Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 105: Chương 105: Hành Động Theo Hiệu Trưởng




Sau khi ba người Vương Hạo đi vào biệt thự, đội trưởng Trương Hàn của đội chấp pháp lặng lẽ đi ra từ chỗ góc rẽ.

- Đội trưởng, vì sao chúng ta không bắt Vương Hạo? - Một đội viên chấp pháp không hiểu hỏi.

- Ài! - Trương Hàn thở dài: - Có một số người chúng ta nhất định không thể động vào.

Nói xong, Trương Hàn liền nhớ tới lần trước Trương Trọng Quân đánh hắn một bạt tay, sau khi trở về liền nói với hắn.

Trong cuộc kia nói chuyện kia, hắn nghe được Trương Trọng Quân có ý không muốn gây sự với Vương Hạo, có thể làm như không nhìn thấy thì không nhìn thấy.

Mặc dù Trương Trọng Quân không tỏ ý rõ ràng thân phận của Vương Hạo, nhưng hắn hiểu Trương Trọng Quân không thể chọc vào Vương Hạo, nếu không vị quản lý bộ chấp pháp này có phó hiệu trưởng tu vi Võ Vương sẽ không thừa nhận sự sợ hãi.

- Chẳng lẽ thật sự giống với tin đồn, Vương Hạo dùng mị dược hối lộ hiệu trưởng? - Đội viên chấp pháp nghi hoặc hỏi, loại phương pháp hối lộ hiếm thấy này vậy mà thật sự tồn tại sao?

- Tôi cũng không biết. - Trương Hàn lắc đầu: - Các cậu nhanh chóng sắp xếp nhân viên y tế đến rồi đưa Triệu Côn Tây và em trai của hắn đi trị liệu đi!

Có điều việc Vương Hạo sử dụng súng ống tinh thông tự nhiên vốn có vẫn luôn luẩn quẩn rõ ràng trong đầu hắn...

... . . .

Phòng làm việc của hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Chung Ly đang họp với hai vị phó hiệu trưởng.

- Hiệu trưởng Chung, việc liên quan đến Vương Hạo thầy định làm như thế nào? Hoắc Hồng hỏi.

Trương Trọng Quân lấy ra một phần danh sách, đọc lên: - Hôm qua đạn đạo rắn đuôi chuông cấp ba làm hơn năm trăm ba mươi học sinh bị thương nhẹ, hơn một trăm hai mươi học sinh bị thương nặng. Sáng nay Linh Lộ Thâm Lâm có bảy mươi học sinh nam bị đánh nát trứng. Tôi vừa lấy được báo cáo, lại có thêm mười lăm học sinh bị đánh nát trứng...

Sắc mặt hiệu trưởng Chung Ly biến thành màu đen, tiểu vương bát đản Vương Hạo này thật TM có thể gây chuyện, mới đến phân viện Thập Nhất chưa đến hai ngày đã gieo họa cho hơn sáu trăm danh học sinh. Nếu tiếp tục như vậy, phân viện Thập Nhất phải biến thành phân viện Thái Giám cũng không chừng.

- Tôi phụ trách vấn đề học sinh tu luyện, những chuyện này không thuộc quyền quản lý của tôi. - Hoắc Hồng vội vàng phủi sạch trách nhiệm.

- Khụ khụ... - Trương Trọng Quân tằng hắng một cái, mặt mo có chút phiếm hồng: - Lão phu làm theo chỉ thị của hiệu trưởng, hiệu trưởng nói làm gì thì làm cái đó.

Vừa dứt lời, Hoắc Hồng và hiệu trưởng Chung Ly đều ném ánh mắt khinh bỉ về phía hắn, lão già này thực sự quá mất mặt, biết Vương Hạo không thể trêu nổi liền lập tức suy uy.

