Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 151: Chương 151: Ngạn gia thê thảm. (1)




- Trời ạ, là Vương Lân Yêu Hổ, giống như cũng là Mạch Linh Cảnh!

- Phi Hổ này ở một đoạn thời gian trước giống như xuất hiện ở Bảo Lai Thương Hào, khí thế thật mạnh, là Yêu Vương a!

- Vương Lân Yêu Hổ kia giống như lại công kích về phía Đỗ Thiếu Phủ...

Người chung quanh khiếp sợ, yêu hổ khủng bố kia vỗ cánh xoay quanh, làm người ta hô hấp khó khăn, uy thế chấn động tâm hồn.

Mắt nhìn Vương Lân Yêu Hổ khổng lồ lao thẳng tới Đỗ Thiếu Phủ, vô số người đều hít một ngụm khí lạnh.

Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu nhìn Vương Lân Yêu Hổ đáp xuống, trên khuôn mặt hiện ra nụ cười.

Bỗng dưng, mũi chân điểm mặt đất, song chưởng mở ra, như Đại Bằng vỗ cánh, một cỗ huyền khí từ bàn chân phun ra, sau đó thân thể nhảy lên, mượn dùng lực lượng huyền khí, thân ảnh bay lên không, cuối cùng nhẹ nhàng đáp xuống trên lưng Vương Lân Yêu Hổ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ vỗ cánh, mang theo gió lốc kích bắn ra, thân thể cao lớn vỗ cánh bay lên không, cuối cùng xoay quanh giữa không trung.

Mọi người khiếp sợ nhìn giữa không trung, một thiếu niên áo tím ở trên lưng Cự Hổ, đón gió mà đứng, tử bào bay phất phới, cực kỳ bá đạo!

- Là hắn.

Ánh mắt của Diệp Tử Câm, Bạch Thải Y đều nhìn về phía thiếu niên đứng trên lưng Vương Lân Yêu Hổ ở giữa không trung kia, trong mắt đều có gợn sóng chấn động.

- Giết!

Đỗ Thiếu Phủ đứng trên lưng Vương Lân Yêu Hổ, chỉ hô một chữ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ vỗ cánh, thân thể cao lớn lần nữa đáp xuống, hổ trảo vung qua, hai Liệt Thạch Yêu Hùng bị xé nát.

- Hô lạp…

Hai cánh của Vương Lân Yêu Hổ chấn động, kình phong khủng bố thổi quét, lại là mấy người Ngạn gia bị chấn nát thành huyết vụ.

- Rống!

Hổ trảo xuyên thủng không gian, một cường giả Mạch Động cảnh của Ngạn gia chạy trốn được mấy bước, vẫn khó có thể đào thoát vận rủi, bị Vương Lân Yêu Hổ xé nát.

- Bang bang phanh!

Chỉ nháy mắt, lại có mấy cường giả Ngạn gia hóa thành huyết vụ, đều chết ở dưới trảo của Vương Lân Yêu Hổ, người Ngạn gia Tiên Thiên cảnh ngã xuống càng nhiều.

- Rống!

Một cường giả Mạch Động cảnh thứ hai của Ngạn gia bị Vương Lân Yêu Hổ nuốt vào miệng, cắn nuốt mất.

Toàn bộ Mạch Động cảnh của Ngạn gia, sợ là không thể vượt qua bảy, nhưng chỉ trong nháy mắt, lại chết mất hai cái, cộng thêm Đỗ Thiếu Phủ đánh chết đại trưởng lão Ngạn La, làm thực lực của Ngạn gia tổn thất một nửa.

- Vương Lân Yêu Hổ là thú sủng của Đỗ Thiếu Phủ.

- Vương Lân Yêu Hổ là Yêu thú tọa kỵ được Đỗ gia thu phục sao, Yêu thú Mạch Linh Cảnh, làm sao có khả năng bị Đỗ gia thu phục.

