Vương Phi Ngày Ngày Đòi Hưu Phu

Chương 591: Chương 591: Máu tươi Phù Du Các




"Chạng vạng hôm qua hắn cũng tới viện của ta, nói là có chuyện gì muốn thỉnh giáo ca ca ngươi. Ta cũng chưa từng coi hắn giống như người ngoài, trực tiếp tiếp đón hắn vào nhà mời trà nói chuyện, hắn cùng với gã sai vặt cứ một mực đứng ở sau cánh cửa”

Lãnh Băng Cơ trầm mặc: "Nghe nói ma ma bị dọa đến phát điên kia, là bởi vì trộm lấy chiếc trâm cài đầu của Lãnh Băng Nguyệt? Còn nói năng lỗ mãng với Lãnh Băng Nguyệt?"

Sở Nhược Hề gật đầu: "Cũng không chỉ vậy, liên tiếp sốt cao ba ngày, thần chí không rõ, nói mê sảng, một mực nhắc tới cầu xin Lãnh Băng Nguyệt tha mạng. Ma ma cùng với bà ta nói, bà ta không biết phân cao thấp, trước mặt Thanh Kiêu làm trò không kiêng dè” Lãnh Bằng Cơ lông mày có chút nhướng lên: "Chứ không phải là đứa nhỏ này thật sự ghi hận chúng ta sao?"

"Đứa nhỏ này đích thực có tâm tư lớn, tuổi còn nhỏ, cũng rất biết tinh vi che giấu khéo léo tâm tư của chính mình, nói chuyện làm việc, đều giống như người lớn.

Lúc trước hắn không nghiêm túc đọc sách, phụ thân chính là sợ hắn đi theo người nhà họ Kim học cái xấu, liền tìm cho hắn một công việc nhàn hạ, tốt xấu cũng có thể quản thúc hắn. Người nghĩ xem, hình bộ là nơi nào, mấy thủ đoạn hại người vô cùng tinh quái nghe được ít sao?

Chính là, ta đối hắn cũng không bạc! Lúc ta vào Tương phủ, hắn ta còn nhỏ. Ta làm tẩu tử, còn có ca ca của ngươi, đối với hắn giống như tình thân huynh đệ không có hai mặt!

Không nói gạt ngươi, Tiết di nương trong ngoài nhắc nhở, nhắc nhở ta rất nhiều thứ, nói hắn. chính là lang sói kiêu ngạo không được thuần dưỡng. Nhưng là ta không tin, nhìn thấy hắn đáng thương, thật lòng đối đãi, hắn như thế nào có thể đối với ta như vậy?"

"Lúc trước Kim thị bị đi đày, chính là ta cùng với ca ca tương kế tựu kế, vạch trần hành vi phạm tội của Kim thị, hắn nhất định là trong lòng có vướng mắc. Hơn nữa Lãnh Băng Nguyệt năm năm này tình cảnh thảm thương, luôn lấy cái chết để dọa, vì thế tư tưởng của hắn trở nên cực đoan”

"Đúng sai như nào, gọi cái tên sai vặt kia đến, thẩm vấn một hồi sẽ biết” !Lãnh Băng Cơ có chút do dự.

Thẩm vấn lúc sau, xác thật là tra ra manh mối.

Vô luận có phải là do Lãnh Bằng Kiều làm hay không, đều đem đến sự nguội lạnh rồi. Quan hệ này sẽ xuất hiện kẽ nứt, rốt cuộc không thể nổi lại.

Đối với đứa nhỏ này, đến tột cùng như thế nào để xử trí, Lãnh Băng Cơ nghĩ không ra được chủ ý.

Cẩm Ngu trước đây chính là vết xe đổ, đem ngươi hận đến tận xương tủy, nếu là dễ dàng tha thứ, có thể đối với chính mình tạo thành nguy hiểm.

Như này có thể tuyên án hành vi phạm tội của hắn chưa? Làm cho hắn càng ngày càng nhận nàng, cuối cùng giống như Lãnh Băng Nguyệt vậy, tình cảm huynh đệ tỷ muội ầm ĩ đến mức kẻ sống người chết sao?

Nhất là, bây giờ còn chính là ngờ vực vô căn cứ, không có bằng chứng xác thực.

Lãnh Băng Cơ than nhẹ một hơi: "Ai tháo chuông thì người ấy phải buộc lại, chuyện này do ta mà nên, vẫn là để ta tìm đứa nhỏ này nói chuyện đi”

Sở Nhược Hồ cũng thông tình đạt lý, dù sao, Lãnh Thanh Kiêu là huynh đệ của các nàng, không phải người ngoài.

Trở lại vương phủ, Lãnh Băng Cơ lập tức đã đem chuyện hôm nay phát sinh, còn có hoài nghi của chính mình cùng Sở Nhược Hề, kể đầu đuôi ngọn ngành cho Mộ Dung Phong

Mặc dù vẫn chưa có chứng cứ chính xác để chứng minh, nhưng chắc chắn là do Lãnh Thanh Kiêu gây ra việc này. Nhưng mà, Lãnh Băng Cơ cảm thấy được, bản thân nàng cần phải cùng hắn nói chuyện thẳng thắn, giải đáp một vài vướng mắc không thể giải thích được.

Thanh Kiêu không còn là đứa trẻ tám chín tuổi, đã hiểu được lí lẽ, hiểu được thị phi. Nếu, nàng một mực trốn tránh việc này, tùy ý ngờ vực Lãnh Thanh Kiểu một cách vô căn cứ, hoặc là nghe châm ngòi từ người khác, thời gian dài, sớm hay muộn cũng sẽ gặp chuyện không may.

