Vương Phi! Nàng Háo Sắc

Chương 41: Chương 41: Chất Vấn




Chia tay phu thê Phượng Kỳ, Hàn Lãnh Thiên dự định sẽ trở về, hiện tại đã đến giấc trưa của Lăng Lạc Nhân. Nhưng mọi thứ đâu được như ý? Hắn phải đến gặp vị bằng hữu bàn việc Hàn Ngôn Duẫn đã giao phó, đành vất vả cho thê tử rồi.

Chuyện nhà tuy bận tâm, nhưng cũng biết phân biệt nặng nhẹ, quốc gia đại sự rất hệ trọng, liên quan tới an nguy xã tắc, thiệt thòi bây giờ, để sau này hưởng phước lâu dài.

___________

Lại nói về Hàn Khiết Luân trơ mắt nhìn Sở Hoan Hoan nhẹ nhàng đánh bay từng người một, nữ nhân này cũng quá lợi hại đi? Lại đau lòng mặc niệm đám nam nhân nằm dài trên đường, lời lẽ từ miệng không thể nào thốt được.Thê thảm, rất thê thảm! Huynh đệ, thiệt thòi cho các vị.

Vậy là kế hoạch hoàn toàn chỉ dùng hai từ..thất bại để miêu tả. Nếu như đám người kia không động tay động chân thì nàng có tức giận mà ra tay nặng như thế? Mọi chuyện đều do cái tên nhiều chuyện Triệu Tử Khiêm kia, cần phải tìm hắn tính sổ.

”Triệu Tử Khiêm, ngươi mau ra đây cho Lão Tử” Qua lời hạ nhân, Hàn Khiết Luân biết được chủ nhân Thần Long Đường hiện tại đang ở phòng khách. Không nói hai lời, vẻ mặt hùng hổ tìm đến nơi.

”Két...xoảng” Tay Hàn Khiết Luân chưa kịp chạm vào, cửa lại tự dưng mở toang, tiếp theo là tách trà với tốc độ nhanh như chớp bay tới. Nội lực kia thực kinh hoàng, nếu không nhanh nhẹn nghiêng người tránh qua, nhan sắc tuyệt thế giai nam phải chia tay cùng gương mặt Hàn Khiết Luân rồi.

”Ngươi......Nhị ca?” Tức giận vì suýt nữa làm hại hắn bị thương, Khi định thần mới biết người ra tay vừa rồi là ai. Khóe môi Hàn Khiết Luân co giật, đây là cách chào hỏi khá đặc biệt mà hắn được nhận sao? >””<

”Tại ta? Ngươi nói rõ xem?” Không phải chứ? Kế hoạch tốt như vậy lại thất bại? Chuyện này nhất định có vấn đề. Mà khoan...đây là chủ ý của tên tam vương gia,liên quan gì Triệu Tử Khiêm hắn mà đổ tội?

”Ngươi ra lệnh bọn thuộc hạ thế nào?” Hàn Khiết Luân tức giận nghiến răng nghiến lợi hỏi. Đã từng căn dặn chỉ cần chặn đường hù dọa, khiến Sở Hoan Hoan sợ hãi cầu cứu hắn. Vậy mà xem đi, còn đưa tay vuốt ve mặt mũi, khiến Hoan Nhi tức giận đánh cho te tua một trận, kế hoạch của hắn cũng theo đó mà tan rã luôn.

”Ta bảo bọn họ nên lưu manh nhiều một chút cho đậm chất giang hồ, diễn như thật mới không bị nghi ngờ” Triệu Tử Khiên đưa tay xoa cằm nghĩ ngợi nói, Đó,thấy chưa? Hắn thông minh như thế cơ mà? Nhưng vì sao lại thất bại? Bàn tay tiếp tục vuốt nhẹ cằm ra chiều suy nghĩ, sai sót nằm ở đâu?

”Ngươi có biết, lời của ngươi khiến bọn họ bị đánh...hoa rơi nước đổ không?” Hàn Khiết Luân buông tay đang nắm cổ áo Triệu Tử Khiêm ra, quay mặt về hướng khác. Ôi thảm thương, nhìn cảnh tượng bầm dập đó,Hàn Khiết Luân lạnh cả người, thầm tự nhủ, tốt nhất về sau đừng phạm sai lầm gì với nữ nhân kia, nếu không...thê thảm a >”””

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.