Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 154: Chương 154: Vận dụng một thức thần bí (2)




Nhưng uy lực của một thức thần bí này, cũng làm Đỗ Thiếu Phủ rất vừa lòng.

Nhìn sáu thi thể Mạch Động cảnh, nếu tu vi có thể cao một ít, lĩnh ngộ càng mạnh một ít, uy lực của một thức thần bí kia sẽ tăng lên tới loại trình độ khủng bố nào.

- Giết!

Tất cả đệ tử Diệp gia cùng Đỗ gia phấn chấn, theo cường giả của Tần gia cùng Lưu Vân quận chết một nửa, áp lực của mọi người đều đại giảm.

Trọng yếu hơn là sĩ khí, Đỗ Thiếu Phủ xuất hiện, lấy khí thế bá đạo bẻ gãy nghiền nát, nghiền áp hết thảy, giống như rót cho đệ tử Đỗ gia cùng Diệp gia một liều thuốc kích thích.

Ngược lại đám người Tần gia cùng Ngạn gia sĩ khí đại giảm, kinh hoảng sợ hãi không thôi.

- Tiểu tử kia chính là Đỗ Thiếu Phủ đánh Khải Thái trọng thương sao!

Tào Thiên Mãng đang cùng Bạch Vĩ vây công Diệp Quang, ánh mắt xa xa nhìn lướt qua Đỗ Thiếu Phủ, hắn thật không ngờ hôm nay biến cố lớn nhất dĩ nhiên là hủy ở trên người một tiểu tử chưa dứt sữa.

Tiểu tử chưa dứt sữa kia dĩ nhiên lấy lực một mình cải biến chiến cuộc, nếu lại không tốc chiến tốc thắng, sợ là hôm nay lại sẽ phát sinh biến cố.

Mà tiểu tử kia cũng nhất định phải đánh chết, nếu để đối phương trưởng thành, không cần bao lâu, sẽ thành họa lớn của toàn bộ Lưu Vân quận, mình cũng không thể ngăn chặn.

- Tốc chiến tốc thắng!

Tào Thiên Mãng quyết định chú ý, từng đạo thủ ấn biến ảo, phù văn quanh thân giống như độc xà lan tràn ra, cuối cùng dây dưa, trực tiếp ngưng tụ thành một Cự Mãng to lớn màu đen.

Thân thể Cự Mãng bao trùm vảy đen, khí thế khủng bố, thân thể cao lớn xoay quanh Tào Thiên Mãng, sau đó như tia chớp kéo ra một tàn ảnh, bắn về phía Diệp Quang.

Nhìn thấy Tào Thiên Mãng thúc dục Mạch hồn, sắc mặt của Diệp Quang nhíu lại, thủ ấn cấp tốc biến hóa, phù văn dâng trào, lôi điện lóe ra, cuối cùng ngưng tụ thành một Lôi Điện Báo uy thế kinh người, dữ tợn rít gào, lao thẳng tới Cự Mãng màu đen.

- Ngao!

Hai người hung hăng va chạm, cả hai tu vi thực lực đều không sai biệt lắm, lực lượng khủng bố chấn không gian kịch chiến, tựa hồ ai cũng khó có thể làm gì ai, sau đó thân hình hai người đồng thời liên tiếp lui về phía sau.

- Rống!

Bạch Vĩ thúc dục Băng Hùng Mạch hồn, đánh về phía Diệp Quang.

Bỗng dưng, ngay thời điểm này, Bạch Vĩ lướt qua Tào Thiên Mãng đang lảo đảo lui về phía sau, ánh mắt bắn ra hàn ý, Mạch hồn Băng Hùng rít gào, ở trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, hùng chưởng hung hăng vỗ vào Cự Mãng.

- Xuy...

Hùng chưởng hạ xuống, Cự Mãng căn bản không có chuẩn bị, bị hùng chưởng đánh tan thành linh khí.

- Phốc xuy!

Sắc mặt của Tào Thiên Mãng trắng bệch, thân hình đẩy lui, miệng phun ra máu tươi.

- Lôi Đình ấn!

Diệp Quang lại động lần nữa, giống như hết thảy đã sớm đoán trước, huyền khí dưới chân dâng trào, tốc độ thi triển đến cực hạn, từng đạo tàn ảnh hiện lên, sau đó lôi điện bao vây lấy thủ ấn, cấp tốc đánh lên người Tào Thiên Mãng.

- Oành!

Lôi Đình ấn áp bách, không khí cũng bị áp súc thành hình cung, âm bạo không ngừng vang vọng, cuối cùng hung hăng khắc lên người Tào Thiên Mãng.

- Cuồng Bạo Quyền!

Trong lúc chỉ mành treo chuông, Tào Thiên Mãng cũng không phải kẻ yếu, một quyền ấn cuồng bạo đánh lên người Diệp Quang.

- Phốc xuy...

Tào Thiên Mãng lại bị thương nặng, cuồng phun huyết vụ, thân hình từ giữa không trung rơi xuống, sau đó hung hăng rơi xuống đất.

- Phốc xuy!

Diệp Quang cũng bị đánh bay, miệng chảy ra máu tươi đầm đìa.

Bất quá sau khi bị đánh bay cũng không có rơi xuống đất, thương thế rõ ràng nhẹ hơn Tào Thiên Mãng, nhưng này cũng đã là lưỡng bại câu thương.

- Bang bang!

Cơ hồ là ngay tức khắc, Bạch Kế Nho đang cùng Tần Tông Quỳnh vây công Diệp Bảo Lâm, cũng lấy xu thế sét đánh không kịp bưng tai, trong ánh mắt mờ mịt của Tần Tông Quỳnh, một đạo chưởng ấn đánh lên lưng Tần Tông Quỳnh, trực tiếp chấn Tần Tông Quỳnh lảo đảo đi về phía trước.

- Oanh!

Diệp Bảo Lâm cũng đã sớm chuẩn bị, thừa cơ hội khó được này, bồi cho Tần Tông Quỳnh một quyền.

- Phốc xuy!

Tần Tông Quỳnh cuồng phun huyết vụ, nháy mắt đã bị thương nặng, ánh mắt kinh biến.

Thực lực ba người vốn không sai biệt nhiều, một khi sai lầm, trong thời gian ngắn liền đủ để thay đổi kết quả.

Thông ít ánh mắt đại biến, hết thảy phát sinh quá nhanh, ai cũng không nghĩ tới đột nhiên trong lúc đó Bạch gia lâm trận phản chiến, Tần gia không hề chuẩn bị bị đánh tan tác.

Bạch Kế Nho phất tay, tiếng gầm truyền ra:

- Đệ tử Bạch gia nghe lệnh, Tần gia dẫn sói vào nhà, làm hại Thạch Thành, Bạch gia thân là một phần tử của Thạch Thành, làm sao có thể trợ Trụ vi ngược, hiện tại đã là thời điểm tru sát Tần gia, tru sát ngoại lai, thủ hộ Thạch Thành!

- Giết!

Đệ tử Bạch gia sửng sốt, nhiên hội phục hồi tinh thần lại, cả đám nhất thời lâm trận phản chiến, buông ra đối thủ đánh về phía người Tần gia cùng Lưu Vân quận.

Hết thảy biến hóa quá nhanh, nhanh đến để người Ngạn gia, Tần gia, Lưu Vân quận không kịp phục hồi tinh thần lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.