- Thiên phú của Vương Hạo hai vị cũng đều nhìn thấy, có hắn thì phân viện Thập Nhất của chúng ta sẽ tuyệt đối mạnh nhất trong trăm phân viện của đại học Thiên Bắc, không ai có thể địch nổi. - Hiệu trưởng Chung Ly nhẹ giọng nói.

Hoắc Hồng, Trương Trọng Quân nhẹ gật đầu, tất cả đều không mảy may có ý phản bác.

Hiệu trưởng Chung Ly tiếp tục nói: - Nhưng cá tính của Vương Hạo lại là chỗ làm cho người ta đau đầu nhất, đây cũng là nguyên nhân mà hiệu trưởng Tô Mộc không dám đưa Vương Hạo về chủ viện.

Hai người liên tục gật đầu tỏ ý hoàn toàn chính xác, vừa tới phân viện Thập Nhất hai ngày liền gây họa cho hơn sáu trăm học sinh. Nếu đến chủ viện, biết có núi dựa lớn là Tô Mộc, thì chẳng khác gì mang đến một quả bom nguyên tử khiến chủ viện nổ tung!

- Cho nên vì để cho phân viện Thập Nhất có thể ổn định, tôi đặc biệt mời cho Vương Hạo một vị giáo viên. - Khóe môi hiệu trưởng Chung Ly vểnh lên, cũng không biết sau khi Vương Hạo nhìn thấy vị giáo viên kia thì sẽ có biểu tình gì.

- Chẳng lẽ là vị kia... - Mí mắt của Hoắc Hồng và Trương Trọng Quân giật giật, không hiểu sao rùng mình một cái.

... . . .

Tiệm trang bị Viễn Quang.

Nhạc Huyên lẳng lặng ngồi trong tiệm, trong đầu không ngừng hiện lên dáng vẻ Vương Hạo cầm súng.

- Bảo bối của chị sao vậy? - Vân Sơ Dao lo lắng hỏi Hạ Vi Vi, chỉ là Hạ Vi Vi cũng là dáng vẻ mặt ủ mày chau.

- Ô... Bị đả kích rồi! - Vẻ mặt Hạ Vi Vi cầu xin: - Hôm nay Vương Hạo sử dụng súng ống tinh thông tự nhiên mà thành ngay trước mặt bọn em, ba phát liền đánh nát một tấm chắn năng lượng ba cấp.

- Không thể nào? Tên nhóc kia không phải chơi cự kiếm sao? - Vân Sơ Dao lắc đầu tỏ ý mình không tin.

- Chị Vân, Vương Hạo kia thật sự là một tên yêu quái. - Hạ Vi Vi mếu máo, nước mắt lưng tròng: - Bộ pháp, chưởng pháp, cự kiếm đều tinh thông, tinh thông súng ống, tất cả đều đạt đến trình độ tự nhiên mà thành, chúng em thật sự không sống nổi nữa.

Vân Sơ Dao nghĩ nghĩ, vội vàng an ủi: - Vi Vi, thật ra Vương Hạo tinh thông những thứ này cũng không tính là gì, bộ pháp Thiểm Điện Bộ, đây là bộ pháp rất đơn giản, chưởng pháp cũng không cao, tinh thông cự kiếm và súng ống đều là cơ sở học tập cự kiếm, súng ống, cũng không thể coi là thật.

- Vậy Quang Tốc Bộ thì sao? - Cái mũi nhỏ của Hạ Vi Vi cau lại, khuôn mặt như đưa đám.

- Quang Tốc Bộ? Bộ pháp độc môn của hiệu trưởng đại học Tây Hoa, Hoa Tử Húc, được mệnh danh là bộ pháp khó học nhất của Liên Bang Stars, trước mắt người có thể học được chỉ có nguyên soái Trấn Uy và Dực Nhạc Viễn Quang Tật Phong? - Vân Sơ Dao khẽ nói, kể về xuất xứ của Quang Tốc Bộ.

Hạ Vi Vi lắc lắc đầu nhỏ: - Em không biết có phải chị nói người kia hay không, dù sao lão già kia rất lợi hại, thấp nhất cũng là tu vi Võ Đế, sau khi hắn đi một lượt, Vương Hạo liền học được Quang Tốc Bộ.

