Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 277: Chương 277: Thật ra thì con người của ta rất tốt (1)




Chỉ một thoáng, năng lượng do Cố Mạch Hồn đan biến thành trong cơ thể không ngừng bị quang mang thần dị hấp thu, lúc này căn bản không cần Đỗ Thiếu Phủ dẫn đạo, năng lượng Cố Mạch Hồn đan liên tục không ngừng trực tiếp bị những quang mang thần dị kia hấp thu.

Theo năng lượng của Cố Mạch Hồn đan bị hấp thu vào bên trong đường vân của quang mang thần dị, cũng làm cho những quang mang thần dị kia bắt đầu có biến hóa vi diệu, giống như chuẩn bị ngưng kết.

Trong lúc mơ hồ, Đỗ Thiếu Phủ trong trạng thái vô thức, tựa hồ cũng vẫn có thể nhận thấy được bên trong quang mang thần dị truyền ra tiếng gầm gừ hưng phấn, tựa như hoan hô, tựa như phấn chấn.

Quanh người Đỗ Thiếu Phủ từ từ bị tia sáng thần dị chi chít bao vây, quang mang chớp động, một luồng phù văn kèm theo uy áp kinh khủng lan tràn xung quanh, thậm chí trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ có không ít tia sáng thần dị bình thường không xuất hiện cũng từ từ lan tràn ra, phù văn lóe lên, ánh sáng lay động, trong quá trình này, khí tức trên thân Đỗ Thiếu Phủ đã cấp tốc kéo lên, bên trong quang mang thần dị, giống như ẩn chứa năng lượng vô cùng vô tận. Những năng lượng này khuếch tán lan tràn, cuối cùng bị Đỗ Thiếu Phủ hấp thu, năng lượng nhỏ nhất cũng đủ để Đỗ Thiếu Phủ có thu hoạch khổng lồ, hóa thành huyền khí tinh thuần tràn vào bên trong thần khuyết Đỗ Thiếu Phủ.

Cộng thêm lần trước dùng Kim Lý, năng lượng bàng bạc vẫn còn không ít còn sót lại trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ chưa luyện hóa toàn bộ, lúc này theo Đỗ Thiếu Phủ tiến vào trong trạng thái vô thức, cũng đi theo quá trình luyện hóa, nhanh chóng hóa thành huyền khí tràn vào trong thần khuyết Đỗ Thiếu Phủ.

Theo tốc độ kéo lên của loại khí tức này, sợ là không bao lâu nữa, Đỗ Thiếu Phủ sẽ có dấu hiệu muốn đột phá.

Đến cuối cùng, phía trên những tia sáng thần dị chi chít quanh người Đỗ Thiếu Phủ, hư ảnh của một ngọn núi ngũ chỉ lan tràn ra, trên đỉnh đầu Đỗ Thiếu Phủ từ giản đơn biến thành phức tạp, diễn biến, ngưng tụ, tựa như có tánh mạng, tràn ngập, hư ảnh trở nên càng ngày càng chân thật.

Thời gian từ từ đi qua, trên bầu trời, trăng sáng vằng vặc.

Quanh người Đỗ Thiếu Phủ đều bị quang mang thần dị bao phủ, những tia sáng thần dị này ba động, tựa hồ như đang thử cái gì, sau lưng hư ảnh ngọn núi ngũ chỉ do phù văn ngưng tụ không ngừng biến hóa, làm cho không gian chung quanh cũng xuất hiện cảm giác vặn vẹo, nhưng luồng uy áp này cũng càng ngày càng mạnh, hư ảnh của ngọn núi Ngũ Chỉ cũng càng ngày càng chân thật.

Mạch hồn càng chân thật, từ trình độ nào đó mà nói, cũng chứng minh thực lực càng mạnh.

Giờ phút này nếu có người nhìn thấy màn này, sợ là sẽ vô cùng kinh ngạc, với tầng thứ tu vi Mạch Tiên cảnh sơ kỳ của Đỗ Thiếu Phủ hiện tại, trình độ chân thật của hư ảnh mạch hồn này sợ là tầng thứ Mạch Động cảnh viên mãn cũng khó mà so sánh, đây tuyệt đối là chuyện khó tin.

Năng lượng ẩn chứa của Cố Mạch Hồn đan từ từ bị quang mang thần dị nhanh chóng hấp thu, sau khi năng lượng cuối cùng bị hấp thu toàn bộ, quang mang thần dị rõ ràng càng chân thật hơn.

