Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 213: Chương 213: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Được tộc trưởng khích lệ trước mặt nhiều người như vậy, Liễu Thư khiêm tốn mặt đỏ, nhưng mà còn chưa nở rộ một cái tươi cười đối với mọi người, đột nhiên trước mắt tối sầm lại, một bóng người liền phủ tới, tiếp theo liền cảm giác được mình bị ôm lấy, khi bên tai nghe được thanh âm quen thuộc, mới coi như trầm tĩnh lại.

"Rốt cục đã trở lại, tớ đều nhớ các cậu muốn chết." Eva ôm Liễu Thư, còn kém không nghẹn ngào ra tiếng, vừa đi hai tháng, còn là người quen biết một người cũng không lưu lại, đáng thương cô mỗi ngày một mình cô đơn, ực, cho dù là có Oman, nhưng mà thú nhân lại không tốt nói nhiều, bí mật giữa giống cái với nhau.

"Không phải đã trở lại sao?" Liễu Thư thực bất đắc dĩ vỗ bả vai an ủi cô ấy, vừa rồi cô ấy tập kích một chút như vậy, nếu không phải Allen ở bên cạnh nắm cả thắt lưng của cô, thiếu chút nữa trực tiếp ngã ngữa, thật là quá nhiệt tình, sờ cằm, thì ra nhân duyên của cô tốt như vậy à.

Allen dùng mắt dao nhíp yên lặng quét đến Eva treo ở trên người Liễu Thư không xuống, nếu không nể mặt là bạn lữ Oman, hắn thật sự sẽ thả mắt lạnh, từ lúc Liễu Thư có ấu tể, hắn có thể nói là nâng sợ ngã, ngậm sợ tan, làm sao dễ dàng tha thứ có người thô lỗ đối đãi như vậy, thật đáng tiếc, không thể động thủ.

Đối với Oman vô cùng hiểu biết với người em trai này, lúc này da đầu ngứa ngáy, cũng không để ý sau khi trở về khả vận mệnh năng quỳ bàn giặt quần áo, sử chút khí lực túm nhà mình xuống dưới, nhưng hắn cũng có tâm nhãn, tại thời điểm Eva chuẩn bị phun tới hắn, nhanh chóng nói: "Tiểu Thư mang thai."

Két...

Một câu thành công làm cho quảng trường bộ lạc vốn nói nhao nhao ồn ào trong nháy mắt an tĩnh lại, đương nhiên trừ bỏ người cùng nhau trở về, nhưng mà nhiều người tỉ lệ chênh lệch, cho nên trong đột nhiên vẫn là xuất hiện tẻ ngắt tồn tại. Nhưng mà rất nhanh mọi người liền khôi phục lại, ở trong đầu lăn qua lộn lại những lời này, ép buộc qua lại vài cái, cuối cùng là toàn diện hiểu biết ý tứ này.

'Tiểu Thư mang thai = Allen phải làm a ba = bộ lạc lại có ấu tể sinh ra = thiên đại việc vui a... Lại = quả thực làm cho người ta hâm mộ ghen tị hận ——!'

Trong phút chốc bị ánh mắt lóe sáng sáng một đám người nhìn chằm chằm, ngay cả là Liễu Thư thực sự ăn không tiêu, thoáng cọ trong lòng Allen, tìm chút an ủi, thú nhân lập tức cao hứng ôm lấy người, ánh mắt sắc bén bắn phá, thành công làm cho tầm mắt tò mò hưng phấn trần trụi thu hồi trở về, sau đó chính là các loại cười 'Hắc hắc'.

"Hoài, hoài ấu tể rồi hả?" Eva bị đánh bom lớn như vậy chấn động một chút, thanh tỉnh bước nhỏ không thể tin, sau đó chính là mừng như điên, vui vẻ như được cái gì, bỏ rơi tay Oman lôi kéo cô, chạy đến trước mặt Liễu Thư, thật cẩn thận nắm tay cô, ánh mắt lóe sáng sáng: "Tiểu Thư cậu nhất định phải sinh một tiểu giống cái ra, như vậy Lỗ Cách nhà chúng ta liền có bạn lữ rồi."