- Cái gì? - Vân Sơ Dao kinh ngạc thốt lên một tiếng: - Em nói Vương Hạo nhìn một lần liền học được Quang Tốc Bộ? Còn là tự nhiên mà thành Quang Tốc Bộ?

Hạ Vi Vi gật gật cái đầu nhỏ.

Đầu óc Vân Sơ Dao có chút không rõ, mặc dù Hạ Vi Vi không biết lão già dạy Vương Hạo là ai, nhưng có thể nói ra tên của Quang Tốc Bộ và tu vi Võ Đế thấp nhất, vậy hoàn toàn không cần nghĩ cũng biết, nhất định là Hoa Tử Húc.

Nhưng khiến cô không nghĩ tới là Vương Hạo sao có thể sau khi nhìn một lần liền học được Quang Tốc Bộ, còn lĩnh hội được đến mức sử dụng thành thạo.

Hạ Vi Vi nức nở: - Từ sau khi Vương Hạo học xong Quang Tốc Bộ thì bây giờ ngay cả Võ Tông cũng không bắt được hắn.

- Yêu nghiệt! Vân Sơ Dao thở ra một hơi, nội tâm mãi vẫn không thể bình tĩnh.

Chỉ dùng tu vi Võ Sư lại có thể khiến cho Võ Tông bó tay hoàn toàn, trong lịch sử Liên Bang Stars quả thật chưa từng xuất hiện qua loại chuyện này.

Mà bây giờ lại khác với quá khứ, các loại trang bị công nghệ cao xuất hiện nhiều vô kể, điều này cũng có nghĩa là Vương Hạo chỉ cần tiêu ít tiền, mua sắm mấy món vũ khí có lực sát thương mạnh, như vậy Võ Sư diệt sát Võ Tông cũng đơn giản giống như uống nước vậy.

Đương nhiên nếu gặp được cường hào cấp bậc Võ Tông, thế thì Vương Hạo vẫn phải quỳ, dù sao trong tình huống trang bị hai bên không chênh lệch nhiều thì vẫn phải xem tu vi.

- Chị Vân, chị nói chúng ta còn có thể có lòng tin luyện võ sao? - Hạ Vi Vi thở dài, thần sắc vô cùng uể oải.

- Nha đầu ngốc. - Vân Sơ Dao ôn nhu ôm Hạ Vi Vi vào trong ngực, nhẹ giọng an ủi: - Coi như Vương Hạo học xong sử dụng thành thạo mấy trăm loại võ kỹ, nhưng khi hắn chiến đấu lại có thể dùng bao nhiêu? Cho nên tu luyện võ kỹ không phải ở chỗ nhiều, mà là ở chỗ tinh thông.

- Là như vậy sao? - Hạ Vi Vi híp mắt, dưới sự an ủi của Vân Sơ Dao, một mặt say mê, hoàn toàn không còn thần sắc bị Vương Hạo đả kích.

- Có lẽ là như vậy không sai... - Vân Sơ Dao nhẹ nhàng vuốt ve đầu nhỏ của Hạ Vi Vi nhưng trong lòng lại nghĩ, học xong mấy trăm loại võ kỹ tự nhiên mà thành, mặc dù lúc chiến đấu chỉ có thể sử dụng một hai loại, nhưng nếu gặp phải hoàn cảnh khác nhau, nguy hiểm khác nhau, như vậy loại người này tuyệt đối có thể luôn luôn duy trì chiến lực đỉnh phong, cơ hội sống sót cũng sẽ tăng cường rất nhiều...

Chương 106:Giáo Viên Xinh Đẹp

Ngày hôm sau.

Ba người Vương Hạo, Tiền Vạn Dương và Trần Diệu đi vào phân viện Thập Nhất chỗ trung tâm của thành Thập Nhất.

