Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 227: Chương 227: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Có lẽ là chất lượng mía đều thực tốt, nấu ra nước đường đậm thực sự nhiều, đợi đến khi đọng lại đường viên (gạch) cũng có vẻ lớn hơn nữa khối, nhìn đường viên mặt nâu trong vài cái nồi, Liễu Thư nhịn không được còn muốn nếm thử hương vị, vừa rồi thời điểm đường nước cô khơi mào ăn một chút, vị cũng không tệ.

"Cái này thành đi?" Kathy hai mắt lóe sáng sáng nhìn đường gạch, bộ dạng khẩn cấp đó còn muốn vội vàng hơn Liễu Thư, khiến cho người ta không khỏi bật cười. Abby kéo kéo bạn nhà mình lữ, nhiều người như vậy, tuy rằng đều là người quen biết, nhưng tốt xấu chừa chút mặt mũi, nhưng mà bản thân cô cũng không nghĩ như vậy, chính là vì đều là người quen mới không cần mặt mũi đâu, thấy Kathy căn bản không quan tâm hắn, Abby bất đắc dĩ ấm ức một chút, chợt buông ra, quên đi, tùy cô ấy thôi.

Chế đường này xem như hoàn thành, Liễu Thư cũng dựa theo đã nói, trừ bỏ để lại nhà mình hai khối đường gạch, còn lại toàn bộ cho mấy người Kathy Alice, nhưng lại nói tốt lần sau nấu chế nữa thì mọi người cùng nhau kết phường, lần này thuần túy là tới giúp cô, cái này những người khác tự nhiên là không có ý kiến, hơn nữa vẫn hết sức đồng ý.

Mọi người chối từ xong sau đó đều thu đường gạch phần mình được chia, sau đó giúp Liễu Thư Allen thu thập sạch sẽ sân bãi, lần lượt chào hỏi rời đi. Hôm nay sắc trời cũng bắt đầu tối, vẫn không ở lại nơi này ăn cơm, trừ bỏ tên ăn hàng nào đó có chút luyến tiếc, những người khác vẫn là thực tự giác, cho nên thiểu số phục tùng đa số, người nào đó bị vô tình lôi kéo đi.

"Tối hôm nay chúng ta ăn sườn xào chua ngọt đi." Dấm chua không có thì có thể lấy khác thay thế, nhìn hai khối đường gạch nhà mình, Liễu Thư không biết có bao nhiêu mỹ, lôi kéo cánh tay Allen liền hắng giọng có chút làm nũng: "Anh cũng phải ăn nhiều." Allen hình như không quá thích ăn ngọt, Liễu Thư dùng sức nháo, muốn nháo nháo hắn.

Bất đắc dĩ lại sủng nịnh liếc nhìn cô một cái, Allen cuối cùng vẫn còn gật gật đầu: "Được, đều nghe lời em, hiện tại chúng ta đi làm cơm đi." Nói là cùng đi nấu cơm, chính là để cho Liễu Thư chuyển băng ghế nhỏ ngồi ở đàng kia nhìn Allen làm mà thôi, buổi tối mỗi ngày đều trình diễn cái hoạt động này, mà cũng vui vẻ lẫn nhau như thế, thời khắc xúc tiến cảm tình ấm áp tốt cỡ nào, sao có thể không quý trọng chứ.

Buổi tối Liễu Thư như nguyện ăn sườn xào chua ngọt, trù nghệ của Allen hiện tại là bị khẩu vị của cô luyện càng ngày càng tốt, Liễu Thư ăn có thể nói là miệng chảy đầy mỡ, ăn xong còn yêu cầu buổi sáng ngày mai điểm tâm phải có trứng gà đường, một bộ tư thế tính đem đời này đường đều ăn xong, cũng mệt đến Allen liền theo, theo cô.

Một đêm vô mộng tới hừng đông, buổi sáng Allen rất là hết lòng tuân thủ hứa hẹn làm trứng gà nước đường cho Liễu Thư, nếu là trước đây Liễu Thư chỉ sợ đối với loại điểm tâm này là không thích nhất, hiện tại cầm thìa ăn trứng, quả thực không cần nói rất hạnh phúc, quả nhiên hoàn cảnh khiến người biến hóa, có áp lực mới có thể thay đổi, đương nhiên quá trình hơi có … chút.

Cơm nước xong Allen để cho bản thân Liễu Thư đợi, mình thì làm công việc trong nhà, nhưng mà trong lúc nhàn còn không quên trả lời Liễu Thư thỉnh thoảng nhô ra nói, thật là thực tận tâm hết sức luôn, nhưng lại kiên nhẫn vô cùng tốt, kỳ thực bản thân thú nhân cũng thật không ngờ mình có một ngày sẽ như thế, cam tâm tình nguyện.

