Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 208: Chương 208: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Cuối cùng mọi người kết phường thương lượng một chút liền dùng dây da thú trói tứ chi mẫu dê, hỏi vì sao không cần dây mây, dây mây tuy rằng mềm dẻo nhưng mà thời gian dài cột lấy sẽ làm bị thương mẫu dê, vẫn là da thú thì tốt hơn, ặc, tối thiểu trình độ tổn thương sẽ nhỏ hơn.

Như vậy sau khi cột chắc liền nhét riêng trong một giỏ lớn, còn bịt kín mắt mẫu dê, miễn cho bay lượn trên cao, mẫu dê sợ hãi đến lúc đó giãy dụa, sau đó không cẩn thận quăng ngã xuống, kết quả sẽ chết đi, còn là chết kiểu bánh thịt này, thật sự là rất đáng tiếc, vẫn là che kỹ đi.

Đương nhiên, cũng không phải hoàn toàn phong bế giam cầm mẫu dê, mỗi lần ăn cơm nghỉ ngơi sẽ mở trói cho nó thông khí, sau đó cho nó ăn cỏ xanh uống nước, cuộc sông không quá lo lắng, cho nên thời kì bị chăn nuôi cũng thực thoải mái, không thấy Tiểu Bạch suốt ngày cọ đến cọ đi cầu bao dưỡng cầu vuốt ve sao.

Mưa dầm nhiệt độ đều giảm bớt, như vậy mọi người cũng không cần vội vàng sáng sớm trốn tránh thái dương chạy đi, tốc độ tăng lên, hành trình ngắn lại thật lớn, tâm tình mọi người cũng theo đó mà tăng vọt. Đồng thời chuyện làm cho người ta thật đáng mừng, hẳn là 'nhựa trắng' Allen mang về hương thơm khiến người thèm nhỏ dãi thật sự rất hữu dụng, phàm là thả một ít vào trong đồ ăn, Liễu Thư đều ăn đặc biệt vui vẻ, vài ngày qua đi, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tiều tụy lộ ra nhọn cằm, cũng thêm một chút thịt, nôn nghén gì đó cũng không tồn tại.

Đối với cái này, Allen rất là vui mừng, liên quan thái độ với Tiểu Bạch đều tốt hơn vài lần. Tiểu Bạch không thích ăn thức ăn sống, thích ăn thực phẩm chín, cũng không biết cái thói quen này rốt cuộc là ai làm cho nó học được. Ngay từ đầu Liễu Thư nhiều là cho nó ăn xương cốt hoặc là khoai lang cháo linh tinh dễ tiêu hoá, chính là một ngày kia không biết quá nhàn rỗi hay buồn chán gì, mà đút cho Tiểu Bạch một khối thịt nướng, hoàn toàn kéo nó vào kiếp sống tham ăn vừa đi không còn trở lại nữa.

"Mưa phùn mênh mông, thật tốt, thực mát mẻ, đêm nay chúng ta phải chúc mừng một phen, có một bữa cơm no đủ." Vung tay vừa hô, ngốc nào đó cao giọng hô hoán, trong lòng đã suy nghĩ thực đơn đêm nay.

Yên lặng thu hồi tầm mắt, Liễu Thư nắm thật chặt Tiểu Bạch trong lòng, đồng thời cầm lá cây lớn che mưa trong tay run lên, mưa rớt xuống chấn động, cô còn mang tiểu bảo bảo, cho dù cũng không thể dầm mưa mênh mông, nhưng mà lá cây nguyên thủy dị thế thì không giống với, rất là to lớn.

"Kathy tuy rằng mưa này không lớn nhưng cậu vẫn cầm phiến lá cây chắn đi." Mưa phùn mênh mông biến thành mưa châm, rơi không lớn, nhưng mà dầm lâu dưới mưa cũng sẽ cảm mạo sinh bệnh, trừ bỏ Liễu Thư Elsa Laura Alice còn có Gina đánh lá cây che ở ngoài, ba người Kathy Tháp Tháp Mễ Á hoạt bát cười đùa, giang hai cánh tay ở không trung đón mưa, bị giội đến vô cùng thống khoái, Alice không nhịn được liền nói.

"Không cần, như vậy thực thoải mái." Mưa rơi lành lạnh ở trên mặt thật sự rất tốt thực thoải mái.

