Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 300: Chương 300: Tiếp tục đột phá (2)




Bên trong Hắc Ám sâm lâm, cử động gần đây của Hắc Sát môn làm truyền ra không ít tin tức, thời gian không lâu, đã lan tràn khắp Hắc Ám sâm lâm.

Lúc này thời gian từ từ trôi qua, trong nháy mắt đã bốn ngày trôi qua.

Trong thạch động, Đỗ Thiếu Phủ ngồi khoanh chân, quang mang kim sắc bao phủ quanh người càng phát ra nồng nặc, khí tức trên người tựa hồ đã sớm khôi phục, lúc này vừa vặn khí tức trên người còn đang tăng cường, dĩ nhiên trong lúc mơ hồ có dấu hiệu muốn đột phá.

Ban đầu sau khi phục dụng Cố Mạch Hồn đan, cộng thêm Kim Trung Lý lưu lại năng lượng trong cơ thể, Đỗ Thiếu Phủ chính là đã sắp đến tầng thứ đỉnh phong của Mạch Động Sơ Đăng cảnh, lúc trước điều tức thổ nạp ăn vào không ít đan dược và bó lớn linh dược, lúc này cũng ở trong người trợ giúp.

Bó lớn linh dược ở trong người hóa thành năng lượng, mặc dù làm cho trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ chịu không ít đau đớn, nhưng hiệu quả cũng rõ rệt.

Năng lực linh dược ngoại trừ có thể trực tiếp bị thân thể hấp thu trong vận chuyển tu luyện công pháp Kim Sí Đại Bằng Điểu, dùng tốc độ khủng khiếp khôi phục vết thương bên trong cơ thể, luyện hóa trong tu luyện công pháp Kim Sí Đại Bằng Điểu, hóa thành huyền khí tinh thuần trào vào bên trong thần khuyết.

Theo những linh dược bị luyện hóa trong người, nhiều tia huyền khí cũng bị thân thể hấp thu.

Đỗ Thiếu Phủ cùng lúc cũng có thể cảm giác được sâu trong cơ thể, có không ít năng lượng ẩn giấu đã lặng lẽ thẩm thấu ra, sau đó kèm theo linh dược năng lượng cùng nhau bị luyện hóa, những năng lượng này cũng chính là năng lượng dược lực cuối cùng của Kim Trung Lý còn sót lại trong cơ thể.

Bản thân Kim Trung Lý ẩn chứa năng lượng cực kì khủng bố, nói như vậy người tu vi Mạch Tiên cảnh cũng không dám trực tiếp ăn vào, tránh cho bạo thể mà chết.

Còn Đỗ Thiếu Phủ ăn Kim Trung Lý, sợ là một nửa dược lực thật ra đã bị thân thể hấp thu, còn luyện hóa trở thành huyền khí cũng chỉ có nửa khắc.

Thần khuyết trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ cũng cực kỳ kiên cố và bát ngát, huyền khí cần đột phá cũng nhiều hơn không ít, ngoài ra một số năng lượng cũng bị thân thể hấp thu ẩn núp tồn tại trong cơ thể, hiện tại theo Đỗ Thiếu Phủ luyện hóa linh dược dẫn dắt, một lần nữa đem những năng lượng Kim Trung Lý ẩn núp lưu lại cùng bị luyện hóa.

Giờ phút này, năng lượng linh dược và năng lượng Kim Trung Lý dưới sự luyện hóa của Đỗ Thiếu Phủ, sau khi lưu chuyển một vòng trong kinh mạch cơ thể, chính là hóa thành huyền khí tinh thuần tiến vào bên trong thần khuyết.

Còn có một chút huyền khí còn lại bị tế bào xương cốt trong cơ thể hấp thu, làm cho xương cốt và thân thể từ từ một lần nữa được tăng cường.

Xương cốt, kinh lạc, huyết nhục của Đỗ Thiếu Phủ lúc này cũng giống như có linh trí, chủ động hấp thu huyền khí, để cho thân thể càng ngày càng mạnh.

Thời gian từ từ trôi qua, sau khi huyền khí bên trong thần khuyết đạt đến trình độ tràn đầy, chính là khó có thể tiếp tục để cho huyền khí tiến vào, huyền khí tràn đầy giống như muốn tràn ra từ bên trong thần khuyết.

