Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 174: Chương 174: Tất Cả Do Cậu Chỉ Huy




Thiên Hỏa Tinh, trong phòng làm việc của một tòa nhà.

Sáu người Vương Hạo, Lăng Tiêu, Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi, Lý Vân Dương, Tuyết Thiên Cầm toàn bộ đều tụ tập cùng một chỗ.

Vương Hạo đi một vòng quanh Lý Vân Dương, lắc đầu trêu chọc nói:

- Mấy ngày không gặp, một chút tiến bộ cũng không có, cự kiếm trong tay cũng đổi rồi? Không phải là sư phụ cậu cảm thấy cậu không có tư cách sử dụng nó chứ?

- Cậu...

Lý Vân Dương nổi nóng, Duệ Quang mất đi khiến hắn vô cùng khó chịu, nhưng tên khốn Vương Hạo này hết lần này tới lần khác không ngừng lấy chuyện này ra chọc tức hắn.

- Cậu cái gì mà cậu!

Vương Hạo nhếch miệng:

- Mấy ngày không gặp, ông đây một tay có thể treo cậu lên đánh, cậu có tin không?

Lý Vân Dương khó thở, nhưng cũng lập tức không cáu kỉnh nữa, lúc Vương Hạo vừa vào cửa hắn đã nhìn ra, tu vi của Vương Hạo lúc chiến đấu với hắn đã cao hơn hai cấp, mà hắn đến bây giờ một cấp không có đột phá, nếu tiến lên tuyệt đối sẽ bị treo lên đánh.

Thu Linh Hàn đánh giá sáu người trước mặt, ai có thể nghĩ tới sáu thiếu nam, thiếu nữ nhìn qua tu vi không quá cao này có chỗ dựa sau lưng lại là năm đại thế lực của Liên Bang Stars.

Tuyết Thiên Cầm: Đồ đệ của cô, dựa vào địa vị của cô ở công ty Thiên Hỏa thì chính là sự tồn tại của công chúa.

Lý Vân Dương: Đồ đệ của Quan Anh Kiệt, thậm chí bị đại nguyên soái quân bộ xưng là siêu cấp yêu nghiệt Vương Thiên Dật có thể toàn diện nghiền ép, là ngôi sao của ngày mai của quân bộ bồi dưỡng trọng điểm, ai dám động đến hắn là đối đầu với quân bộ.

Lăng Tiêu: Đồ tôn của Hoa Tử Húc hiệu trưởng đại học Tây Hoa, cha là trưởng vệ sĩ mạnh nhất của Phủ tổng thống, một trong năm đại thế lực của Liên Bang Stars, người bên cạnh tổng thống, ai dám trêu chọc chứ?

*Đồ tôn: Học trò của học trò

Nhạc Huyên: Con gái của Tật Phong Chi Dực Nhạc Viễn Quang, mặc dù người cha mất tích không thấy nhưng sư công là một trong những người quyết định sách lược của công xã Người Mạo Hiểm

năm thế lực lớn của Liên Bang Stars, lão quái vật chỉ dậm chân một cái cũng có thể làm cho Liên Bang Stars run lẩy bẩy.

Lần này có thể khiến cho Vân Sơ Dao đồng ý cho Nhạc Huyên đến Liên Bang Diệu Thiên, lão quái vật này cũng làm ra tác dụng quan trọng.

Vương Hạo: Dược Tề Sư đệ nhất thiên tài của công hội Dược Tề, phối chế ra loại thuốc trước đây chưa từng thấy, tuyệt đối là bảo bối mà công hội Dược Tề nâng trong lòng bàn tay, nếu người này xảy ra chuyện thì đương nhiên công hội Dược Tề sẽ nổi điên.

Đồng thời sau lưng Vương Hạo còn có chỗ dựa là bốn lão gia hỏa của bốn trường đại học lớn trọng điểm. Dựa vào mạng giao thiệp học trò khắp thiên hạ của bốn lão gia hỏa này thì một khi bạo phát sẽ tuyệt đối kinh khủng hù chết người.

