Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 222: Chương 222: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Allen lộ ra móng vuốt cười cười với Liễu Thư, sau đó ngay tại khi cô nhìn soi mói, đưa một đầu ngón tay sắc nhọn khoa tay múa chân lên hạt châu ở trên vòng tay của Liễu Thư, xem móng tay sắc bén cùng vòng châu yếu ớt, Liễu Thư liền lo lắng, đây tuyệt đối chịu không nổi kéo một cái.

Nhưng mà cô nhưng nghĩ sai rồi, Allen không phải phá hỏng, mà là vân vê một hạt châu trong đó tinh tế dùng móng tay khắc ở phía trên, ra vẻ đang khắc vật gì đó, trong nội tâm vừa động, Liễu Thư giễu cợt: "Khắc cái gì vậy, chẳng lẽ còn có lời gì muốn khắc ở phía trên hay sao?"

Allen không để ý, chỉ nghe, đợi cho tinh tế khắc xong cũng không cho Liễu Thư, lại khắc tiếp, Liễu Thư không giải thích được, rốt cuộc khắc cái gì đây. Đợi sau khi xong đưa vòng châu cho cô xem, tò mò tiếp nhận xem xét, cô liền nở nụ cười, Allen cũng không khắc cái gì ở phía trên, chẳng qua là khắc tên của hắn thôi, cô buồn cười chính là hắn vẫn còn có tư tưởng như thế, ngược lại xem thường hắn rồi.

"Có khắc tên của anh, phải thời thời khắc khắc đều ở bên cạnh em." Allen ý nghĩ chân tình nói, sau đó lại lấy vòng tay qua, lần này mới cẩn thận buộc lại trên cổ tay trái cho Liễu Thư, sau đó thắt nút, giống như sợ mất, làm cho cô đau lòng một hồi.

"Được rồi, anh cũng đã khắc tên, cũng khắc tên của em lên." Biết nghe lời phải, Liễu Thư nhíu mày nhìn hắn, chỉ chỉ hạt châu trên cổ tay hắn mình vừa cột lên nói: "Cũng phải thời thời khắc khắc cùng anh, miễn cho anh một hồi không thấy thì nhớ." Phía sau liền vui đùa lên, chỉ là thú nhân thì cực kỳ hài lòng, liền vui rạo rực càng làm hạt châu dính chặt trên tay mình.

Nhìn hai cái tên trên một đôi vòng tay, tựu như chuyện định cuộc đời này, Liễu Thư cảm giác mình đột nhiên ngây thơ một cái cũng là rất cola, thỏa mãn ôm eo Allen, hai người ôm nhau mà ngủ, giống như hai tiểu thú, nương tựa vào nhau làm cho người ta cảm thấy tình cảm ấm áp nồng đậm.

Đêm đã khuya, cuộc đời này bọn họ còn rất dài.

Liễu Thư hôm nay để cho Allen lấy ra Bồ Đào Tửu trong hầm ngầm, tính toán thời gian hẳn là có thể mở niêm phong uống, đây không phải nhóm Bồ Đào Tửu (rượu nho) đầu tiên, lần đầu tiên nhưỡng rượu cũng không biết phân đoạn nào xảy ra vấn đề, dù sao cũng không có chuẩn bị cho tốt, chờ đến một tháng mở niêm phong thì có mùi lạ làm cho Liễu Thư hiện tại cũng quên không được, quá khiêu chiến người.

Vốn cô cũng nản lòng, không định làm nữa, chính là trời thu đến, trái cây chín khắp nơi, Allen hình như biết rõ cô nhưỡng rượu không được, nhưng vì để cho cô vui vẻ không biết từ chỗ nào lại mang vài giỏ nho trở về, bất đắc dĩ hơn nữa không phục, cô liền nhưỡng nữa, lần này cô chú ý không một chút phân tâm, cũng không thể lại làm cho người ta thất vọng.

Cẩn thận đẩy ra bùn niêm phong, mở cái nắp, lần này có lẽ là chó ngáp phải ruồi, vừa mở ra một cổ mùi thơm Bồ Đào Tửu đập vào mặt, cuối cùng là thành công, cũng không uổng cô hao hết tâm tư.

