Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 245: Chương 245: Thiên Động Quật. (1)




- Các hạ, chúng ta là người của Đông Hưng Đường, Đông Hưng Đường chúng ta cùng Bạch Hổ môn có quan hệ không cạn.

Ánh mắt của Cừu Giang khẽ run, hắn biết mình sợ là khó có thể làm gì Vương Lân Yêu Hổ kia, nhưng ỷ vào quan hệ với Bạch Hổ môn, sợ là thiếu niên trước mắt cũng không dám động hắn, toàn bộ Lan Lăng phủ thành, cũng không có ai dám động Bạch Hổ môn.

- Bạch Hổ môn...

Đỗ Thiếu Phủ hơi ngẩng đầu, sau đó nhìn Vương Lân Yêu Hổ, nhẹ nhàng nói:

- Giết!

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, thân thể cao lớn đáp xuống, giống như mãnh hổ chụp mồi đánh về phía Cừu Giang, ánh mắt lan tràn sát ý.

- Không xong.

Sắc mặt của Cừu Giang khó coi, hắn thật không ngờ đối phương ngay cả Bạch Hổ môn cũng không để ở trong mắt, cảm giác Vương Lân Yêu Hổ khủng bố kia mang đến khí thế, trong lúc hoảng sợ vội vàng thu Hoành Đao vào Túi Càn Khôn, thủ ấn cấp tốc biến ảo ngưng kết, câu động Võ mạch trong cơ thể, huyền khí hùng hồn cùng với phù quang ngưng tụ thành một hư ảnh Cự Mãng màu lam.

- Tê tê!

Trên người Cự Mãng màu lam có mùi tanh tận trời, đầu lưỡi như tia chớp co duỗi, nhưng ánh mắt hư ảo kia nhìn thấy Vương Lân Yêu Hổ, tựa hồ hiện ra kiêng kị, nhưng ở dưới Cừu Giang thúc dục, vẫn như tia chớp lao về phía Vương Lân Yêu Hổ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, căn bản không có để Cự Mãng màu lam ở trong mắt, vỗ cánh phá không, trên hổ trảo, ẩn ẩn có phù văn chấn động, lộ ra một loại quang mang kim sắc, sau đó hổ trảo cực kỳ bá đạo trực tiếp chộp vào trên người Cự Mãng màu lam.

- Xuy!

Sóng xung kích khủng bố cùng với phù văn như ẩn như hiện chấn động, cuồng phong thổi quét, làm chung quanh hạp cốc cát bay đá chạy, sau đó mọi người nhìn thấy Cự Mãng màu lam kia bị Vương Lân Yêu Hổ xé tan, thân hình của Cừu Giang cũng bị đánh bay.

- Phốc xuy!

Cừu Giang miệng phun máu tươi, thân hình lui nhanh, ánh mắt hoảng hốt, thực lực của Vương Lân Yêu Hổ kia so với hắn tưởng tượng còn mạnh hơn.

- Rống!

Chỉ tiếc Cừu Giang này đã không còn cơ hội, thân thể cao lớn của Vương Lân Yêu Hổ đáp xuống, trong nháy mắt ngắn ngủn xuất hiện ở trước Cừu Giang, miệng giống như muốn cắn nuốt không gian, trực tiếp nuốt hắn vào.

- Phó đường chủ đã chết, trốn, chạy mau a...

Trơ mắt nhìn phó đường chủ Cừu Giang ngã xuống ở trong miệng Vương Lân Yêu Hổ, cả đám đệ tử Đông Hưng Đường dọa đến chân nhuyễn, nơi nào còn dám ra tay, bắt đầu chạy trốn ra bốn phía.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, vỗ cánh đuổi giết, nhất thời trong hạp cốc tiếng kêu rên thảm thiết không ngừng.

Đỗ Vân Long ăn vào đan dược, cảm giác trong cơ thể dễ chịu hơn không ít, mắt nhìn Vương Lân Yêu Hổ ra tay, cũng nghẹn họng nhìn trân trối, nhìn bóng lưng của thiếu niên áo tím kia, không khỏi rung động cao hứng, hắn không biết mấy năm nay lão Tam ở nhà đã xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại có thể khẳng định là, lão Tam không bao giờ là ngốc thiếu gia lúc trước nữa.

Đỗ Thiếu Phủ xoay người lại, quay đầu nhìn nhị ca Đỗ Vân Long, ánh mắt mang theo mỉm cười nói:

- Không nghĩ tới nhị ca đã đến Mạch Động Huyền Diệu cảnh, sợ là không bao lâu sẽ vượt qua Nhị bá a.

- Ta còn chưa đủ, so với những cường giả kia còn kém rất xa.

Đỗ Vân Long nhìn Đỗ Thiếu Phủ, sau đó rất nghi hoặc hỏi:

- Lão Tam, sao ngươi lại tới Lan Lăng phủ thành, sao biết ta ở đây?

- Nói rất dài, lát nữa ta lại cùng huynh nói kỹ càng.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ đảo qua người Tinh Long hội ở phía sau nhị ca Đỗ Vân Long, hỏi:

- Các ngươi đây là như thế nào?

- Chúng ta bị phản đồ của Tinh Long hội bán đứng, chỉ tiếc động phủ cường giả kia, sợ là sẽ lọt vào tay Đông Hưng Đường, Đông Hưng Đường vì sợ tin tức để lộ, cho nên muốn nhổ tận gốc Tinh Long hội.

Đỗ Vân Long nói với Đỗ Thiếu Phủ.

- Động phủ cường giả, cái động phủ cường giả gì?

Đỗ Thiếu Phủ hiếu kỳ nhìn Đỗ Vân Long hỏi.

Đỗ Vân Long hơi tiếc nuối nói:

- Không lâu trước, ta và hội trưởng vô tình ở Thiên Động Quật phát hiện, trong một động quật có năng lượng chấn động, còn có một phong ấn. Đồn đãi ở thật lâu trước, phụ cận Thiên Động Quật có cường giả đại chiến ngã xuống, rất nhiều động quật ở Thiên Động Quật, chính là dấu vết lúc trước cường giả đại chiến lưu lại. Nên chúng ta hoài nghi bên trong rất có khả năng chính là động phủ của cường giả ngã xuống, bên trong có lẽ có truyền thừa, nếu có thể được cường giả kia truyền thừa, chỗ tốt liền không cần phải nói.

Giọng nói tạm dừng một chút, ánh mắt của Đỗ Vân Long hiện ra chút hàn ý cùng không cam lòng nói:

- Chỉ sợ lúc này Đông Hưng Đường Cừu Sơn cùng phản đồ kia đã đến Thiên Động Quật.

- Động phủ cường giả, cường giả truyền thừa?

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy nhất thời ánh mắt sáng ngời, cúi đầu suy tư một hồi, sau đó nhìn Đỗ Vân Long hỏi:

- Nhị ca, Đông Hưng Đường Cừu Sơn kia thực lực thế nào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.