Vương Hạo đi lại trong phân viện Thập Nhất, cảm giác với lúc lên đại học trước kia không khác nhau nhiều, con đường như cũ, bạn học như cũ, chỉ là tâm thái không giống.

Lão đại, em biết sai rồi, anh hãy bỏ qua cho em đi! - Vẻ mặt Trần Diệu cầu xin, tối hôm qua sau khi không tìm được em gái, hắn bộc trực tất cả, kết quả không cần phải nói, bị Vương Hạo đánh cho một trận.

Sau khi đánh xong, Vương Hạo cảm thấy vẫn chưa hết giận, liền tiêu một vạn điểm điểm nhân vật phản diện, đổi lấy một chiếc quần lót tiết tháo kiên trinh loại nam dùng lừa gạt Trần Diệu mặc vào, không chỉ không cởi được mà kéo không đứt, cắt cũng không rách, cho dù có chút suy nghĩ như vậy cũng không được.

Bởi vì trên quần lót có gắn thiết bị cảm ứng tự động, nên chỉ cần tiểu huynh đệ có ý nhếch lên, lập tức có dòng điện cao thế khiến tiểu huynh đệ được thể nghiệm cảm giác thoải mái chua xót. Tuyệt đối có thể kiến cho đàn ông trăm phần trăm, mặc kệ là thân thể hay là tâm lý đều giữ vững trinh tiết, chống lại được dụ hoặc...

- Trần Diệu, mày cũng đừng trách lão đại đối với mày như vậy, chủ yếu là tư tưởng của tiểu tử mày quá không khỏe mạnh rồi. - Vương Hạo ý vị sâu xa nói: - Tao tìm em gái trò chuyện về cuộc sống đại học thuần khiết thì có cái gì không đúng sao? Mày nhất định phải nghĩ đến phương diện kia, người làm lão đại tao không thể trơ mắt nhìn mày sa đọa...

Khóe mắt Tiền Vạn Dương co quắp, trong lòng nhổ ra một tiếng ngọa tào*!

*Ngọa tào: Tiếng chửi bậy

Còn nói chuyện cuộc sống đại học thuần khiết, quan trọng nhất vẫn là đêm tối đến phòng anh nói chuyện, lời này của anh nói ra có người tin hay không? Căn bản chính là quỷ lừa gạt viếng mồ mả đốt giấy báo*!

*Viếng mồ mả đốt báo chí: ý nói việc giả dạng lừa đảo giống như đi viếng mộ không đốt vàng mã mà đốt giấy báo.

- Sao? Tiền Vạn Dương mày cảm thấy tao nói sai sao?

Trong ánh măt Vương Hạo lộ ra một loại cảm giác rất nguy hiểm: - Chẳng lẽ tư tưởng của tiểu tử mày cũng không khỏe mạnh rồi? Cũng muốn một chiếc quần lót trinh tiết?

- Không có, không có, lão đại là chính nhân quân tử ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nói “nói chuyện phiếm” thì là nói chuyện phiếm, sao lại làm chuyện khác... - Tiền Vạn Dương lắc đầu liên tục, vỗ mông ngựa* vào đúng chỗ.

*Vỗ mông ngựa: nịnh hót

Hắn cũng không quên, tối hôm qua sau khi Vương Hạo lừa gạt Trần Diệu mặc quần lót trinh tiết vào, thế mà còn nhìn vào chỗ không nên nhìn kia, kết quả không cần nói cũng biết, Trần Diệu bi kịch bị điện giật chết đi sống lại.

Nếu không phải Trần Diệu đau khổ cầu khẩn, cam đoan về sau không dám nữa, không chừng Vương Hạo còn có thể trút cho Trần Diệu một bình kích tình bắn ra bốn phía.

Đối mặt với loại lão đại vô sỉ thực lực lại cường đại này, bọn hắn chỉ có thể yên lặng dâng lên đầu gối*, đồng thời vỗ mông ngựa đúng chỗ*.

