Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 201: Chương 201: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Liễu Thư có mang ấu tể, cái đáp án khẳng định này, trong lúc nhất thời làm cho tất cả tộc nhân Dực Hổ đều ngây ngẩn cả người, tiếp theo hoàn hồn chính là một phen kinh hỉ. Đều biết con nối dòng thú nhân gian nan, giống cái thú nhân kết làm bạn lữ tối thiểu cũng cần phải nhiều năm mới có thể có đứa nhỏ, cho nên cứ việc chờ đợi, nhưng cái nhận thức không thể không tiếp nhận này, vẫn làm cho rất nhiều người bất đắc dĩ.

Hiện tại Liễu Thư thế nhưng chỉ sau ký khế ước chẳng qua mới mấy tháng liền có thai, tuyệt đối là một trong nhanh nhất từ trước tới nay, mọi người kinh hỉ qua đi, không có bạn lữ thì hoàn hảo, thú nhân còn có giống cái ký khế ước qua biểu tình nhìn Liễu Thư chính là các loại hâm mộ, vận khí này thật tốt quá đi.

Này trong đó trừ bỏ hai người Alice Kathy, ngay cả Elsa và Laura cảm xúc nhất, Elsa và Lý Đạt đã kết làm bạn lữ thật lâu, vẫn đều chưa có đứa nhỏ, tiếc nuối đến nay, hiện tại xem tốc độ Liễu Thư, quả nhiên là hâm mộ không thôi.

Laura cũng vậy, cô còn ký khế ước trước cả Liễu Thư đây, hiện tại đều không có tin tức, tuy nói là sớm đã làm tốt chuẩn bị mấy năm trước, nhưng trong lòng vẫn thở dài.

"Tốc độ này, thực mau nha." Kathy cũng đỏ mắt, nhưng mà bởi vì ngày đầu tiên trao đổi có hồng anh quả, trong lòng có cơ sở cũng không phải rất ăn vị, nhưng mà vẫn hết sức cảm thán vỗ vỗ bả vai Liễu Thư: "Cậu nhất định là ruột thịt của thần thú."

Liễu Thư: "..." Cô có thể nói, cô là bị lừa gạt sao, vẫn là cái loại bắt buộc ấy.

"Vu y chúng ta cần chăm sóc Tiểu Thư thế nào?" Alice nhìn cũng bị đụng đến một bên Vu y Dực Xà, bưng lên một chén nước hỏi.

"Cũng không có gì, chủ yếu nhìn đừng để cho giống cái quá mệt mỏi, trước ba tháng càng trọng yếu, ừm, các ngươi lập tức liền phải đi về?" Nhớ tới cái này Vu y Dực Xà liền nhíu mày lại: "Lúc sau các ngươi thật sự là không dễ xuất hành."

"A..." Lời Vu y Dực Xà làm cho Phách Nhĩ bọn họ đều khó xử, ngày trao đổi đều trôi qua, bọn họ tự nhiên là phải nhanh một chút chạy trở về, trong bộ lạc việc vặt còn khá nhiều, bọn họ đều cần bận việc, có người rời nhà lâu đều rất nhớ người nhà. Nếu ở tại chỗ này, chẳng lẽ phải đợi Liễu Thư sinh hạ đứa nhỏ, như vậy một phen ép buộc xuống, còn không biết bao lâu mới có thể trở về đây.

"Không cần." Cho dù mọi người thật sự đồng ý lưu lại, Liễu Thư cũng không thể đáp ứng, bởi vì như vậy, đến lúc đó cho dù sinh hạ ra đứa nhỏ, mang theo ấu tể lại không dễ chạy đi. Huống hồ đây là tại bộ lạc Dực Xà, rốt cuộc là người từ ngoài đến, không thể thoải mái như trong nhà, bản thân Liễu Thư cũng ở không quen.

Lúc này Allen đã hoàn toàn tỉnh ngộ lại, sau đó chính là hóa thân trạng thái ngốc ba ba, động tác ôm Liễu Thư nhẹ như ôm phẩm dễ vỡ. Khi làm bàn tay to đặt lên bụng của cô, lại một chút lực cũng không dám dùng, vẫn là Liễu Thư không kiên nhẫn, trực tiếp lấy hắn tay một phen đặt trên bụng mới từ bỏ, thật sự là thần phiền, ngốc ba ba cái gì, hết chỗ nói rồi.

Không nói gì liếc mắt kiểu tươi cười bạn lữ ngốc ba ba, Liễu Thư vẫn nghiêm túc nhìn Vu y Dực Xà: "Cái này chỉ sợ là không có biện pháp, chúng ta không thể tiếp tục vẫn ở tại chỗ này, trở về là nhất định, nếu không mai này khẳng định sẽ càng phiền toái."

Kỳ thực loại tình huống này Vu y cũng rõ ràng, nhưng lại ngạc nhiên, giống cái Liễu Thư này cũng thực dũng cảm, chợt gật đầu cười nói: "Xem ra việc này do các ngươi tự mình quyết định, nhưng mà mặc kệ các ngươi rời đi hay không rời đi, ta đều sẽ chuẩn bị tốt cần có cho ngươi."

"Vậy phiền toái Vu y." Liễu Thư thực cảm tạ.

"Không có, Hiển Hách hai ngày này con liền nhiều chạy chạy bên này, chiếu cố vị giống cái có mang ấu tể này, biết không?" Xoay người, Vu y liền dặn dò tiểu giống cái cùng đi đến. ChieuNinh~^&*dien~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

"Đã biết Vu y, con sẽ chăm sóc người ta cẩn thận." Tiểu giống cái ngoan ngoãn gật đầu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn nõn nà, tươi cười linh động.

Liễu Thư chú ý tới kiểu dáng quần áo mặc trên người tiểu giống cái và Vu y rất giống, không tự chủ được sờ sờ cằm nói: "Vị này là..."

"Vu y kế nhiệm bộ lạc Dực Xà." Vu y cũng không có nửa phần giấu diếm, thống khoái nói ra, thân phận tiểu giống cái.

Vu y kế nhiệm, Liễu Thư nghiêm túc nhìn người ta hai mắt, rốt cục thì xác định, nhớ tới Alice các nàng từng nói với cô, chuyện Vu y kế thừa, xem như biết được, tuổi Vu y Dực Xà không lớn, hiện tại tìm người kế thừa, hẳn là có thú nhân muốn ký khế ước đi.

Tiễn bước Vu y cùng Vu y kế nhiệm tương lai bộ lạc Dực Xà, còn có Đạt Thản, trong gian phòng liền náo nhiệt, mặc kệ hâm mộ hay không hâm mộ, dù sao là không có ghen tị hận. Mọi người đều cao hứng phấn chấn chúc mừng Liễu Thư cùng Allen, Kathy còn đùa giỡn trêu chọc nói, ở cùng một chỗ nhiều với Liễu Thư, không chừng có thể


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.