Chung quanh thần khuyết của Đỗ Thiếu Phủ, cũng có huyền khí liên tục không ngừng bị luyện hóa hội tụ, trong lúc nhất thời cũng chồng chất lại với nhau.

Huyền khí tích tụ bên ngoài thần khuyết càng ngày càng nhiều đến mức dâng lên, rốt cục, huyền khí dâng lên giống như nước rơi ầm ầm tràn vào bên trong thần khuyết.

Một luồng năng lượng huyền khí bàng bạc xông vào thần khuyết, hướng về phía chính giữa thần khuyết hung hăng đụng tới.

- Ầm!

Trong một thoáng, bên trong thần khuyết truyền ra một tiếng muộn hưởng, huyền khí bàng bạc mãnh liệt tràn vào thần khuyết, làm cho Đỗ Thiếu Phủ đang khoanh chân mà ngồi cũng khẽ run rẩy thân thể, quang mang kim sắc chung quanh kèm theo bùa chú bí văn màu vàng khuếch tán, trong thạch động sáng mờ chói mắt, uy thế lan tràn.

Cùng lúc đó, một luồng khí tức quanh người Đỗ Thiếu Phủ, cũng đang đồng thời đột phá tầng bình chướng khí tức vô hình, đặt chân đến một tầng thứ mới.

Rất rõ ràng, Đỗ Thiếu Phủ dĩ nhiên đã đột phá, đột phá đến tầng thứ Mạch Động Huyền Diệu cảnh.

Thật ra Đỗ Thiếu Phủ vốn cũng khó mà đột phá nhanh như vậy, nếu là tu luyện bình thường, cho dù Đỗ Thiếu Phủ vốn đã đến tầng thứ đỉnh phong của Mạch Động Sơ Đăng cảnh, nhưng sợ rằng ít nhất cũng cần ba bốn tháng, đây là dưới tình huống tốc độ cực nhanh mới có thể làm được, thậm chí thời gian dài hơn mới có thể đạt tới trình độ đột phá.

Nhưng lần này đột phá, bản thân Đỗ Thiếu Phủ cũng không nghĩ tới, luân phiên chạy trối chết vì bị Hắc Sát môn đuổi giết, cuối cùng lâm vào tuyệt cảnh, loại lợi ích có được trong tâm cảnh này quả thực khổng lồ, cũng kích thích cực lớn tầng thứ tu vi của Đỗ Thiếu Phủ.

Chiến đấu vốn là cách đề tăng thực lực tốt nhất, huống chi Đỗ Thiếu Phủ lần này luân phiên chiến đấu, đều là thoát khỏi hiểm cảnh và tuyệt cảnh, chỗ tốt có được dĩ nhiên là càng nhiều.

Tôi luyện trong chiến đấu hiểm cảnh và tuyệt cảnh, cộng thêm tác dụng của linh dược, cũng khiến cho Đỗ Thiếu Phủ lần này đột phá thuận lợi.

Dĩ nhiên, đây cũng chính là Đỗ Thiếu Phủ mà thôi, nếu là những người khác, sợ là cũng đừng nghĩ tới.

Thật lâu sau, khí tức trên thân Đỗ Thiếu Phủ bắt đầu từ từ thu liễm, tia sáng phù văn màu vàng nhạt quanh thân giống như vô số sợi năng lượng huyền ảo chui vào trong cơ thể không thấy.

Giờ phút này, Đỗ Thiếu Phủ đang khoanh chân ngồi trong thạch động sắc mặt sớm đã là khôi phục hồng hào, trên khuôn mặt cương nghị duệ khí, mơ hồ có hào quang ánh lên nhưng ngay sau đó laij thu liễm không thấy.

Cuối cùng, hai tròng mắt Đỗ Thiếu Phủ từ từ mở ra, thủ ấn trong tay lại thu lại, tinh mang màu vàng nhạt chợt lóe lên trong mắt rồi biến mất, quanh thân một luồng khí tức bá đạo bén nhọn cũng từ từ thu liễm, cho đến cuối cùng hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa.

- Hô!

Từ trong bụng một ngụm trọc khí theo cổ họng phun ra, cảm thụ được trong cơ thể lúc này vốn khô kiệt tiêu hao hầu như không còn, đến hiện tại một lần nữa tràn đầy huyền khí, thậm chí huyền khí còn mênh mông tràn đầy hơn, trên khuôn mặt Đỗ Thiếu Phủ bất giác hiện lên một nụ cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.