Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 309: Chương 309: Xích Ô Viêm Ngưu. (1)




- Không có, nếu ngươi sợ, có thể không cần đi theo.

Đông Ly Thanh Thanh nở nụ cười, dưới chân sử dụng Lăng Ba Tiêu Dao Bộ, sau đó người liền tiến về phía trước.

- Ai bảo ta sợ, làm sao ta có thể sợ được, tuyệt đối không.

Đỗ Thiếu Phủ ngước mắt lên, lấy dũng khí, Lăng Ba Tiêu Dao Bộ chạy như bay, một đường đi theo sau.

Hai ngày sau, bình minh qua đi, ánh sáng chiếu xuống, xa xa nhìn tới, giữa không trung như che đậy một mảnh sương mù nửa trong suốt mỏng manh, ngay sau đó từ từ hóa thành đầy trời những đám mây màu hồng, mặt trời đỏ như một lò nước thép sôi trào, kim quang chói mắt, soi sáng Hắc Ám sâm lâm bao la vô biên.

Một nơi có những ngọn núi cao vót trùng điệp, thỉnh thoảng trên đỉnh mây mù lượn quanh giống như bức tranh.

Hô!

Sườn núi, trên một khối nham thạch lồi ra, hào quang màu xanh quanh thân một bóng người xinh đẹp từ từ thu lại, giống như vô số năng lượng huyền ảo màu xanh trào vào trong cơ thể, sau đó đôi mắt đẹp như lưu ly kia từ từ mở ra, giống như một màn hoa nở, một ngụm trọc khí cũng nhẹ nhàng phun ra từ môi son.

- Cái tên này, cũng thật là quái vật.

Ánh mắt Đông Ly Thanh Thanh nhìn ngọn núi bên dưới, lúc này ánh nắng sáng sớm chiếu xuống, ngọn núi mông lung trong mây mù, một bóng người áo bào tím đang không ngừng biến ảo.

Bóng người kia lơ lửng không cố định, nhẹ nhàng phiêu dật, phập phù như thần, nhưng giờ khắc này, trong đó lại có thêm một loại khí tức bá đạo ác liệt.

Vèo vèo. . .

Dưới núi, giữa đống nham thạch ngổn ngang, bóng người Đỗ Thiếu Phủ qua lại trong đó, thay đổi khó lường, dưới chân trong lúc mơ hồ hào quang màu vàng kim nhạt chớp động.

Đột nhiên, bóng người Đỗ Thiếu Phủ hơi đình trệ, ánh mắt rơi vào trầm tư, lẩm bẩm nói nhỏ:

- Có lẽ có thể hoàn toàn hòa nhập, Lăng Ba Tiêu Dao Bộ thay đổi khó lường, phập phù như thần, nếu như có thể tăng thêm ẩn thân pháp của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, có lẽ sẽ càng mạnh hơn, cũng càng thích hợp bản thân.

- Ngươi đã tu luyện Lăng Ba Tiêu Dao Bộ một buổi tối rồi, chúng ta nên tiếp tục xuất phát.

Một giọng nói yêu kiều truyền đến, bóng người của Đông Ly Thanh Thanh từ từ xuất hiện ở trước mặt Đỗ Thiếu Phủ.

- Trời đã sáng rồi à?

Đỗ Thiếu Phủ từ trong trầm tư phục hồi tinh thần lại, nhìn ngó sắc trời, lúc tu luyện thật sự cảm thấy như thời gian trôi cực nhanh vậy, sau đó nhìn thiếu nữ trước mặt, khuôn mặt hiện lên mỉm cười, nhẹ giọng nói:

- Vậy chúng ta đi thôi.

- Chúng ta có thể đi chậm một chút, chỗ đó ngay ở phía trước không xa, nếu áp sát quá gần, sợ là sẽ bị nó phát hiện.