"Đúng vậy, Tiểu Thư không được, các cậu có thể, cùng nhau chơi đi." Tháp Tháp gật mạnh đầu tỏ vẻ đồng ý, còn nhiệt tình mời mọi người cùng nhau.

"Vẫn không cần." Laura lắc đầu, ngón tay níu chặt da lông Đạt Nhĩ dưới người, vẻ mặt có chút ảm đạm, nhỏ giọng nói: "Kathy mấy ngày hôm trước cậu mới ăn hồng anh quả, hiện tại thân thể quan trọng nhất, đừng sinh bệnh mới tốt."

Đều là ký khế ước cùng một thời gian, Laura còn sớm hơn mấy người Liễu Thư, nhưng mà hiện tại Liễu Thư đều có cục cưng, còn cô một chút động tĩnh cũng không có, điều này làm cho giống cái vốn nhát gan khiếp nhược, hiện tại lại ảm đạm thương tâm. Ttuy rằng Đạt Nhĩ không phải một lần tỏ vẻ loại chuyện này cưỡng cầu không được, để cho Laura không cần lo lắng, nhưng mà cô chính là trong lòng có nút thắt, mấy ngày nay tới giờ, ăn uống không ngon, ngược lại tiều tụy rất nhiều.

Kathy bị nói mặt đỏ lên, thực ngượng ngùng, hồng anh quả cô vốn là muốn đợi khi trở lại bộ lạc mới ăn, chính là bị chuyện Liễu Thư mang thai kích thích, cô ở trên đường không cần nghĩ ngợi một một cơ hội liền ăn luôn. Kỳ thực như vậy vừa vặn, bởi vì ăn hồng anh quả thì phải một tháng không thể cùng thú nhân phát sinh chuyện vô cùng thân mật. Hiện tại ăn, ở trên đường cô và Abby cũng không thể tùy tiện làm chút gì, đợi về bộ lạc là có thể chờ mong cục cưng thuộc về bọn họ. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

"Đúng vậy." Alice cũng trung khẩn khuyên bảo: "Cậu phải chú ý giữ ấm." Ăn hồng anh quả, giống cái cần phải cẩn thận bảo trọng thân thể, lời này một chút không giả. Hai bên khuyên bảo Kathy cũng biết nặng nhẹ, đang muốn nói gì, nhưng Gina bên cạnh liền từ từ đến một câu.

"Cho cô ăn hồng anh quả thật là có vẻ lãng phí."

"Cô nói cái gì?" Lúc này Kathy liền tạc mao, thân mình cũng lộn xộn một trận, nếu không phải Abby kỹ thuật phi hành tốt, không chừng thật đúng là muốn bay lên luôn rồi. Bất đắc dĩ liếc nhau cùng ca ca Ngả Đạt, nhưng mà Ngả Đạt chỉ lo bay, cũng không thèm để ý, giống cái cãi nhau thú nhân vẫn câm miệng bình tĩnh thì hơn, nếu không sẽ hại đến cá trong chậu.

"Nói nghe không hiểu à, vậy quên đi." Gina không sao cả nhún nhún vai, quăng cho Kathy một cái ánh mắt 'chỉ số thông minh của mi thực làm cho người ta sốt ruột', duỗi thắt lưng lười tư thế chuẩn bị không thèm tiếp tục quan tâm Kathy, nâng tay vỗ vỗ Carmen để cho hắn bay lên gần Allen bên kia một chút.

Trong khoảng thời gian này ở chung cùng Carmen đã rất ăn ý, hai người hiện tại có lẽ chính là còn một tầng cửa sổ giấy chưa đâm thủng, bọn họ có thể như thế, Gina rất lương tâm tỏ vẻ, không thể không có công lao của Liễu Thư, tuy rằng cô cũng không làm cái gì.

"Cô..." Cãi nhau kiêng kị nhất thời điểm mình nâng tay áo chuẩn bị chửi ầm lên cãi nhau, đương sự khác, chính là tiêu sái quay người, còn một bộ tư thế lười quan tâm đến ngươi. Có lòng muốn đi tìm ầm ỹ, nhưng mà bị Alice một câu 'Tiểu Thư cần hoàn cảnh im lặng' hoàn toàn ngừng nghỉ.

Liễu Thư xem diễn vô cùng hứng thú cười cười tới Gina một câu: "Hai người các cậu cảm tình thật tốt."

"..." Đây là Gina.

"..." Đây là Kathy.

"..." Đây là chúng thú nhân, giống


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.