Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 210: Chương 210: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Tử huyệt của Giác Long ngay tại ba tấc dưới gáy của nó." Allen chỉ vào Giác Long ở phía trước đã nhịn không được trước gào thét chạy về phía Gaelle bay loạn vây quanh nó, thanh âm của hắn có chút trầm thấp: "Nơi đó là điểm yếu của Giác Long, trái tim, một kích cực mạnh nhất định sẽ tạo thành tổn thương rất lớn đối với nó."

Liễu Thư nhìn thoáng qua mẫu bạo long không ngừng táo bạo, giương nanh múa vuốt, yên lặng chuyển tầm mắt qua cái gọi là `dưới gáy ba tấc', ánh mắt định dạng một lát, rốt cuộc là không nhận ra ba tấc đó ở đâu.

Allen nhìn cô tương đối 囧 không khỏi nhẹ cười ra tiếng, nhịn không được sờ sờ đầu của cô, trong giọng nói yêu thương không thôi: "Giác Long tuy có tử huyệt, nhưng mà lại che giấu quá sâu, làn da chung quanh ba tấc giống như nơi khác, nếu không tinh tế xem xét, căn bản không phân biệt ra, vừa rồi Gaelle đang nhìn kỹ, chờ đợi thời cơ tốt nhất kích tất trúng."

Liễu Thư cái hiểu cái không gật gật đầu, đối với ba tấc yếu hại của mẫu bạo long, cô tinh tế quan sát, thấy rõ, cuối cùng cảm giác cho dù là mình trừng ra như mắt gà chọi, cũng không nhất định có thể nhìn ra chỗ đó rốt cuộc là ở địa phương nào, quên đi, dù sao cô cũng sẽ không lên chiến trường, điểm ấy thì coi như xong, aizz, thật đáng tiếc hai con mắt của cô đều là 2. 5 đây.

Trong tràng hiện tại đã phát sinh biến hóa, Gaia cùng mẫu bạo long đã chiến cùng một chỗ, kỳ thực nói như vậy cũng không chuẩn xác, 1v1 cứng rắn đối cứng rắn, thú nhân khẳng định không phải đối thủ con mẫu Giác Long này, đừng nhìn Gaia đã xúc động lại táo bạo, dùng sức ồn ào muốn giết chết con Giác Long, nhưng hắn cẩn thận một chút cũng không thiếu.

Hắn cũng không chính diện xung đột cùng Giác Long, ngược lại là lợi dụng thân thể linh hoạt của hắn, trằn trọc di chuyển tung bay chung quanh, chính là muốn nhiễu tầm mắt Giác Long, đợi nó vừa mất đề phòng, nhân lúc bất ngờ liền đi lên cho một trảo, chọc giận Giác Long sau đó lập tức bứt ra bay đi, vô cùng xảo trá.

Giác Long thân thể khổng lồ, nhưng mà không vụng về đồng dạng như thân thể của nó, nó tốc độ rất nhanh, cho dù Gaia ngay từ đầu tương đối chiếm thượng phong, nhưng mà đợi sau khi nó ăn mệt vài lần liền bắt đầu chậm rãi thích ứng, hơn nữa còn đánh trả. Nó da dày thịt béo, làn da như thép cứng trên người bình thường cứng rắn, nhưng móng vuốt thú nhân cũng không phải để chơi, cào vài cái đã sớm làm cho nó đổ máu.

Mẫu giác long ngửi được mùi máu tươi càng thêm táo bạo, thế công đối với Gaia cũng càng ngày càng sắc bén, không khí trong trận chiến cũng nhất thời nghiêm túc tăng vọt lên, tất cả mọi người nhìn xem chằm chằm, đại bộ phận đều có vẻ lo lắng, nghĩ nếu như có cái gì nguy hiểm, sẽ lập tức xông lên trước tiên.

