Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 209: Chương 209: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Giác Long."

Vừa nghe hai chữ Giác Long, sắc mặt mọi người đều thay đổi, giống cái bên kia Tháp Tháp nhát gan đều thét lên, sắc mặt Alice và Kathy cũng rất khó coi, hai người các cô đã trải qua sự kiện Giác Long tập kích bộ lạc nhiều năm trước, chuyện đó đối với các cô mà nói quả thực trí nhớ khắc sâu.

Duy nhất không có điều thấy chính là Liễu Thư, đối với giống loài chưa từng gặp qua, cô thật là không thể tưởng tượng, nhưng mà nhìn thần sắc biểu tình mọi người liền biết, sinh vật Giác Long này, tuyệt đối có thể nói là một loại dã thú hung mãnh thiên địch của thú nhân.

"Ở trong này phát hiện phân Giác Long, như vậy đã nói lên chúng nó khẳng định đã tới." Gaia thiếu kiên nhẫn, vừa nghe Giác Llong thì mắt đều trừng đỏ lên, nhìn Phách Nhĩ liền xiết chặt nắm tay vẫy tay nói: "Ta đi xem xét một chút, xem nó rốt cuộc là từ chỗ nào đến, nếu ít mà nói, chúng ta liền giết chết chúng nó." Thân nhân Gaia từng chết dưới trảo Giác Long, đối với chúng nó cũng xem như hận thấu xương, hiện tại có tung tích Giác Long hắn trước tiên liền nghĩ muốn đi giết chết chúng nó.

"Đừng có gấp Gaia." Phách Nhĩ thật ra rất bình tĩnh, ngăn lại Gaia liền nói với đại thúc Chris: "Chúng ta hiện tại nên làm sao bây giờ, Giác Long xuất hiện ở đây, đối với chúng ta mà nói thật ra là rất nguy hiểm, nơi này cách bộ lạc gần như vậy, chẳng lẽ chúng nó lại muốn lập lại trò cũ." Phách Nhĩ hiện tại lo lắng nhất chính là, Giác Long xuất hiện ở đây có phải thèm thuồng bộ lạc bọn họ hay không.

"Cái này thật sự là khó mà nói." Mày mặt đại thúc Chris đều nhăn thành chữ xuyên, lắc đầu, giơ phân Giác Long tối om om: "Ta đi không ít khoảng cách, ở phạm vi chung quanh chỉ phát hiện số lượng phân ít, hơn nữa đều là cùng một con Giác Long, ta cảm thấy đây là một con Giác Long lạc đàn."

"Vậy thật tốt, chúng ta liên hợp cùng nhau, giết một con này." Gaia thực kích động, một con Giác Long lạc đàn mà thôi, bọn họ nhiều thú nhân như vậy, cho dù nó cường hãn nữa cũng có thể vây chết nó, hắn cũng có chút khẩn cấp: "Chết một con thì ít một con, miễn cho đám tụi nó gây họa khắp nơi." Xem ra hắn thật là rất hận.

Gaia nói tuy rằng hồ đồ, nhưng mà quỷ dị là mọi người đều trầm mặc, hơn nữa xem ra có vẻ đều thực đồng ý ý tưởng của hắn, muốn giết chết con Giác Long lạc đàn đó. Liễu Thư đều làm đồng tình một phen cho sinh vật Giác Long này, rốt cuộc là làm bao nhiêu chuyện thiếu đạo đức, làm cho người ta nhớ thương mi chết, thật quá sức.

"Chúng ta có thể chiến đấu, nhưng phải bảo vệ tốt giống cái." Allen là người đầu tiên bày tỏ, hắn không phản đối đi đối phó Giác Long, nhưng mà điều kiện tiên quyết là nhất định phải bảo vệ tốt giống cái, mà hắn thì vạn vạn không thể buông Liễu Thư, hiện tại hắn chẳng những có bạn lữ, còn có đứa nhỏ, tuyệt đối không thể xảy ra ngoài ý muốn.