*Dâng lên đầu gối: ý nói cam nguyện quỳ xuống phục tùng

- Tao biết tiểu tử mày thành thật nhất. - Vương Hạo vỗ vỗ bả vai Tiền Vạn Dương, dáng vẻ tao xem trọng mày, sau đó gật gù đắc ý đi về phòng học.

- Hô... - Tiền Vạn Dương nhẹ nhàng thở ra, vuốt vuốt mồ hôi trên trán, vừa rồi thật sự hù chết hắn.

Trần Diệu khóc không ra nước mắt, cũng là vuốt mông ngựa, vì sao hắn phải mặc quần lót trinh tiết mà Tiền Vạn Dương lại được khen ngợi.

Tiền Vạn Dương phủi Trần Diệu một chút, đương nhiên biết Trần Diệu đang nghĩ gì, đáng tiếc hắn sai ở chỗ có hai em gái tranh đoạt hắn, mà lão đại Vương Hạo đến nay vẫn còn gối đầu một mình khó ngủ.

Trong lòng nếu là cân bằng thì mới gọi là gặp quỷ rồi, không để mày mặc đồ lót trinh tiết vậy thì để ai mặc chứ!

Không lâu sau, một nhóm ba người đi tới phòng học.

Vừa tiến vào phòng học, một đám học sinh liền chỉ trỏ Vương Hạo.

- Người này chính là ma vương nát trứng?

- Nghe nói đã có gần trăm bạn học nam bị hắn nát trứng rồi.

- Đâu chỉ vậy! Còn thêm hôm trước bắn viên đạn đạo rắn đuôi chuông ở thành Thập Nhất, bây giờ bệnh viện sắp trụ không nổi rồi.

- Không thể nào! ?

- Sao lại không thể, dựa vào thống kê không đầy đủ thì trong vòng ba ngày đã có gần sáu trăm người bị trọng thương hoặc là bị thương nhẹ dưới tay Vương Hạo.

- Đây quả thực là Hỗn Thế Ma Vương!

- Đúng vậy, tất cả mọi người cách xa hắn một chút, không nên tai bay vạ gió mới tốt.

- ... . . .

Vương Hạo nhìn quanh một vòng, rất nhanh liền thấy được hai người Nhạc Huyên và Hạ Vi Vi cũng học lớp này.

- Ái chà, chúng ta thật đúng là có duyên! - Vương Hạo cười tủm tỉm đi tới.

Hạ Vi Vi trợn trắng mắt, thực sự không muốn quan hệ với tiện nhân Vương Hạo này, nhưng vận mệnh luôn luôn đùa giỡn cô, Vương Hạo thật giống như thuốc cao da chó, vung cũng không rớt.

Vẻ mặt Nhạc Huyên thành thật hỏi: - Cậu làm sao mà lĩnh hội được tự nhiên mà thành súng ống tinh thông?

- Tôi làm sao mà biết được, bắn mấy chục súng liền lĩnh ngộ được thôi. - Vương Hạo vô tội nhún vai.

Ở đây mấy người đều cảm thấy lồng ngực vô hình trung trúng một tiễn, trong lòng đau đớn biết bao, có loại cảm giác sống uổng phí một đời.

Cậu đại gia!

Cậu mở mấy chục thương liền lĩnh ngộ được mà người ta phải mất mấy chục năm mới có thể lĩnh ngộ được ý nghĩa sâu xa cuối cùng, như vậy thật sự được sao?

Nhất là khi bọn hắn ngay cả một môn võ kỹ tự nhiên mà thành cũng không lĩnh hội được, Vương Hạo đã lĩnh hội được bốn năm môn, việc này sao lại không khiến bọn hắn không bị đả kích chứ.

- Giáo viên tới, mọi người nhanh về chỗ! - Một học sinh hét to một tiếng.

