Vương Gia Cưng Chiều Bảo Bối

Chương 9: Chương 9: Phần 9




Người làm trong Tống phủ đều bất mãn, hôn ước bị hủy bỏ, lời ra tiếng vào khiến Tống Mặc Khiêm mất mặt, đường đường là tướng quân của Tiết triều sao có thể chịu được sự nhục nhã thế này ? Chủ nhân bọn họ không cưới được nữ chủ tử về làm vợ thì thôi đi, còn phải tuân lệnh đi chinh chiến sa trường dẹp yên loạn mới được trở về. Có phải bức chủ nhân của họ quá rồi hay không ?

Trong bóng tối, mắt y loé lên một tia tàn độc.

------------

Ngọc Khánh sau khi nghe được chiếu hủy hôn của hoàng thượng thì cấp tốc tháo mão phượng, hỉ phục lột sạch cuốn gói trở về Mạc phủ của vương gia, không quan tâm hay hỏi han, động viên lấy Tống Mặc Khiêm một câu. Sự vô tâm này của nàng làm y đau như bị một loại cực hình hành hạ mình, y lâm bệnh.

Hồng y lấp ló ngay cửa ra vào thư phòng của Mạc Thiên vương gia, miệng ngoa ngoa

“Sao lại có chuyện như vậy chứ , chắc chắn Ngọc Khánh kia đã dụ dỗ hoàng thượng rồi”

Mạc Thiên mặt sa sầm lại, nàng ta biết cái gì mà nói chứ , nàng không đủ tư cách để nói Ngọc Khánh của ta như vậy. Cái chuyện này chính là do Mạc Thiên hắn bỏ công bắt hoàng thượng hủy hôn, nàng ta biết cái gì mà nói. Nhưng mặt hắn vẫn cố nặn ra nụ cười từ từ bước lại gần hồng y cánh tay chậm rãi nâng cằm lên và nói

“ Sao muội lại biết rõ như vậy chứ , chắc chắn đã thử qua rồi đúng không “ Mặt của hồng y cứng đờ khoé môi giật giật. Đối với biểu muội này, hắn từ lâu đã biết nàng cơ địa thâm sâu, chỉ giỏi bụng ta suy ra bụng người.

Ngọc Khánh đang vui vui vẻ vẻ đi về Vương phủ , vừa đặt chân tới nàng hỏi vương gia ở đâu , mọi người đều nói ở trong thư phòng với Ngọc Thương quận chúa. Trong đầu nàng đặt câu hỏi sao biểu muội của hắn lại đến đây chứ , không suy nghĩ nhiều , nàng tiếp tục đi về phía phòng của hắn , nàng vừa mở cửa vừa nói

“ Vương gia......” khoé miệng nàng cứng đờ , ánh mắt hiện lên vẻ không tin nổi. Toàn thân như búa tạ bổ vào, cơ hồ muốn gục ngã. Hắn ôm chặt Ngọc Thương hơn, mắt hắn có vài phần say đắm. Khoé mắt nàng lăn xuống một giọt lệ .

Hắn không biết nàng thích hắn như thế nào ư ? Tại sao lại đối xử với nàng như vậy chứ, lúc nàng sắp xuất giá, Mạc Thiên cũng không muốn níu kéo, ban đầu nàng nghĩ hắn trêu nàng thôi rồi sẽ tìm cách giúp nàng, giờ đây thấy hắn tay trong tay ôm nữ nhân khác vào lòng, nàng mới biết trong lòng hắn không có nàng là thật. Thì ra trước giờ nàng tự lừa mình dối người rằng hắn yêu nàng.

Liệu Mạc Thiên hắn có biết tim nàng đau lắm không, nàng vì hắn mà không ngại tổn thương Tống Mặc Khiêm kia mà. Chân nàng không nhất nổi nữa nhưng mặt vẫn cố nặn ra một nụ cười và nói

“Làm phiền rồi “ và xoay người bỏ đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.