Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 236: Chương 236: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Liễu Thư dời ánh mắt đi, Allen cũng theo ánh mắt của cô nhìn qua, vừa vặn nhìn đến toàn thân công dê đang không ngừng run mao lông, giọt nước nhỏ vụn bị run đến khắp nơi, tựa như là cảm giác hai tầm mắt mãnh liệt, thật cẩn thận quay đầu nhìn qua, có lẽ là nhận ra Allen tên hung tàn hóa này, thế nhưng giống như thu được kinh hách rất lớn, lập tức quay đầu lẻn đến trên cỏ khô ở một bên, lạnh run quả thực nhìn cũng không dám nhìn sang nơi này một chút.

Hơi không nói gì co rút khóe miệng, Liễu Thư ngẫm lại cảm thấy có phải mình thật sự rất bạo lực với người ta hay không, đều dọa thành như vậy, thật tình rất bất an đây.

"Là dê này." Allen nhìn qua, đầu óc cũng linh hoạt trước tiên liền nghĩ tới phương diện này, sau đó chính là nhìn chằm chằm trái phải con dê một phen, nhíu mi nói: "Đây là nó mang đến sao? Chẳng lẽ là dính vào trên lông." Cũng chỉ có giải thích này, sân nhà mình khẳng định là không có tiểu mạch.

"Vâng, em thấy hẳn là vậy." Liễu Thư cũng đồng ý, lại nhìn nước chung quanh viện, liên tục lắc đầu: "Đây là vận khí, may mắn nghĩ tới tắm rửa bọn nó một phen, bằng không sao có thể phát hiện tiểu mạch đây." Nghĩ đến tiểu mạch, gián tiếp liền liên tưởng đến bột mì, vì thế các loại mì phở... Thật là nước miếng chảy a chảy không cần tiền.

Trừ bỏ thời điểm giai đoạn đầu mang thai khẩu vị cổ quái, hiện tại Liễu Thư là cho cái gì thì ăn cái đó, nhưng cô vẫn cho rằng đồ ăn nơi này rất thiếu thốn cô mới dễ nuôi như vậy, cái này hiện tại không phải chứng thật, nghĩ đến mì phở thì cô chảy nước miếng, sau đó liền bụng thầm thì kêu, trời biết cô mới ăn qua không bao lâu được không? Không cần nhiều lời hiện tại cô phi thường muốn ăn mì phở, thật sự phi thường muốn.

"Các anh không phải từ một mảnh bùn tìm được đàn dê sao? Em nghĩ mao lông trên người nó dính vào lúa mạch nhất định ngay tại cách đó không xa, Allen các anh nhất định phải tìm được." Lúa mạch a lúa mạch, Liễu Thư là kiên quyết không buông tay, xem tiểu mạch vừa rồi, lúc này tiểu mạch đều đã chín, Liễu Thư cũng không cần nhiều, liền muốn vài bông dùng làm mầm móng là tốt rồi.

"Được." Một lời đáp ứng xuống, cũng không phải chuyện gì quá đáng, Allen không chút suy nghĩ lên đường: "Nếu còn có thể gặp được đám dê kia, anh sẽ bắt mấy con trở về."

"Không cần không cầnn." Liễu Thư vội khoát tay, dêa heo cái gì, hiện tại cô chỉ muốn lúa mạch, chỉ cần nó, lắc đầu cũng hung ác: "Em chỉ muốn anh tìm lúa mạch trở về là được, nhất định, em rất muốn ăn." Ôm bụng thực tội nghiệp nói, Allen vừa xem vấn đề gì cũng không còn, đau lòng ôm lấy người, đã là tức phụ muốn, đương nhiên phải nghĩa bất dung từ, đừng nói không nhất định tìm được, chính là thật sự tìm không thấy hắn cũng phải quật ba thước tìm cho ra.