Giác Long bộc phát làm cho người ta khó mà chống đỡ, ngay tại thời điểm Gaia ứng phó mệt mỏi, có mấy thú nhân kiềm chế không được, ở sau khi trải qua Phách Nhĩ và Chris đại thúc đồng ý liền đồng loạt triển khai lông cánh, đi vây quanh bốn phía. Lúc này cách bộ lạc đã rất gần, bọn họ cảm thấy bây giờ còn không cần phức tạp mới tốt, nhanh chút giải quyết vaon Giác Long này, cũng nhanh trở về. Bởi vì Liễu Thư còn muốn trao đổi dệt thuật, đã chậm trễ mấy ngày, không trở về tại thời gian ước định, nói vậy mọi người trong bộ lạc cũng thực lo lắng.

"Muốn nhìn xem gần đây không?" Nhìn chằm chằm thật lâu sau, cảm thấy nhiều thú nhân như vậy vây ẩu Giác Long hẳn là sẽ không phát sinh cái gì nguy hiểm, lại nhìn bộ dạng Liễu Thư nhìn trông mong, nhưng khoảng cách này, nhất định là nhìn không rõ, cho tới bây giờ Allen đối với Liễu Thư đều là quan tâm nhất, đột nhiên liền chỉ có ý tưởng này, dò hỏi: "Anh mang em tiến lên đi xem được không?"

"Ực..." Chớp chớp mắt nhìn Allen, ở khi hiểu được ý tứ của hắn, nhất thời vui vẻ không thôi, ôm cánh tay hắn, gật đầu không ngừng: "Được, được, liền đi xem." Cô thật là rất muốn xem, nhưng mà sợ bọn họ lo lắng, thật sự là ngại mở miệng.

"Em sợ hãi sao?" Allen vẫn là có chút băn khoăn, sau đó liền chỉ có hơi hối hận, Liễu Thư hiện tại không thể so với trước kia, trong bụng còn có cục cưng, một mặt bạo lực huyết tinh như vậy có thể làm cô sợ hay không. Trong lòng nghĩ như vậy, trong ánh mắt liền hiện ra ý tứ, nhưng mà không đợi hắn mở miệng, Liễu Thư đã thực hiểu biết hắn liền một ngụm cắn chết.

"Em không sợ, em cảm thấy nhìn xem nhiều cũng không có việc gì, xem rồi, còn có thể làm dưỡng thai cho cục cưng chúng ta." Đỡ bụng, Liễu Thư thấy được nếu như là tiểu thú nhân, trước tiên dưỡng thai xác thực thực không tệ, nơi này cũng không phải xã hội văn minh, cá lớn nuốt cá bé lớn lên cường hãn chút tuyệt đối không có vấn đề.

... Còn, nếu là tiểu giống cái, như vậy... Trước tiên luyện luyện can đảm cũng không sao nha, nhát gan yếu đuối cái gì chứ, cục cưng nhà cô nên giống cô có vẻ tốt, xem đây, đều có thể nhận một cái thú nhân này, nhân thú luyến cái gì, có khẩu vị nặng hơn cô sao.

Nhìn hai người bay đi, mấy người Alice Kathy liếc nhau, đều thấy được buồn cười hiểu rõ ở trong mắt nhau, lại cũng có chút chút hâm mộ, nhưng mà thú nhân bảo hộ các cô ở trong này không phải bạn lữ / người trong lòng của mấy cô, chỉ có thể trông mong nhìn Liễu Thư vui vẻ một mình.

"Allen thật sự rất sủng Tiểu Thư." Mia thực hâm mộ, hiện tại cô cũng còn không có quyết định lựa chọn bạn đâu, đương nhiên người theo đuổi cô cũng không thiếu, nhưng mà hiện tại đều không có ai vừa lòng, cũng đang kéo dài. Dù sao a ba a mẹ của cô đều yêu thương cô, còn có lòng muốn cô ở nhà thêm chút thời gian, nhưng mà lúc này đây ra bộ lạc, một đường xem các loại bạn lữ ái ân đằm thắm thật là kích thích đến cô, cảm thấy chuyện tìm một bạn lữ, thật sự có thể cần cân nhắc rồi. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Biết chỗ tốt bạn lữ rồi?" Kathy trêu ghẹo cô ấy, chen chúc chớp mắt với cô, làm biểu tình kì quái: "Gaia cõng cậu một đường rất tốt nga."

"Nói cái gì đâu?" Oán trách liếc mắt trừng Kathy một cái, Mia cũng không phát hiện, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đã không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.