định, lão cha tửu quỷ không chỉ cùng Lan Lăng phủ phủ chủ quan hệ tốt, mà lão cha tửu quỷ cùng mẫu thân còn cùng San di này quan hệ rất tốt, từ trong mắt San di, Đỗ Thiếu Phủ có thể cảm giác được hết thảy.

Nguyên San San nghe vậy, ánh mắt không lưu dấu vết hiện ra chút tinh quang, sau đó nhìn Đỗ Thiếu Phủ cười nói:

- Mấy ngày nay Lăng bá bá ngươi vừa vặn đang bế quan, chờ hắn xuất quan, ngươi liền có thể nhìn thấy hắn.

- Bế quan...

Đỗ Thiếu Phủ sửng sốt, lúc này tự nhiên có thể đoán được quan hệ giữa San di cùng Lan Lăng phủ chủ Âu Dương Lăng, do dự một chút, sau đó nhìn Nguyên San San, ánh mắt lo lắng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.