Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 223: Chương 223: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Vu y..." Liễu Thư vừa mới mở miệng, vu y vừa xuống lưng Tiểu Hồng điểu chính là trừng mắt, liền rống về phía Allen đang đợi ở một bên: "Cậu không mau một chút đỡ bầu bạn của cậu trở về." Vu y Erya ôn hòa lần đầu tiên rống lớn như vậy, đều rống cho hai người ngây ngẩn cả người, nhất là Allen, có thể ngốc đủ rồi, chẳng qua thời điểm vu y há miệng chuẩn bị rống lần thứ hai quyết đoán đỡ vợ đi trở về, mặc kệ vì cái gì vu y không để ý hình tượng như vậy, hắn vẫn thành thật làm là được.

Hai người vừa mới vào nhà, vu y đã theo tới, sau đó chính là các loại bắt bẻ, các loại bất mãn, cái gì sức lực tay của cậu không cần phải quá lớn, sau đó chính là còn không mau đỡ người ngồi xuống, phụ nữ có thai đứng nhiều sẽ mệt mỏi, các loại bla bla... quả thật là làm Liễu Thư và Allen nghe mà sững sững sờ sờ, đây rốt cuộc là cái tiết tấu gì vậy.

Cái tiết tấu gì cũng không phải, thấy Allen cẩn cẩn thận thận đỡ Liễu Thư ngồi xuống, vu y không nói hai lời đi qua phủ tay lên bụng của cô, vừa động như vậy cũng làm cho hai vợ chồng đều có tâm tư, Allen chính là càng lo lắng, chẳng lẽ là hài tử có chuyện gì, trong nội tâm Liễu Thư cũng lộp bộp, hình như vu y đã biết cái gì.

Vu y phủ tay ấm áp ở trên bụng Liễu Thư thiệt lâu, cô cảm giác còn thật thoải mái, ấm o o hình như cục cưng trong bụng cũng thoải mái bỗng nhúc nhích, giống như duỗi người, chỉ có điều còn chưa đợi cô tiếp tục hưởng thụ cổ sức lực thoải mái này, tay kia liền dời đi, mà con mắt cô cũng thoải mái đều sắp nheo lại liền mở ra, nhìn về phía sắc mặt vu y có vẻ rất phức tạp.

"Quả nhiên đúng vậy..." Thì thào tự nói, Allen nghe không rõ, chính là Liễu Thư biết rõ, cái này hình như là xác nhận, không tự chủ được liền ôm lấy bụng.

"Vu ycon thật sự..." Mang thai song bào thai? Liễu Thư cảm giác miệng cũng có chút khô khốc, thật sự à, không thể nào, tuy rằng cũng có suy đoán rồi, chính là chuyện ập lên đầu vẫn có loại cảm giác kỳ quái, chậc chậc, con mắt nhìn chằm chằm vào vu y, hi vọng bà cho cái đáp án chính xác.

"Ta cũng thật không ngờ, vừa rồi ta vừa ra tới liền nhìn đến bụng của con rồi, rõ ràng mới năm tháng, chính là lớn không bình thường." Vu y vừa ra tới mắt đầu tiên là nhìn Tộc trưởng và một ít tộc nhân, mắt thứ hai liền chú ý tới bụng Liễu Thư, không có biện pháp thật là rất chiếm ánh mắt. Bà cũng đỡ đẻ rất nhiều hài tử, chiếu cố không biết bao nhiêu phụ nữ có thai, không thấy bụng không bình thường như Liễu Thư, càng nghĩ một phen, vừa nghĩ đến suy đoán làm cho người ta kinh ngạc không thôi, lúc này không vội vàng rửa mặt một phen liền chạy tới, nghỉ ngơi cũng không nghỉ ngơi.

"Bụng Tiểu Thư làm sao vậy, ấu tể có vấn đề gì?" Allen khẩn trương, vừa nói đến bụng Liễu Thư hắn liền khẩn trương không thôi, chỉ hy vọng ngàn vạn lần không thể xảy ra chuyện gì.

"Thật là có vấn đề." Vu y nói câu đầu tiên làm cho sắc mặt thú nhân khó coi không thôi, tái nhợt giống như trong nháy mắt toàn bộ huyết sắc thối lui, dọa người nhảy dựng, tranh thủ thời gian giải thích: "Hài tử không có vấn đề, vấn đề là Liễu Thư mang thai không chỉ một ấu tể." Là nghi ngờ vô cùng có vấn đề.