Thú nhân khác cũng nghĩ tới, trong đội ngũ còn có tám giống cái, còn có một giống cái hoài thai, thật là không thể có chút sai lầm nào.

"Mọi người yên tâm chúng ta có thể chăm sóc chính mình, cũng sẽ chăm sóc tốt cho Tiểu Thư." Thực ngoài ý muốn nhóm giống cái rất ủng hộ thú nhân, một đám đều vỗ ngực tỏ vẻ mình tuyệt đối có thể, với là chuyện này đã bị khoái trá quyết định xuống, Liễu Thư là một chút quyền lợi phản bác cũng không có. Được rồi, tuy rằng cô cũng sợ hãi, nhưng mà nhìn người khác nhiệt huyết, chính mình hình như cũng bị cảm nhiễm, quả nhiên là cảm xúc truyền nhiễm cho người ta.

Lộ trình lại lùi lại, lúc này đây mọi người chia làm hai tốp, một đám người tiếp tục đi phía trước, nhưng mà tốc độ cũng là chậm lại thật lớn, bởi vì bên ngoài thành hình cung toàn phương vị ở quanh thân tìm tòi con Giác Long lạc đàn, quyết tâm muốn nhất định phải hủy diệt người ta.

Nhưng mà có chuyện chính là khéo như vậy, còn chưa đợi thú nhân tự mình tìm tới cửa, Giác Long người ta liền tự động đưa lên đến cửa, thật đáng mừng, rốt cục có thể đấu võ rồi.

Thật là một con Giác Long lạc đàn, hơn nữa là một con Giác Long nhỏ vừa trưởng thành, mọi người vừa thấy liền vừa xem hiểu ngay, nhưng mà ánh mắt chú ý của mọi người cũng đặt ở trên người Giác Long đến tìm tra, cũng không phát biểu tình hiện biến ảo bất định của Liễu Thư.

Giác Long, khi Liễu Thư chưa gặp qua cũng tưởng tượng xem rốt cuộc là cái bộ dáng gì, nhưng mà thật sự nhìn đến lại là một phen cảm thụ khác. Gọi là Giác Long, còn không bằng kêu là Bạo Long, thật sự, giống như bạo long thú, hoặc là cũng có thể nói, hình như là khủng long đi, nhưng lại có thêm trang bị —— cánh, không cần quá cường hãn.

Bạo Long... ực, không đúng, Giác Long...

Con Giác Long nhỏ vừa trưởng thành, tuy rằng kêu 'nhỏ' nhưng thật là n=một chút cũng không nhỏ, cao ước chừng hai trượng, một đống lớn như vậy, chính là đứng tại đó cũng có thể quăng ra một bóng đen rộng lớn, miễn bàn một đôi cánh sau lưng nó còn chưa bày ra, nếu thật mở ra, có lẽ có hiệu quả che trời lấp đất. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

Thú nhân vừa thấy con Giác Long không mới mà đến chặn đường, nháy mắt liền tiến vào trạng thái đề phòng, nhóm giống cái trước tiên được bảo vệ tốt rời xa, Liễu Thư nhanh cầm lấy da lông Allen, cũng không dám mạnh một chút, không thấy thì tưởng tượng sao cũng được, hiện tại thấy rồi, cô lại bổ não không ngừng, cặp chân to kềnh kia có thể lập tức liền giẫm người ta thành cái bánh áp chảo hay không.

"Đừng sợ, không có việc gì." Alice đến lúc này còn không quên mình hứa hẹn sẽ chăm sóc tốt Liễu Thư, cho dù bạn lữ nhà mình cũng không quên, nhìn sắc mặt cô tái nhợt, nghĩ đến sợ không nhẹ, vội vàng an ủi: "Phải tin tưởng thú nhân."

Liễu Thư


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.