Vương Gia, Ngài Dám Lấy Ta Sao?

Chương 178: Chương 178: Nàng không xứng bò lên trên bổn vương giường 【1】




Dương Xuyến Xuyến nghe rõ lời Tô Cẩm Lí nói. Tim nàng, trong nháy mắt giống như bị xé rách, thực đau đớn. Nhưng bóng dáng mảnh khảnh lại bình tĩnh như không có chuyện gì, lẳng lặng dừng một chút. Tô Cẩm Lí cũng đưa lưng về phía họ. Nhàn nhạt đứng đó, hai người họ như hai hướng bắc và nam. Không khí như trở nên lạnh lẽo. Lúc sau, Tô Cẩm Lí mới nhàn nhạt quay đầu lại, vẻ mặt hờ hững nói với Tô Sơ Tâm và Tô Cảnh Lương: “Hai người chưa đi sao?”

“Cẩm Lí.........” Tô Sơ Tâm há mồm, chớp mắt, không dám tin tưởng. Mắt nhìn thoáng qua Tô Cảnh Lương. Quả nhiên, mắt nam nhân này đang nhìn chằm chằm vào bóng dáng của Dương Xuyến Xuyến. Ngón tay run lên, rất đau lòng. Hắn đang đau lòng sao? Tô Sơ Tâm nhanh chóng bắt lấy tay Tô Cảnh Lương, nôn nóng không dễ phát hiện thấy: “Cảnh Lương... Chúng ta...”

“Vì sao?” Tô Cảnh Lương đột nhiên mở miệng nói với Tô Cẩm Lí, bình tĩnh nhìn hắn, cắt đứt lời của Tô Sơ Tâm. Vì sao đêm hôm đó lại hạnh phúc nói với hắn nàng là của Tô Cẩm Lí. Cho nên hắn mới yên tâm buông tay, để họ theo đuổi hạnh phúc. Hiện tại là sao đây? Vì sao Tô Cẩm Lí lại nói lời tàn nhẫn như vậy với Dương Xuyến Xuyến? Vì sao??!! Nếu đã không quý trọng, sao phải giẫm đạp như vậy? Tô Cẩm Lí hiểu ý của Tô Cảnh Lương, nghe được lời này, vừa bực bội vừa mạnh mẽ mím môi. Ánh mắt nhàn nhạt lướt qua Dương Xuyến Xuyến, nữ nhân đang cực kì an tĩnh kia. An tĩnh, như lời hắn vừa nói không ảnh hưởng gì đến nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.