Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 214: Chương 214: Tìm chỗ dựa vững chắc (2)




Hạ Quân thích đánh nhau, thích đoạt của người khác, thường xuyên một lời không hợp liền ra tay, nghe nói sau lưng Hạ Quân còn có Hàn Hâm, hai người liên thủ, đại bộ phận thương gia trong Lan Lăng phủ thành đều bị thu phí bảo hộ, nói trắng ra là bị bắt chẹt.

Mạnh Lai Tài thì ôn nhu hơn một ít, hắn chỉ buôn bán, cũng có tài năng buôn bán, chỉ cần là sinh ý hắn nhúng tay, liền không có không kiếm tiền. Bất quá làm cho người ta giận mà không dám nói gì là, chỉ cần Mạnh Lai Tài này gặp được sinh ý người khác kiếm tiền, hắn sẽ mạnh mẽ nhúng tay, sau đó một cước đá người ta đi. Mà chỉ cần là sinh ý của hắn, người khác tuyệt đối không thể chạm vào.

- Không hổ là Lan Lăng tứ thiếu a.

Sau khi Đỗ Thiếu Phủ biết thân phận của bốn người kia, khuôn mặt mỉm cười.

Mộ Dung U Nhược nhìn Đỗ Thiếu Phủ, váy dài màu tím phụ trợ khí chất càng thêm xuất trần nói:

- Hiện tại nếu như ngươi rời Lan Lăng phủ thành, có lẽ còn kịp.

- Không cần, ta còn phải làm vài sự tình.

Đỗ Thiếu Phủ đứng dậy tính toán đi ra ngoài.

- Vậy ngươi cẩn thận một ít, ta cũng đi nghĩ biện pháp, hi vọng có thể giúp một chút.

Mộ Dung U Nhược nói với Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ ly khai tiểu viện, bất quá vì bảo hộ Đái Tinh Ngữ và Mộ Dung U Nhược an toàn, thầm phân phó Vương Lân Yêu Hổ đi theo đám người Đái Tinh Ngữ, một mình đi đến Lan Lăng phủ thành.

Trên ngã tư đường cực kỳ náo nhiệt, trình độ phồn hoa làm người ta xem thế là đủ rồi.

Đỗ Thiếu Phủ muốn đi tìm Lan Lăng phủ phủ chủ, có thể ở Lan Lăng phủ thành đánh Quách Khôn cùng Hạ Quân, Đỗ Thiếu Phủ cũng không ngốc, khẳng định là có chút dựa vào mới được.

Mà chỗ dựa của Đỗ Thiếu Phủ tự nhiên là Lan Lăng phủ phủ chủ, nếu lão cha tửu quỷ nói nhận thức Lan Lăng phủ phủ chủ Âu Dương Lăng, ý tứ hẳn là quan hệ không tệ, người kia thân là Lan Lăng phủ phủ chủ, muốn chiếu cố mình một chút hẳn không thành vấn đề, Đỗ Thiếu Phủ tin tưởng ánh mắt của lão cha tửu quỷ.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không phải lo lắng mình, mình đánh Quách Khôn cùng Hạ Quân liền đánh, vỗ mông chạy lấy người là được, nhưng vì Đái Tinh Ngữ. Có lẽ là sau khi biết mình còn có một muội muội, thời điểm nhìn thấy Đái Tinh Ngữ, Đỗ Thiếu Phủ liền nghĩ tới muội muội còn chưa gặp mặt của mình.

- Thiếu Tĩnh...

Đi ở trên ngã tư đường, Đỗ Thiếu Phủ thì thào nói, muội muội tên là Thiếu Tĩnh, cái tên rất thanh tú, hẳn cũng là một nữ hài thật thanh tú a. Bất quá muội muội là trời sinh Thánh Tôn, tất nhiên sẽ bất phàm hậu thế.

Nghĩ vậy, Đỗ Thiếu Phủ không có ghen tị, chỉ có kiêu ngạo, bởi vì đó là muội muội của hắn, muội muội song bào thai.

