Vương Gia Cưng Chiều Bảo Bối

Chương 3: Chương 3: Phần 3




Sau này về phủ của “Cục Thịt Cháy” nàng sẽ không bao giờ, không bao giờ được thỏa mãn cái ước mơ biến thái ấy đối với Mạc vương gia nữa. Để xem, nếu nhìn Tống Mặc Khiêm lõa thể, cân đo đong đếm đến cùng, hắn vẫn không bằng họ Mạc kia, nhưng nếu miễn cưỡng thì cũng tạm được. Còn mùi trên cơ thể của tên Tống Mặc Khiêm thì thôi rồi, toàn là khét ngáy. Không thể so với Vương gia được. Ngọc Khánh vô thức trề môi nhờn nhợn trong lòng. . . .

Khác với nàng, ở phủ Mạc Thiên vương gia vô cùng căng thẳng.

“Người đâu “

“Có nô tài”

“Lui ra”

Cái gì ?

“À không, ngươi . . ngươi mau đi chuẩn bị, ta muốn vào cung một chuyến. “

“Dạ”

Mạc Thiên gấp gáp đến nỗi dặn dò nô tài mà giọng cũng lấp vấp theo. Tâm tình của hắn đã theo cái con người ngớ ngẩn kia lạc vất vưởng ở nơi nào mất rồi.

Tên cận vệ cũng bị hắn làm cho rối theo, đây là lần đầu gã thấy chủ nhân mình nôn nóng đến như vậy.

Mạc Thiên vương gia, tuy vẻ ngoài tùy tiện lạnh lùng nhưng nội tâm cực kì ấm áp, là điển hình cho loại người khẩu thị tâm phi. Hắn tỏ ra không quan tâm đến nha đầu Ngọc Khánh nhưng thật ra trong lòng đã sớm có tính toán sẵn : Từ phủ Mạc vương đến phủ Tống tướng quân đi chặng đường mất nửa ngày trời, trong khoảng thời gian đó Mạc Thiên hắn sẽ vào cung một chuyến, dụng kế với tên tiểu hoàng thượng kia, ép hắn hạ chiếu hủy hôn. Khi kiệu hoa của Ngọc Khánh tới nơi, cũng là lúc chiếu hủy hôn ban xuống, hắn sẽ thành công đoạt xú nha đầu kia về. Hừ, ta xem ngươi đủ bản lĩnh để giành nữ nhân của ta hay không.

Mạc Thiên hắn đắc ý, cực kì đắc ý. Nhưng . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.