"Dạ, hả..." Lặng im một hồi lâu, Allen cố gắng tiêu hóa tin tức chấn kinh người này, một lát sau mới sững sờ hoàn hồn, sau đó cái động tác thứ nhất chính là trước nhìn bụng Liễu Thư, giống như đến bây giờ mới chú ý tới trong bụng cất giấu địa cầu có vẻ thật sự lớn, sau đó chính là khẩn trương ngồi vào bên người Liễu Thư, vuốt bụng của cô vẻ mặt lo lắng nói: "Hai con hổ con, làm sao có thể chứ, sẽ không có chuyện gì chứ." Hắn đều lo lắng gần chết, như thế nào cũng thật không ngờ sẽ là hai đứa, quá chấn kinh rồi.

"Cái này... Bọn nhỏ tạm thời đều rất khỏe mạnh, chỉ là chúng ta cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp tình huống có mang song thai, thật sự khó có thể quyết đoán, hiện tại cũng chỉ có thể nhìn mà lo liệu, chiếu cố thật tốt, đừng làm cho Tiểu Thư quá mệt mỏi." Vu y cũng là trong nội tâm không có cơ sở, tạm thời chỉ có thể như thế. ChieuNinh tại:

"Dạ." Allen gật đầu như bằm tỏi, hiện tại trong lòng chỉ suy nghĩ muốn mỗi ngày đều cùng Liễu Thư, chằm chằm vào cô, trông chừng cô thật kỹ, nếu Liễu Thư biết rõ suy nghĩ trong nội tâm Allen mà nói..., nhất định sẽ đánh chết, chằng qua là song bào thai, cho nên thôi đi.

"Vu y không có việc gì, hai đứa bé, tuy nhiên hung hiểm một chút, nhưng hẳn là không có bao nhiêu vấn đề." Đã được xác nhận, khách quan cho Allen, Liễu Thư lại bình tĩnh, tim cũng tùy theo bỏ vào trong bụng, kỳ thật ở trước kia não bổ đối lập, mang thai một đứa và hai tiểu bảo bảo, vẫn càng hướng tới cái sau.

"Trong lòng con có so đo là tốt rồi, nhưng hiện tại con là ba người, ăn nhiều một chút cũng không sao." Trước kia nghĩ là một hài tử, ăn quá nhiều khó sinh, hiện tại là hai đứa, vu y hận không thể Liễu Thư ăn no, phải cho hai cục cưng nhiều dinh dưỡng một chút.

Cái này Allen rất đồng ý, đã tỏ vẻ nhất định sẽ chuẩn bị cái ăn nhiều hơn, thật là làm cho Liễu Thư một đầu hắc tuyến, nhưng mà trong nội tâm tràn đầy ấm áp cũng không muốn nói nhiều, khụ.

"Đúng rồi, con có phải nếm qua thụ tâm hồng anh quả hay không?" Vu y câu chuyện vừa chuyển, làm cho người ta không giải thích được.

Liễu Thư càng không hiểu, cong cái đầu nhìn Allen thấy hắn cũng là vẻ mặt mờ mịt, nghi ngờ nói: "Không có ạ, thụ tâm hồng anh quả, con chỉ xem qua trái cây đó không phải là của Cathy sao, bọn họ ăn, thụ tâm hồng anh quả con chưa từng gặp qua."

"Vậy thì kì quái." Vu y cũng rất không rõ ràng, nhìn thấy Liễu Thư nhíu mày nói: "Nhưng ta dùng cảm giác được con thật sự là ăn thụ tâm hồng anh quả, bằng không cái này một thai cũng sẽ không an ổn như vậy." Cũng không phải vu y nói thai Liễu Thư không xong, mà là quá ổn rồi, vừa rồi thời điểm bà xem rõ ràng cảm giác được ấu tể bên trong khoẻ mạnh, so với những hài tử khác cũng muốn tốt hơn, nhưng lại cảm giác được một cổ khí tức chưa tiêu thối, rõ ràng là lực lượng thụ tâm hồng anh quả.

"Cái này..." Liễu Thư thật sự không biết mình lúc nào thì


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.