Đông Ly Thanh Thanh bước đi nhẹ nhàng tiến về phía trước, sau đó tựa hồ có chút ngạc nhiên, nhẹ giọng hỏi Đỗ Thiếu Phủ:

- Ta thấy lúc ngươi tu luyện Lăng Ba Tiêu Dao Bộ, tựa hồ là tăng thêm chút gì đó, hình như khiến Lăng Ba Tiêu Dao Bộ có chút khác.

- Thỉnh thoảng có chút lĩnh ngộ, cho nên muốn thử một chút xem có thể dung hòa vào đó hay không, chỉ là bây giờ vẫn chưa thành công.

Đỗ Thiếu Phủ khẽ cười cười, lúc đó đột nhiên nghĩ đến Kim Sí Đại Bằng Điểu cũng nổi tiếng vì tốc độ, nếu như dung hợp một ít thân pháp cùng tốc độ của Kim Sí Đại Bằng Điểu vào trong đó, có lẽ sẽ càng thêm thích hợp bản thân, dù sao hắn cũng tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu.

- Ý nghĩ của ngươi cũng không sai, Lăng Ba Tiêu Dao Bộ mỗi người tu luyện lĩnh ngộ không giống nhau, kết quả dĩ nhiên sẽ khác nhau. Ta tu luyện Lăng Ba Tiêu Dao Bộ, cũng khác với người trong tộc ta, nhưng loại khác nhau này, đều không thể rời bỏ Lăng Ba Tiêu Dao Bộ cơ bản.

Mộ Dung Thanh Thanh khẽ gật đầu với Đỗ Thiếu Phủ, sau đó nói:

- Lăng Ba Tiêu Dao Bộ quan trọng đều ở trong năm câu khẩu quyết kia, nếu lĩnh ngộ sai, Lăng Ba Tiêu Dao Bộ cũng sẽ không là Lăng Ba Tiêu Dao Bộ nữa, muốn đạt đến đại thành chỉ sợ hi vọng nhỏ bé.

Nói xong, thân hình Đông Ly Thanh Thanh đã xuất hiện ở phía trước rồi.

- Ừ.

Đỗ Thiếu Phủ cái hiểu cái không gật gật đầu, sau đó nhìn bóng lưng kia, cất bước tăng tốc đuổi theo, sóng vai mà đi, nói:

- Chúng ta thật sự phải đi đối phó một yêu thú Chuẩn Hầu Cấp sao?

- Đây là ta sư phụ định ra mục tiêu cho ta.

Đông Ly Thanh Thanh nói.

- Thật ra ta vẫn chưa biết yêu thú Chuẩn Hầu Cấp là cái gì?

Khuôn mặt Đỗ Thiếu Phủ có chút lúng túng.

Đông Ly Thanh Thanh lườm Đỗ Thiếu Phủ một cái, sau đó nói:

- Yêu thú Chuẩn Hầu Cấp, là chỉ yêu thú có một chân bước vào Thú Hầu Cảnh, bây giờ chúng ta muốn đi đối phó chính là một con yêu thú sớm đã đến Mạch Linh Cảnh Viên Mãn đỉnh phong, một cái chân bước vào Thú Hầu Cảnh - ‘ Xích Ô Viêm Ngưu ’.

- Xích Ô Viêm Ngưu!

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, mặc dù đã sớm biết mình sẽ phải đối phó với một con yêu thú Chuẩn Hầu Cấp, nhưng khi nghe được là Xích Ô Viêm Ngưu, cũng vẫn không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh.

Xích Ô Viêm Ngưu, đây chính là yêu thú tuyệt đối đứng gần đầu trên Địa Thú bảng, có người nói có cơ hội tiến hóa đến Thiên Thú bảng, thực lực tuyệt đối khủng bố, có thể nói một con Xích Ô Viêm Ngưu Chuẩn Hầu Cấp, cho dù chân chính tu võ cường giả cấp độ Vũ Hầu Cảnh cũng khó có thể làm gì nó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.