"Nhanh, cầm thìa tới, chính là cái chuôi thật dài kia." Vừa ngửi mùi thơm Liễu Thư mà bắt đầu thèm, vội vàng khoát tay để cho Allen cầm đồ cho cô múc, cầm là một cái thìa cán dài, cô cũng là vì rượu mà đặc biệt làm ra, cẩn thận múc một muỗng tại vò rượu ra, Liễu Thư lúc này đã muốn uống một ngụm.

Chẳng qua vì bánh bao trong bụng, tuy Bồ Đào Tửu nồng độ rất thấp, nhưng cô cũng không muốn ảnh hưởng đến hài tử, chỉ là để sát vào nhẹ nhàng thêm nếm một ngụm, ừm, hương vị kỳ thật không tốt như trong trí nhớ, cũng là tay nghề của cô thô lậu đương nhiên so ra kém công nghiệp hoá người ta, hơn nữa cảm giác rượu cồn nồng độ không cao, ngược lại vị hoa quả nặng, đây cũng chính là loại rượu hoa quả khác.

Nhưng mà có thể có thành tựu ủ tốt như vậy thì thỏa mãn, cao hứng bừng bừng sẽ đưa rượu cho Allen, nháy mắt nhìn hắn: "Mau nếm thử, uống được không."

Allen một hơi l uống hết trong thìa, chép chép miệng sau đó đánh giá: "Dễ uống."

Nam nhân sẽ không có ai chê rượu, tuy nhiên nồng độ Bồ Đào Tửu này không cao, nhưng cũng có chút, thú nhân uống nhiều hai cái cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua hắn hình như nếm đến vị rồi, nói: "Anh cảm thấy được không quá... ừm, đủ mạnh." Allen nói rất thành thực.

Liễu Thư buồn cười, xem ra thích rượu là bệnh chung của nam nhân rồi, Bồ Đào Tửu tự nhiên không thể giải được thèm này: "Đây là trái cây nhưỡng cứ như vậy, nếu như sau này có thể nhưỡng rượu lương thực thì tốt rồi, như vậy anh có thể uống được rượu chân chính."

Allen rất chờ mong, nhưng mà trước mắt Bồ Đào Tửu hắn uống liền thỏa mãn, quyết định thời điểm săn bắn thì mang theo một túi nước, cũng tốt đều chia xẻ cho các đồng bạn. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

Cất rượu thành công làm cho trong nội tâm Liễu Thư rất cao hứng, tuy rằng đả kích ngay từ đầu, nhưng hiện tại qua, tin tưởng về sau, liền càng cảm thấy hứng thú đối với cất rượu. Vừa vặn mùa này cái gì không nhiều lắm chỉ trái cây là nhiều, Allen mỗi khi về tộc đều mang về rất nhiều, mà cô bắt đầu nếm thử ngoại trừ Bồ Đào Tửu ra thì còn những thứ rượu hoa quả khác, dù sao phần lớn hiệu quả như nhau.

Ngoại trừ cất rượu còn lại trái cây nhiều, tháng này phần Liễu Thư đã vượt qua một hồi không thoải mái thời kì trước, quả thực là muốn ăn cái gì thì ăn cái đó, hơn nữa hương vị cũng lạ, một hồi chua một hồi cay, sau đó lại muốn ăn ngọt, mỗi lần ăn cơm này đều là đa dạng chồng chất. Cũng may mắn Allen không kén ăn, làm cái gì ăn cái đó, nếu thay đổi là người bình thường, thật đúng là chịu không được khẩu đặc biệt vị này, ừm, thật sự thật làm khó cho hắn.

Mấy ngày nay Liễu Thư muốn ăn chua chua ngọt ngọt, đã nghĩ yêm chế trái cây, trái cây chua ngọt, như vậy thời điểm không yêm chế Gina bọn họ vừa vặn tới la cà, thì đến hỗ trợ, vài người vừa rửa trái cây vừa nhét vào trong vò, ngược lại phân công rất tốt, mà Liễu Thư người trong cuộc này thì là ngồi ở trên mặt ghế đẩu nhỏ, không ngừng lấy tay vân vê trái cây ăn, kèm thêm chỉ huy người ta làm sao làm như thế nào, bộ dáng kia không cần phải nói nhàn nhã cỡ nào.

Alice nhìn hột đầy đất, lại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.