囧... Cái từ này đã không thể biểu đạt lòng Liễu Thư, định thân cho con nít gì đó thì ra sớm bắt đầu truyền lưu như vậy, nhưng mà, hình như đã quên trọng điểm rồi, trên mặt lộ vẻ hắc tuyến, Liễu Thư nói lời rất là thấm thía: "Đừng nói tớ rốt cuộc có thể sinh ra tiểu giống cái hay không, cho dù là sinh ra, hai đứa nó cũng không thể cùng một chỗ."

"Vì sao?" Eva mặc kệ, vừa nghe Liễu Thư có ấu tể, phản ứng đầu tiên của cô chính là sinh ra một tiểu giống cái cho Lỗ Cách nhà cô làm bạn lữ, khụ khụ, nước phù sa không chảy ruộng người ngoài đi, xem cô tiết kiệm bao nhiêu, tiết kiệm, có khả năng: "Bọn trẻ nhà chúng ta cùng một chỗ, nhất định thực hạnh phúc mỹ mãn."

Cái này không phải mấu chốt, khóe mắt dư quang nhìn người xem náo nhiệt, ở trong lòng Liễu Thư nghiến răng nghiến lợi, đương nhiên cô cũng thật là cắn, đối với Eva sớm như vậy liền mơ ước đứa nhỏ nhà nàng, thật tình làm cho cô thực khó chịu. Hít sâu một hơi, Liễu Thư thực nghiêm túc nói: "Cho dù là tiểu giống cái, nó cũng là em gái của Lỗ Cách, làm sao có thể cùng một chỗ chứ." Làm ơn, dựa theo phép tính như vậy, đứa nhỏ nhà cô sẽ là đường đệ / đường muội của Lỗ Cách có được không, kết hôn gần cái gì, có khẩu vị quá nặng hay không.

"Vậy có quan hệ gì, vốn chỉ là anh họ." Eva hồn không thèm để ý, còn quay đầu nhìn Oman: "Anh nói như vậy được không?"

Oman thực khó xử, bên này ánh mắt em trai nhà mình muốn ăn thịt người, bên kia bạn lữ lại là đầy mắt chờ mong, hắn kẹp ở giữa thật tình thực khó xử, nhưng mà...: "Hiện tại Liễu Thư còn chưa sinh ra đâu, không chừng là tiểu thú nhân." Hơn nữa hắn còn chưa nói là, tiểu giống cái cũng không phải dễ định như vậy, không thấy cô vừa nói định thân cho oa nhi, ánh mắt vài người khác trong nhà có tiểu thú nhân đều tặc sáng sao? Áp lực cạnh tranh rất lớn, con trai nhà mình còn nhỏ như vậy, thực chịu thiệt.

"Được rồi, chuyện cô dâu nhỏ này, liền tạm thời buông đi, đứa nhỏ cũng còn chưa có sinh đâu." Vu y từ trong đám người đi ra, Liễu Thư nhìn chằm chằm, bà mặc trước sau như một, lại nhìn, giữa bầu trời tiểu hồng điểu đốivới Vu y không rời đang bay xoay tròn, nhìn miệng cười ôn nhu, Liễu Thư đột nhiên có một loại cảm động, vì Vu y. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Vu y." Cung kính cúi đầu thi lễ.

"Ừ." Vu y cười nhẹ: "Trở về là tốt rồi."

"Đi ngày trao đổi tộc nhân đã bình yên vô sự trở về, nhưng vác đồ mệt nhọc, mọi người đều trở về nghỉ ngơi đi, ban đêm chúng ta cử hành hội lửa trại." Tộc trưởng thấy mọi người cũng tháo dỡ đồ đạc xong rồi, cũng không có đại sự gì, vẫy vẫy tay kêu mọi người giải tán, ai về nhà nấy, ai tìm mẹ nấy.

Mọi người đều lục tục giải tán, thú nhân cùng đi ngày trao đổi cũng tốp hai tốp ba rời đi, nhóm giống cái thực sự mệt mỏi, chỉ trong chốc lát nơi này số lượng còn lại không nhiều lắm mấy người.

"Đây là có ba tháng?" Cúi đầu xem bụng Liễu Thư, Vu y nhịn không được vươn tay sờ sờ, Liễu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.