- Công hội Dược Tề, công ty Thiên Hỏa, công hội Người Mạo Hiểm, quân bộ, Phủ tổng thống, năm thế lực lớn, rốt cục tất cả đều đủ.

Khóe miệng Thu Linh Hàn gảy nhẹ, nếu như thật xảy ra điều gì ngoài ý muốn thì toàn bộ Liên Bang Stars lập tức sẽ đoàn kết lại nhất trí đối ngoại, so với công ty Thiên Hỏa đơn độc đối diện của các cô còn mạnh hơn rất nhiều.

Nhất là Hạ Vi Vi, đây chính là người của Hạ gia, một khi Hạ gia xuất thế thì tuyệt đối là long trời lở đất.

- Vương Hạo, tôi muốn tìm cậu giúp đỡ.

Thu Linh Hàn nói.

- Tìm tôi hỗ trợ?

Vương Hạo hơi sững sờ, sau đó hiếu kì hỏi:

- Vậy bọn họ thì sao?

- Bọn họ chỉ là phối hợp với cậu, tất cả đều do cậu chỉ huy.

Thu Linh Hàn nghiêm túc nói.

- Hắc hắc, ông đây quả nhiên trời sinh là người lãnh đạo.

Vương Hạo cười quái dị một tiếng sau đó chỉ vào Lý Vân Dương nói:

- Nhóc con, từ hôm nay trở đi quần lót của ông đây thay là do cậu giặt.

Vừa dứt lời, sắc mặt tất cả mọi người đều đen lại, vừa mới để hắn chỉ huy là lập tức vận dụng chức quyền giở mánh khóe lấy việc công báo thù riêng, cho dù là tiểu nhân đắc chí cũng không có nhanh như hắn?

- Vương Hạo!

Lý Vân Dương tức đến mức sắc mặt xanh xám, Vương Hạo đáng chết này lại làm hắn nhục nhã trước mặt nữ thần Nhạc Huyên của hắn, thực sự là đáng hận.

Vương Hạo quay đầu nhìn Thu Linh Hàn, dường như lại nói, cô nói một chút rắm tác dụng cũng không có, thằng nhóc này căn bản không nghe tôi.

Thu Linh Hàn hung dữ trừng Vương Hạo một cái, tên nhóc này là thành tâm nhục nhã người khác phải không? Cho dù Lý Vân Dương nói thế nào thì hắn cũng là học trò của Quan Anh Kiệt, ngôi sao ngày mai của quân bộ tương lai, sao có thể giặt quần lót cho cậu chứ!

- Ài, con gái bây giờ đều là lừa đảo, được rồi, tôi vẫn là về cơ sở 11 thôi!

Vương Hạo thở dài, quay người đi ra bên ngoài.

- Dừng lại!

Lồng ngực Thu Linh Hàn phập phồng, muốn giúp tiểu tử ngu ngốc này một chút sao lại khó như vậy chứ?

Cô dùng phi thuyền hệ thống ẩn thân năm cấp, hạt pháo laser năm cấp mới mời được tiểu tổ tông này đi theo, nếu cứ như vậy để Vương Hạo đi thì phí di chuyển cũng quá TM đắt đi! Chẳng lẽ chỉ là mời Vương Hạo đến Thiên Hỏa Tinh du lịch một ngày sao?

Vương Hạo khoát tay áo, một chút ý niệm quay đầu cũng không có, tỏ ý rất rõ ràng, muốn để ông đây chỉ huy thì nhất định phải để Lý Vân Dương đi giặt quần lót.

- Nếu như cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ mà tôi giao phó thì phần thưởng của cậu là Thiên Ngự Thần Lôi.

Thu Linh Hàn hít sâu một cái rồi nói.

- Thiên Ngự Thần Lôi!!

