Vương Gia Cưng Chiều Bảo Bối

Chương 7: Chương 7: Phần 7




Nàng hay chọc y bằng cái tên gọi thân thương “cục thịt cháy” rồi cười rộ cả lên. Tất cả là do làn da màu bánh mật vì dãi nắng, rong ruổi trên khắp biên ải của y. Vậy mà Tống Mặc Khiêm không tức giận chút nào, ngược lại còn tùy tiện để mình làm trò cười cho nàng. Phải biết y là một người luôn đặt tôn nghiêm của mình lên hàng đầu. Không cần động não cũng hiểu rằng Tống Mặc Khiêm đối với Ngọc Khánh hết sức coi trọng.

Thế nhưng nữ nhân hay nghịch ngợm mà y quen biết từ xưa đâu rồi, sau mấy năm diệt giặc bây giờ gặp lại, nàng đã thay đổi, không còn trẻ con như xưa mà lại trưởng thành rất nhiều, từ nhan sắc cho đến nội tâm đều thay đổi. Lần này nàng khóc, hẳn là có việc uất ức.

“Muội không cần sợ gì cả, cứ nói ta nghe, tại sao khóc ?”

Tống Mặc Khiêm nhìn nàng dịu dàng, dỗ dành như cưng chiều bảo bối. Y trước giờ không hình dung được thế nào là ôn nhu, thế nhưng bây giờ trong mắt hiện lên mười phần như vậy.

Ngọc Khánh ngước đôi mắt mê người vì khóc mà ửng đỏ lên nhìn y , mếu máo rằng

“ Muội không muốn thành thân với huynh, muội chỉ xem huynh là ca ca đáng kính mà thôi “

Nàng ấm úm một chút, chỉ sợ nói ra lại làm huynh ấy đau lòng.

Quả không sai, nàng vừa cất lời, hai tay y liền buông thõng, đôi mắt hào hứng phấn khởi kia giờ đây trống rỗng, cơ hồ có thể nghe được tiếng trái tim y vỡ vụn. Tống Mặc Khiêm thật muốn thét lên với nàng rằng “ Muốn rời khỏi ta sao, nàng đừng hòng!”

Y muốn một lần ích kỷ giữ nàng lại cho riêng mình, mỗi khi làm bất kỳ việc gì, Tống Mặc Khiêm vẫn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Thế nhưng giờ đây y không đủ can đảm để thốt lên câu nói ấy, y biết mình không được ích kỷ, vì như thế Ngọc Khánh mà y yêu thương sẽ ghét bỏ y mất.

Tống Mặc Khiêm khôi phục vẻ trầm tĩnh thường ngày, nhắm chặt mắt nói rằng

“ Được rồi, không cần thành thân nữa, chỉ cần muội không thích huynh sẽ không ép. “

Nhưng nàng đâu có biết rằng, khi nói ra những điều ấy, y đã phải cân nhắc rất lâu, trong tâm y đau như bị bàn tay vô hình dày vò, đau đến rỉ máu. Có lẽ nàng đã thực sự yêu Mạc Thiên kia rồi. Nhưng không sao, y nhất định khiến nàng động lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.