Vương Gia, Vương Phi Đòi Đốt Phủ

Chương 323: Chương 323: Bảo Thạch nổi giận




Hoa Thúy thay đổi vẻ mặt ngay lập tức, những ngày qua có bị “tra tấn” như thế nào cũng không đáng sợ bằng việc đối diện với Phong Tuyết đại nhân.

Lúc đầu Hoa Thúy đã chắc chắn phần thắng lần này nghiêng về đại nhân, trong tay lại có thêm vương phi của Đằng Cảnh, địa thế lại hỗ trợ rất nhiều. Mối thù khi xưa lần này sẽ giải quyết hết tất cả, cả chì lẫn chày.

Nhưng không ngờ đại nhân lại thua, lần này đã thua thật rồi. Hoa Thúy vô cùng lo lắng, nếu đại nhân Phong Tuyết rơi vào tay Đằng Cảnh sẽ bị hành hạ như thế nào. Tiếng xấu đồn xa của đại vương gia Du quốc là không một ai không biết đến sự tàn bạo, vô tình và độc ác của Đằng Cảnh.

“Ta nghe đâu là sứ thần của Tuyết lễ quốc bị thương khá nhiều!” - Tiểu Trúc nói vô.

“Tên vương gia chết tiệt!” - Hoa Thúy thầm rủa.

“Ờ mà không do vương gia hay binh lính gay ra, tất cả mọi vết thương đều do vương phi làm đấy!” - Tiểu Trúc nói tỉnh bơ.

“Cái gì đại vương phi!” - Bảo Thạch giật mình.

“Cô ta làm đại nhân của ta bị thương!” - Hoa Thúy vô cùng ngạc nhiên.

Tiểu Trúc gật đầu liên tục tỏ ra vô cùng thích thú, bây giờ đã hiểu cái tính đàn ông muốn đánh đâu là đánh đó của đại vương phi chính do hai cô gái thân cận này hướng dẫn.

“Chết rồi, vương phi mà tự ra tay chắc người cũng bị trầy xước không ít! Ta phải chạy đến chỗ Cận Nhị để lấy thêm vài lọ thuốc tiêu sưng trừ sẹo! Vương phi của chúng ta không thể có bất kỳ khiếm khuyết nào!” – Bảo Thạch lúng túng.

Hoa Thúy thấy quốc sư cuống cuồng lên lại cảm thấy tủi thân cho chủ nhân của mình, đường đường bị đánh đến hủy cả dung nhan mà không ai quan tâm còn người chỉ mới trầy chút xíu mà cái vương phủ này muốn loạn lên.

“Ngươi làm ta chướng mắt lắm đấy, tên ẻo lả kia!” – Hoa Thúy quát to.

Hành động đó của Hoa Thúy đã khiến mọi người chú ý, ngay cả người gác ngục bên ngoài và cả người đang đi tuần tra lập tức chạy vào xem kẻ nào giở thói ngông cuồng nơi đây.

Tiểu Trúc bình thường miệng nhanh hơn não nhưng hôm nay lại im lặng một cách bất thường. Cô bé từ từ lùi về núp sau toáng binh lính và nói thì thầm điều gì với người đứng cạnh mình.

Bảo Thạch vì câu nói đó mà gương mặt chuyển từ xanh sang đỏ. Quốc sư nhẹ nhàng đi đến chỗ một binh lính dặn dò những loại thuốc cùng những thực phẩm bổ dưỡng và kêu người đó đến chỗ Cận Nhị lấy giùm mình.

Sau đó bước chậm rãi đến chỗ phòng giam của Hoa Thúy, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc và tròng mắt chỉ nhìn đúng vào cô ta không có chút lay động.

“Ngu mà bày đặt tỏ ra nguy hiểm! Quốc sư ghét nhất là ai nói huynh ấy ẻo lả, cũng chỉ vì tính chất công việc nên mới hành xử như thế!” – Tiểu Trúc đứng phân tích.

Hoa Thúy bắt đầu hơi lo lắng, cánh cửa bao ngày luôn đóng hôm nay lại được mở mà người mở cửa không cần dùng chìa khóa.

“Ngươi thân là nữ nhân mà mở miệng ra toàn những lời chua và nguyền rủa. Ngươi xúc phạm ta ẻo lẻ đã đành mà còn dám nói hành động ta chăm sóc đại vương phi của ta là chướng mắt. Công sức ta dạy dỗ ngươi bao ngày qua coi như đổ sông đổ biển, ngươi không biết ất giáp gì mà đã mắng mỏ người khác. Ta phải dùng gia pháp bí truyền để dạy dỗ ngươi cho ngươi khắc cốt ghi tâm không bao giờ tái phạm nữa!” – Bảo Thạch nổi trận lôi đình.

Bảo Thạch lấy ra cây quạt quen thuộc nhưng khi mở các đường gấp ra lại thành một dây roi, hắn bắt Hoa Thúy xòe tay ra và đánh mạnh vào. Mỗi một roi của Bảo Thạch đau điếng người nhưng lại không hề để lại một lằn đỏ nào, người có kinh nghiệm trong việc trừng phạt người khác nhìn khác biệt hẳn.

Khán giả đứng bên ngoài nghe tiếng hét, tiếng roi chỉ dám hé hé mắt ra mà nhìn không dám nhìn trực diện. Bộ mặt hiền lành, thanh thoát ngày nào của quốc sư đã biến mất. Từ bữa nay trở về sau không một ai trong vương phủ dám bêu rếu ngài ấy nữa, Hoa Thúy sẽ là một ví dụ điển hình cho họ.

Khi đánh phạt xong Bảo Thạch lấy thuốc bôi cho Hoa Thúy để cô ta còn có sức chép phạt, đây là một kiểu người vừa đánh vừa xoa.

“Chép một nghìn lần sách nữ nhân, đến khi vương phi trở về mà không chép xong cô chuẩn bị nhận thêm một trận đòn nữa, sẽ không phải là tay mà là mông!” – Bảo Thạch chấp tay sau lưng rời đi.

Binh lính cũng giãn ra không ai dám đứng lại xem nữa, bây giờ quốc sư đang giận nếu chẳng may chọc giận ngài ấy nữa có mà mông nở hoa.

“Ta hiền lành không muốn đâu, cứ thích chọc ta nổi giận!” - Bảo Thạch lèm bèm.

“Quốc sư ca ca đi giải tỏa cơn giận không?” - Tiểu Trúc xuất hiện.

“Đi đâu? Huynh không thấy những nơi như tửu lâu, nơi đó quá ồn ào và lại nồng nặc mùi phấn thơm!” - Bảo Thạch thờ ơ.

“Không, không! Chúng ta đi đến một nơi cực kì thơm ngon, đó là phòng bếp của Lạc nhỏ! Nghe đâu cậu ta đang thử nghiệm món bánh mới chào mừng vương phi trở về!” - Tiểu Trúc thao thao bất tuyệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.