Tất cả sáu người đều kinh hô một tiếng, hô hấp bắt đầu dồn dập.

Khi tu luyện trong hệ thống, Võ Tông có thể đem chân khí phóng ra bên ngoài, đạt tới ngoài ngàn dặm lấy đầu người, mà Võ Vương thì là có được thuộc tính chân khí, nếu như băng, lửa, lôi... Những này mang theo thuộc tính chân khí. Mà muốn có được loại thuộc tính chân khí này thì nhất định phải hấp thu thuộc tính nguyên tố.

Đây là một loại nguyên tố đặc thù, nó có thể cùng chân khí trong cơ thể con người hòa làm một thể, đồng thời thay đổi thuộc tính chân khí.

Có điều, những thuộc tính nguyên tố này cũng chia đẳng cấp, rõ ràng là cùng một loại thuộc tính nhưng uy lực nhưng lại có sự cách biệt một trời một vực, còn có một số nguyên tố mang theo thuộc tính rất kì lạ.

Mà Thiên Ngự Thần Lôi, trước mắt là nguyên tố Lôi tốt nhất trong Liên Bang Stars, nó không có lực phá hoại quá lớn, nhưng lại có một loại thuộc tính kì lạ, đó chính là nó có thể hấp thu đặc tính của nguyên tố Lôi khác, đem hai loại, thậm chí nhiều loại nguyên tố Lôi dung hợp làm một, biến thành nguyên tố Lôi hoàn toàn mới.

- Thiên Ngự Thần Lôi?

Hai mắt Vương Hạo nhắm lại, cái đồ chơi này cũng là bảo vật cao cấp trong hệ thống, nếu như bỏ qua thì phải làm bao nhiêu chuyện xấu mới có thể mua được đây?

- Cô rốt cuộc định để tôi làm chuyện gì?

Vương Hạo hiếu kì hỏi.

Thu Linh Hàn nhẹ nhàng thở ra:

- Tôi muốn cậu giúp tôi đến Liên Bang Diệu Thiên cứu người.

- Đi Liên Bang Diệu Thiên cứu người?

Vương Hạo tò mò hỏi:

- Vì sao cô không tự mình đi?

- Tu vi càng cao thì phạm vi hoạt động càng nhỏ!

Thu Linh Hàn bất đắc dĩ thở dài nói:

- Nếu như tôi xuất hiện trên địa bàn Liên Bang Diệu Thiên, kết quả kia chỉ có một, chính là lập tức bị đánh chết.

Mọi người đều nhẹ gật đầu, tỏ ý đã hiểu rõ.

Người tu vi cao thâm, bản thân là cỗ máy đại sát, nếu như tùy tiện xuất hiện tại trên địa bàn quân địch, nếu đối phương có thể hữu nghị thì mới gọi chuyện lạ.

Mà tu vi bọn họ mới là đẳng cấp Võ Sư, mặc kệ là ở Liên Bang Diệu Thiên hay là ở Liên Bang Stars đều là vừa nắm một bó to, coi như đi trên địa bàn quân dịch thì cũng có ai quan tâm bọn hắn đâu?

Đương nhiên điều kiện tiên quyết là không thể bại lộ thân phận, nếu không sẽ bị chết lên chết xuống.

Dựa vào tiền vốn của công ty Thiên Hỏa thì hẳn là có rất nhiều người nguyện ý tiếp nhận nhiệm vụ này, tại sao lại muốn chọn tôi?

Vương Hạo hiếu kì hỏi.

- Đó là bởi vì cậu đủ thông minh, năng lực tùy cơ ứng biến thực sự quá mạnh.

Thu Linh Hàn trái với lương tâm nói:

- Đương nhiên, nguyên nhân chủ yếu nhất là dung mạo cậu đủ đẹp trai.

Vương Hạo phong tao lắc lắc đầu, loại cảm giác bị Võ Thánh vuốt mông ngựa này thật sự là khiến người ta sung sướng đê mê!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.