Bởi vì chuyện tiểu mạch hai người cũng không có tâm tư đi ra ngoài đi dạo, càng miễn bàn đi Vu y bên kia, Allen giúp đỡ Liễu Thư tùy tiện chuyển động hai vòng ở trong sân, còn nhặt được hai hạt tiểu mạch khác, tổng cộng được ba hạt, Liễu Thư đối với ba hạt tiểu mạch thực vui mừng, cẩn thận thu vào, thuận tiện làm hai tay chuẩn bị. Nếu Allen không tìm được, ba hạt này liền đảm đương mầm móng là tốt rồi, đương nhiên cô cũng không biết có thể trồng ra được hay không.

Ngày hôm sau Allen sáng sớm liền rời giường, hôm nay liền chuẩn bị đi xem có thể tìm được bông tiểu mạch hay không, Liễu Thư cũng không phải muốn tiểu mạch đến trình độ không muốn sống, cũng lo lắng Allen dặn dò vài câu, ở khi hắn cam đoan là đi cùng vài tiểu hỏa nhóm bầu bạn mới thả người, ngày hôm qua là rất cao hứng, hôm nay cũng bình tĩnh lại.

"Tìm không thấy cũng không cần tìm nữa, anh phải cẩn thận một chút, giữa trưa em chờ anh trở về ăn cơm." Liễu Thư cẩn thận sửa sang quần áo lại cho Allen, cẩn thận dặn dò.

"Ừ, anh biết, nhưng nếu em đói bụng thì tự mình ăn trước, biết không?" Allen hiện tại cũng dưỡng thành thói quen, nếu buổi sáng đi ra ngoài săn bắn nhất định sẽ trở về ở giữa trưa, một là nấu cơm cho Liễu Thư, còn có chính là muốn ở bên cô nhiều hơn, vì thế Liễu Thư cũng dưỡng thành thói quen.

"Không cần, sẽ chờ anh trở về." Thực bốc đồng bĩu môi nói: "Nếu anh không trở lại, em liền tự mình nấu cơm thôi." Một bộ biểu tình rõ ràng anh nỡ để em nấu cơm ăn cơm một mình liền thử xem, quả thực làm cho người ta dở khóc dở cười, nhưng mà càng thêm vui mừng.

"Được rồi." Xoa xoa đầu Liễu Thư, Allen chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu: "Anh nhất định nhanh chóng trở về."

"Vâng." Thế này mới vừa lòng gật đầu, đều thu thập kỹ đồ cho hắn mới thả người đi.

Sau khi Allen đi trong nhà Liễu Thư liền nghênh đón mấy người Eva, mấy người này đều là khách quen, Liễu Thư tiếp đón thực sự tùy ý, mọi người đều quen thuộc như vậy, trong ngày thường chiếu cố cô, đối với trong nhà cô cũng chia ra quen thuộc phỏng chừng còn quen thuộc hơn cô, sau khi mang thai việc nhà cũng không làm, đúng là thành người rảnh rỗi.

Vài khuê mật thân tập hợp cùng một chỗ trò chuyện nói chuyện phiếm, trong tay Liễu Thư khâu quần áo tiểu hài tử còn có tã lót, nếu đã biết là hai đứa bé, quần áo tiểu hài tử cũng không thể thiếu. Tuy rằng nói mọi người nhóm bạn tốt đều có hỗ trợ, nhưng có vài phương diện đứa nhỏ của mình cô cũng muốn tự tay nhiều hơn, làm mẹ chính là không giống với, tối thiểu trước kia cũng không thích làm châm tuyến, hiện tại thế nhưng cực kỳ cam lòng, trong lòng cuối cùng biết cái gì tên là tư vị làm mẹ. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

"Gina cậu cùng Carmen quyết định khi nào thì ký khế ước, có sắp xếp chưa?"

Nói này nói kia đã nói tới trên người Gina, lúc này đây Kathy thật ra chưa sẵng giọng cùng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.