Nghe vậy, Vương Hạo quay đầu lại nhìn, chỉ thấy một người phụ nữ cao quý thoát tục, ưu nhã an tĩnh đứng ở cửa lớp, đường cong nơi khóe miệng giống như trăng non, có loại mị lực xán lạn không tì vết, quả thật là mỹ nhân hiếm thấy.

Điều khiến Vương Hạo có chút không rõ chính là, vị mỹ nữ giáo viên trong truyền thuyết này lại là mẹ của Nhạc Huyên, có tu vi Võ Đế - Vân Sơ Dao.

- Mẹ cậu? - Vương Hạo kinh hô một tiếng, quay đầu nhìn Nhạc Huyên.

- Mẹ tớ nói, nuôi tớ không dễ dàng nên liền kiêm chức làm giáo viên. - Nhạc Huyên vuốt vuốt cái trán, có quỷ mới biết lúc cô nhìn thấy mẹ mình là giáo viên của mình là biểu tình gì.

- Nuôi cậu không dễ dàng? - Khóe miệng Vương Hạo giật giật, một Võ Đế nói nuôi con gái không dễ dàng, quả là quỷ lừa gạt quỷ?

- Hôm nay bạn nhỏ Vương Hạo cũng tới, vậy chúng ta liền bắt đầu vào học thôi! - Vân Sơ Dao đi lên bục giảng, khí tràng khủng bố lập tức bao phủ giáo sư.

- Cộc, cộc, cộc, cộc...

Học sinh trong phòng học bị dọa đến mức răng va vào nhau, nơm nớp lo sợ ngồi xuống, không dám nhúc nhích động đậy.

Lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy vị giáo viên xinh đẹp này, không biết có bao nhiêu hạnh phúc, cho rằng cuộc sống tiếp theo trong trường đại học, sẽ trôi qua rất vui vẻ. Nhưng sau khi cô giáo này triển khai khí tràng, tất cả học sinh đều biết, đây là vị cao thủ khủng bố, còn kinh khủng đến mức nào thì không có học sinh nào dám lấy bản thân đi thử.

Vương Hạo liếc mắt xem xét Tiền Vạn Dương và Trần Diệu, hai tên đệ tử này lại dám thông đồng với nhau lừa gạt hắn, đây đâu phải là giáo viên xinh đẹp ôn nhu, rõ ràng là giáo viên chua ngoa khủng bố!

Vẻ mặt Tiền Vạn Dương và Trần Diệu cầu xin, tối hôm qua sau khi được chứng kiến Vương Hạo lấy ra đồ lót trinh tiết, bọn hắn mới biết được, Vương Hạo khủng bố hơn rất nhiều so với Vân Sơ Dao, đáng tiếc bây giờ nói gì cũng đã muộn.

- Hôm nay tôi nói với mọi người một câu, liên quan tới những việc tu luyện kia. - Vân Sơ Dao nghiêm túc nói: - Con đường tu luyện vô cùng khó, chủ yếu dựa vào tiền đống, nếu không có tiền thì nhanh chóng lăn cút.

- Phì...

Vương Hạo trong nháy mắt phun ra, lần đầu tiên hắn nghe đến lý luận tu luyện chủ yếu dựa vào tiền đống, chẳng lẽ không xem thiên phú sao?

- Tôi mở một tiệm thiết bị Viễn Quang ở thành Thập Nhất, chỉ cần có tiền thì trang bị gì cũng đều có thể mua được. - Mây Sơ Dao cười, nhẹ nhàng nói: - Mà có trang bị thì có hỏa lực chuyển vận, có hỏa lực chuyển vận thì có thể chiến thắng đối thủ, chiến thắng đối thủ thì điểm cuối kỳ của các em mới có thể đạt tiêu chuẩn, các ngươi hiểu ý tôi nói là gì không?

- Khụ khụ...

Vương Hạo bị bị sặc, hồ ly tinh lòng dạ hiểm độc này thế mà lại dùng điểm cuối kỳ mắc lên cần câu chi phí tiệm trang bị, đây quả là quá tùy hứng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.