Lan Lăng phủ, tọa lạc ở địa phương có chút yên tĩnh của Lan Lăng phủ thành, thâm cung đại viện, đình viện san sát, chỉ là tường viện cao cao thật dày kia, liền làm người ta than thở.

Ở Lan Lăng phủ thành muốn tìm được nơi ở của Lan Lăng phủ chủ kỳ thực không khó, tùy tiện tìm người hỏi một chút, phỏng chừng đều sẽ biết.

Bất quá tùy tiện ai cũng có thể biết chỗ ở của Lan Lăng phủ phủ chủ, nhưng không có nghĩa là tùy tiện ai cũng có thể nhìn thấy Lan Lăng phủ phủ chủ.

Một phương chư hầu, đâu phải ai muốn gặp cũng có thể gặp.

Hiện tại Đỗ Thiếu Phủ là như thế, hắn căn bản không vào Lan Lăng phủ được.

Đứng ở trước đại môn xa hoa, hai thạch sư ở hai bên uy thế kinh người.

Đỗ Thiếu Phủ có thể cảm giác được trong Lan Lăng phủ bình tĩnh, có một loại khí tức cường đại nói không nên lời, làm hắn cảm giác đè nén, đó là nơi một phương chư hầu tọa trấn, không giống bình thường.

Trước Lan Lăng phủ, Kỵ Sĩ đế quốc đứng chỉnh tề, khí tức sắc bén, tu vi đều là Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, đầu lĩnh còn đến Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, đang nhìn Đỗ Thiếu Phủ quát:

- Tìm phủ chủ, tiểu tử ngươi cũng nói ra được, ngươi có biết mỗi ngày có bao nhiêu người muốn gặp phủ chủ không, nếu không phải nhìn ngươi tuổi còn nhỏ, ta đã sớm ném ngươi ra ngoài.

- Ngươi không thể ném ta, bởi vì ta là thân thích của phủ chủ các ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ nghiêm túc nhìn đại hán đầu lĩnh kia nói.

- Thân thích, tiểu tử, ngươi có biết một ngày có bao nhiêu người ở trước mặt ta giả mạo thân thích của phủ chủ không, tiểu tử, mau đi đi, qua chỗ nào mát mẻ tưởng tượng tiếp.

Đại hán huy động nắm tay ở trước mắt Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Tin ta đánh ngươi hay không.

Đỗ Thiếu Phủ bất đắc dĩ, xem ra chiêu giả mạo thân thích này đã bị rất nhiều người dùng qua, xoay chuyển ánh mắt, sau đó nhìn đại hán nói:

- Ngươi nhất định là ở Lan Lăng phủ là thị vệ thật lâu a?

Đại hán kia vung vung tay, mang theo kiêu ngạo nói:

- Đương nhiên, ta luôn ở Lan Lăng phủ làm thị vệ, đi theo phủ chủ, thường xuyên nhìn thấy phủ chủ.

- Nhưng ngươi thật lâu không có được tấn chức, tuyệt đối rất lâu, người thực lực tương đương ngươi, rất nhiều đều đã được tấn chức, thậm chí còn có chỗ tốt, thực lực tăng tiến không ít.

Đỗ Thiếu Phủ nghiêm túc nhìn đại hán nói.

- Làm sao ngươi biết được?

Đại hán nghi hoặc nhìn Đỗ Thiếu Phủ, nhưng tựa hồ cảm giác được không ổn, ưỡn ngực nói:

- Tiểu tử, ngươi biết cái gì, đừng nói hưu nói vượn.

- Vốn đang định chỉ điểm ngươi một chút, ngươi không có hứng thú, quên đi, ai...

Đỗ Thiếu Phủ khe khẽ thở dài, khuôn mặt lộ ra tiếc hận, sau đó làm bộ xoay người rời đi.

- Uy...

Đại hán cắn chặt răng, vội vàng gọi Đỗ Thiếu Phủ lại nói:

- Tiểu tử, ngươi nói xem, coi như hai ta nói chuyện phiếm a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.