Mộ Dung Phong trầm mặc: "Việc này vẫn là giao cho ta làm đi, lúc trước chuyện của Băng Nguyệt, nhiều ít đều là vì ta mà gây nên, nàng cho dù là hao hết võ mồm, hắn cũng sẽ không chịu thừa nhận”

"Nhưng mà...” Lãnh Băng Cơ không biết biểu đạt như thế nào.

Mộ Dung Phong an ủi suy nghĩ của nàng: "Yên tâm, ta sẽ xử lý tốt”

Lãnh Thanh Kiêu ở hình bộ, là từ chức vụ nhỏ nhất mà đi lên, nhưng thân phận và bối cảnh của hắn, liền đủ để kẻ khác nhìn với cặp mắt thèm thuồng, tranh cùng nịnh bợ.

Trên đến chức thượng thư, dưới đến ngục tốt, ai dám không nể mặt Lãnh Tướng? Huống chi, hai tỷ tỷ của hắn, một người là Vương phi của Phong phú, một người là Trắc phi của Vương phủ, dựa theo tỷ lệ đặt cửa mà nói, tương lai trở thành quốc cữu có thể lên đến 50%.

Hắn xử sự khéo đưa đẩy, mọi việc đều thuận lợi, cũng thích kết giao, thân tín bên người có thể nói là tốt xấu lẫn lộn, đủ các hạng người. Điểm này, cộng thêm có phần ngông nghênh, so với người luôn giữ mình trong sạch như Lãnh Thanh Hạc hoàn toàn khác biệt.

Hôm nay, từ hình bộ đi ra, hắn đã bị Kim Nhị chặn lại.

Kim Nhị phía sau dẫn theo năm sáu kẻ ăn chơi trác táng, Lãnh Thanh Kiểu cơ hồ đều quen biết, phần đông là vì gia tộc xuống dốc, đi theo phía sau Kim Nhị nịnh nọt, hạng người hám tiền.

Kim Nhị thích cùng những người này lêu lổng, tuy nói sớm đã làm cha, cũng nếm qua vài lần giáo huấn, nhưng là chính là vẫn chưa tỉnh ngộ ra.

Hắn ôm lấy Lãnh Thanh Kiều, muốn dẫn hắn đi uống hoa tửu. Hắn gần đây bị quản thúc rất chặt, tiền bạc không dư dả, dẫn theo Lãnh Thanh Kiều, thì có người thanh toán hộ.

Lãnh Thanh Kiêu trong lòng biết rõ ràng, có chút không muốn đi, bị Kim Nhị một tiếng thăm hỏi, mang cả kiệu đến, vây lấy hắn đi Phù Dung Các

Phù Dung Các không giống Lâm Lang Các, tuy có khúc nhạc hòa tấu và các thú vui tao nhã khác, còn là nơi ăn cơm uống rượu đứng đắn.

Rượu và thức ăn được đưa lên, Kim Nhị lại tán ngẫu khoe khoang: "Biểu đệ này của ta đừng nhìn tuổi còn nhỏ, nhưng mà không phải nhân vật tầm thường, xuất thân Tướng phủ, phụ tử đỗ Thảm Hoa, ở hình bộ thủ đoạn thông thiên, có hai tỷ tỷ là Vương phi. Ngày sau, các huynh đệ ai đây có chuyện gì khó khăn, cứ việc mở miệng đề xuất, nhắc tên của Kim Nhị ta, Hảo Sử! Cho dù là giết người phóng hỏa, làm xằng làm bậy, đảm bảo hắn có thể dọn dẹp cho các ngươi”

Lãnh Thanh Kiêu ngoài mặt thì cười nhưng trong lòng không cười, vài lần âm thầm nháy mắt, bảo Kim Nhị đừng có ba la khoác lác, Kim Nhị tất cả đều nhìn thấy nhưng coi như không thấy.

Ngoài cửa có conuong đàn tỳ bà ca khúc, tiếng ca dễ nghe như ngọc rơi trên đĩa báu, tươi mát như mùa xuân.

Kim Nhị không ngờ làn điệu như vậy, conuong đang ca hát bộ dạng xinh đẹp, ánh mắt cũng câu hồn người.

Tiểu nhị vừa mới nghe thấy tiếng kêu cứu, đẩy cửa vào, thấy mạng người chết, nhất thời một tiếng kêu to: "Giết người! Người đâu rồi!"

Mấy người người nọ nhìn người kia, tất cả đều bị dọa đến choáng váng, rượu tỉnh hơn phân nửa. Tuy nói chỉ là một nha đầu xướng khác, nhưng là nghe nói chủ gánh Phù Du Các có lai lịch, như thế nào cũng sẽ bị kiện

Người đầu tiên, sắc mặt trắng bệnh, liên tục xua tay: "Ta cái gì cũng không có làm, đừng đổ chuyện cho ta”

Người thứ nhất cầm đầu chuồn mất.

Những người khác nhìn theo, ai mà còn ở lại, chính là kẻ ngốc rồi. Chính mình không quyền không thế, không phải chắc chắn sẽ phải vào đại lao ăn cơm ngục sao?

Cho nên, chuyện này, ai cũng không cần thương lượng, cũng không có khách khí, tất cả đều từ chối bản thân không liên can, phủi tay phủi chân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.