- Trời ạ, Vương Lân Yêu Hổ dĩ nhiên là tọa kỵ của Đỗ Thiếu Phủ!

...

Lúc này, dù ngốc cũng biết quan hệ giữa Vương Lân Yêu Hổ cùng Đỗ Thiếu Phủ, Vương Lân Yêu Hổ căn bản là do Đỗ Thiếu Phủ đưa tới, hoặc Vương Lân Yêu Hổ chính là át chủ bài của Đỗ gia.

Hơn mười ngày trước, có một Cự Hổ xuất hiện ở Bảo Lai Thương Hào đánh chết Thiên Linh Liệp Yêu đoàn tam đội trưởng, làm cả thành suy đoán xôn xao.

Lúc này mọi người mới giật mình minh bạch, sợ rằng này căn bản là Đỗ Thiếu Phủ cố ý, có lẽ chính là Đỗ gia cố ý, mục đích là muốn cướp lấy Bảo Lai Thương Hào, suy yếu thế lực của Ngạn gia.

Bất quá người nghĩ như vậy tự nhiên là oan uổng Đỗ gia, lúc này Đỗ Chấn Vũ, Đỗ Chí Hùng, Đỗ Quang Diệu… cũng nghẹn họng nhìn trân trối, bọn họ căn bản không biết Vương Lân Yêu Hổ tồn tại a.

Mà đại trưởng lão Đỗ Quang Diệu, lúc này rốt cục rõ ràng, vì sao vừa rồi Đỗ Thiếu Phủ ngay cả Mạch Linh Cảnh Ngạn Hoành cũng không đặt ở trong mắt.

Ngạn Hoành là Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, khí tức trên người Vương Lân Yêu Hổ cũng là Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, nhưng Nhân loại so sánh với Yêu thú, hơn phân nửa là Yêu thú chiếm thượng phong. Trừ khi võ giả Nhân loại có Linh khí trọng bảo, bằng không không có khả năng ở đồng cảnh giới chiếm được tiện nghi gì.

- Vô liêm sỉ, dừng tay, dừng tay cho ta!

Vương Lân Yêu Hổ như chuyên môn đối phó người Ngạn gia, chỉ nháy mắt liền có vô số đệ tử Ngạn gia tử trận, Mạch Động cảnh lại chết thêm hai cái, tổn thất này làm Ngạn Hoành giận dữ, thân hình bay vút lên không trung, cùng với Mạch hồn Lôi Quang Yêu Điêu trực tiếp đánh về phía Vương Lân Yêu Hổ, hắn làm sao có thể nghĩ đến, nguyên lai sau lưng Đỗ Thiếu Phủ còn có một Vương Lân Yêu Hổ khủng bố bực này.

- Rống!

Chỉ tiếc Vương Lân Yêu Hổ làm sao có thể nghe Ngạn Hoành, nháy mắt lại có không ít cường giả Ngạn gia bị giết.

- Oanh!

Ngạn Hoành rốt cục chặn được Vương Lân Yêu Hổ, một đạo quyền ấn điên cuồng thổi quét về phía nó, đồng thời, Mạch hồn Lôi Quang Yêu Điêu cũng lao thẳng tới Vương Lân Yêu Hổ.

- Tiểu Hổ, giao người này cho ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ đã sớm nhảy xuống Vương Lân Yêu Hổ, dừng ở trên quảng trường, có Vương Lân Yêu Hổ đối phó Ngạn Hoành, Đỗ Thiếu Phủ liền không cần lo lắng.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, tựa hồ đáp lại Đỗ Thiếu Phủ, sau đó cùng Ngạn Hoành giao thủ với nhau.

- Nghiệt súc muốn chết!

Đỗ Thiếu Phủ dừng ở trên quảng trường, quanh thân bao phủ kim mang, phù văn dâng trào, nắm lấy một Liệt Thạch Yêu Hùng bị khí tức của Vương Lân Yêu Hổ áp chế không dám nhúc nhích, sau đó ném về phía xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.