Nhưng cũng chỉ như thế, tia sáng thần dị chân thật bao trùm trên người Đỗ Thiếu Phủ cũng không phải quá nhiều, ngay sau đó một mảnh quang mang thần dị dài hẹp từ từ tiêu đạm, cuối cùng một lần nữa thu liễm tiến vào trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ, tất cả lại quay về yên tĩnh.

- Ào ào!

Hư ảnh của ngọn núi Ngũ chỉ sau lưng Đỗ Thiếu Phủ cũng theo đó hóa thành phù văn lướt về, từ từ bình tĩnh trở lại.

Giờ phút này, một đêm đã trôi qua, sắc trời dần phát sáng, bên trên bầu trời bao la vẫn còn rớt lại tàn ảnh của mấy ngôi sao .

- Hô!

Ánh rạng đông xuyên qua cửa sổ nghiêng vào phòng, khi leo lên khuôn mặt Đỗ Thiếu Phủ, thủ ấn của Đỗ Thiếu Phủ vừa thu lại, trên người một vòng quang mang kim sắc cuối cùng như vô số tia năng lượng nhanh chóng tràn vào trong cơ thể.

Đỗ Thiếu Phủ mở mắt, hai đồng tử lóe lên tinh mang màu vàng nhạt, nhưng ngay sau đó lại ẩn vào trong hốc mắt sâu thẳm.

- A!

Cảm giác được biến hóa trong cơ thể, ánh mắt Đỗ Thiếu Phủ lộ ra kinh ngạc, thủ ấn vừa kết, lúc này quanh người nhất thời có một luồng năng lượng hung mãnh dữ dội tuôn ra, so với lúc trước đã mạnh hơn không ít.

- Sợ là sắp đến Mạch Động Huyền Diệu cảnh rồi.

Đỗ Thiếu Phủ cảm giác lúc này khí tức trên người mình cũng rất kinh ngạc, loại khí tức này sợ là mình cách đột phá đến tầng thứ Mạch Động Huyền Diệu cảnh cũng không xa.

Tác dụng của Cố Mạch Hồn đan là vững chắc Mạch Động cảnh, chưa từng nghe nói có thể tăng cường thực lực, cho nên Đỗ Thiếu Phủ mới cảm thấy kỳ quái, chỉ là thời gian một buổi tối, không ngờ tu vi của mình có thể tiến bộ như vậy.

Khí tức thu liễm, cảm giác trong cơ thể một luồng lực mênh mông, khuôn mặt Đỗ Thiếu Phủ lộ ra nụ cười, sau khi làm động tác duỗi lưng, bắt đầu từ trên giường mạnh mẽ nhảy xuống.

Hôm nay là ngày hắn đến Thiên Vũ học viện, mặc dù đã biết được lão cha tửu quỷ gây ra đại phiền toái ở Thiên Vũ học viện, vẫn khiến trong lòng Đỗ Thiếu Phủ có chút mong đợi.

Buổi sáng, bên ngoài Lan Lăng phủ.

Một đám thân ảnh đang đứng bên nhau, Đỗ Vân Long vỗ vai Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Lão Tam, yên tâm đi đi, Thiên Hạ hội đã có chúng ta, sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề gì, đại tỷ đã ở Thiên Vũ học viện, đến lúc đó đại tỷ nhìn thấy ngươi, sợ là không biết sẽ kinh ngạc đến thế nào.

Đỗ Thiếu Phủ khẽ gật đầu, sau đó ánh mắt nhìn thanh niên mặc trường sam màu vàng lạnh lùng đứng bên cạnh Đỗ Vân Long nói:

- Không ngờ ngươi cũng đến tiễn ta, thật sự làm cho ta cảm động, nhưng lúc nào ngươi mới có thể không lạnh lùng như thế, rõ ràng là một tiểu hỏa phong nhã, nhưng lúc nào cũng tỏ ra lạnh như một khối băng, ngươi cứ như vậy sẽ không lấy được vợ đâu.

- Ta chỉ là nhàn rỗi mới đến, cho dù không lấy được vợ cũng không nhọc đến ngươi.

Trong đôi mắt phượng hẹp dài của Hàn Hâm lóe lên vẻ thản nhiên nhìn Đỗ Thiếu Phủ, dưới sống mũi cao thẳng là đôi môi chứa đựng vẻ kiêu ngạo nói:

- Thân là hội trưởng Thiên Hạ hội, sợ là ngoài mấy người có thể đếm được trên đầu ngón tay trong hội, những người khác cũng không biết hội trưởng là ai, bây giờ còn muốn đến Thiên Vũ học viện, ngươi phủi tay cũng nhanh thật.

- Có các ngươi ở đây, ta cũng đủ yên tâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.