"Đúng rồi anh chặt mía là từ đâu?" Liễu Thư cầm một ít thức ăn Tiểu Bạch ngày thường ăn, bưng băng ghế nhỏ đi gian phòng cách vách để tạp vật xem ngày hôm qua hai đứa nhỏ đáng thương, kỳ thực cũng hoàn hảo, tuy rằng nhốt cả hai thật lâu, nhưng mà tối hôm qua trước khi ngủ, Allen nghĩ đến cô không biết, khả cô vẫn phát hiện, nhìn hắn lặng lẽ thả bọn nó ra, tuy rằng trên mặt không kiên nhẫn, nhưng trong lòng vẫn quan tâm.

Tuy rằng thả thì thả, nhưng vẫn nhốt ở trong phòng tạp vật, dù sao không cho đi ra ngoài, nhưng mà từ đó có thể nhìn ra Allen đối với Tiểu Bạch vẫn rất để bụng, nghĩ đến thú nhân nhà mình chỉ số tình yêu cao như vậy, cô cũng thỏa mãn không thôi, vừa rồi lúc đi lấy thức ăn, hắn vẫn nhìn đây.

"Ở phía sau núi." Allen nghĩ nghĩ thấy trả lời hơi chút ngắn gọn đơn giản, dừng một chút lại tiếp tục nói: "Hôm kia anh đi qua từ sau sơn đạo, vừa vặn nhìn thấy mọc một mảnh đều là cái này, nhưng lại có thú đang gặm ăn, anh tùy tay rút một cây nếm thử hương vị là ngọt, thấy cho thú hậu viện nhà chúng ta ăn cũng tốt, liền chặt chút trở về."

Thì ra là thế, Liễu Thư thoáng đen mặt, nếu cô không chú ý tới, đường của cô liền bị tiểu thú ăn vào trong bụng, thật là quá lãng phí, oa oa.

"Nơi đó thật sự có rất nhiều sao?" Nghe ý tứ Allen là có rất nhiều mía hoang dại, hơn nữa bộ dạng còn rất tốt, trong lòng Liễu Thư liền chỉ có ý tưởng: "Anh xem mía có thể chế đường, nếu không đều vòng mảnh mía đó cho tốt, về sau chúng ta có thể trồng ở đó, đến lúc đó mọi người đều có thể ăn được đường."

Xem người bộ lạc thích mật bộ lạc gấu ngựa sản xuất như vậy liền biết không ít người thích ăn ngọt, đường này khẳng định là sẽ được rất nhiều người hoan nghênh, ngay cả Allen không quá thích ăn ngọt cũng rất tôn sùng, nghe vậy nghĩ nghĩ không chút do dự nói: "Vừa rồi anh còn nghĩ chuyện này đây, hiện tại em vừa nói như vậy, liền làm như thế đi, nhiều như vậy vừa vặn đủ cho toàn bộ người trong bộ lạc." Dien*dan*le*quy*don Chieu#^#Ninh}{|)&@#@

Liễu Thư nói liền tin tưởng không lâu sau mọi người sẽ đi vòng kỹ mảnh mía hoang lại, về sau mọi người đều sẽ tranh thủ thời gian đi trông chừng, đi làm cỏ bắt sâu. Chuyện này được giải quyết hoàn mỹ Liễu Thư cũng không nghĩ nhiều nữa, nhìn hai con tiểu thú trong phòng tạp vật, ngày hôm qua thời điểm ăn cơm chiều đã cho ăm, cho nên hai đứa đều rất tinh thần.

Tiểu Bạch nhìn thấy bóng dáng chủ nhân liền cao hứng không thôi, ngày hôm qua mình bị nhét vào cái lồng nhỏ như vậy, vốn cũng rất không thoải mái, sau đó vừa muốn chiếu cố tiểu hồng thú, nhưng làm Tiểu Bạch bị chỉnh thảm, hiện tại nhớ tới Allen đều cảm thấy mao lông toàn thân đều muốn bùng nổ, nhìn đến chủ nhân rất tốt nhà mình, vội vàng cầu vuốt ve cầu an ủi.

"Được rồi được rồi." Không nói gì một đầu ngón tay nhấn đầu Tiểu Bạch lại, Liễu Thư không dùng bao nhiêu sức, nhưng Tiểu Bạch biết chủ nhân không thể làm ầm ĩ cũng thả lỏng theo, cho nên thực dễ dàng bị nhấn ngã ngửa. Hai chủ sủng đùa giỡn, tiểu hồng thú cũng không biết, nhìn con thú quan trọng nhất của mình bị nhấn trên mặt đất, lo lắng tiến lên vây quanh liền loạn chuyển chung quanh, miệng trong cũng phát ra tiếng kêu đáng thương hề hề, Liễu Thư nghe mà trong lòng mềm không thôi, trực tiếp buông Tiểu Bạch ra, ôm cổ tiểu hồng thú, mặt liền dùng sức cọ trên đầu nó, trong lòng nghĩ rốt cục thì để cô cọ được.

Tiểu thú màu đỏ thực ngoan, bởi vì Liễu Thư là người xa lạ thực hợp với tình hình từ chối một phen, đương nhiên, giãy dụa cũng không làm nên chuyện gì, bởi vì căn bản là không chút sứt mẻ, đã không có hiệu quả, tiểu tử


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.