Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 242: Chương 242: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Vốn là muốn dùng đầu gỗ, nhưng mà anh thấy còn không bằng xương thú, có xương thú đã cứng rắn mà mềm mại, là tài liệu tốt làm cung tiễn." Allen có ý nghĩ của chính mình, Liễu Thư vẽ tranh làm cho hắn nghĩ đến rất nhiều, vũ khí có thể bắn con mồi từ xa, tuyệt đối là chuẩn bị vì thú nhân. Phải biết rằng thú nhân tuy rằng lợi hại, nhưng mà chỉ có thể thể hiện ở phương diện cận chiến, cự ly thoáng xa liền không được, vì nói tới Giác Long, mọi người đều làm rất nhiều. Cung tiễn xuất hiện làm cho hắn trước mắt sáng ngời, nếu đơn phương đối chiến cùng Giác Long, quả thật là chuyện làm cho bọn họ đều khổ bức, Giác Long thể trạng càng thêm cường tráng hơn thú nhân, nếu 1v1 khẳng định là không đối phó nổi, nhưng nếu có thể tầm xa mà nói, sẽ không giống vậy, không cần tứ chi đối kháng, đối với thương hại cũng giảm đến thấp nhất. Mà trọng yếu hơn là, cung tiễn yêu cầu cũng không lớn, trừ bỏ tiểu giống cái cá biệt, tiểu thú nhân tuy rằng là vị thành niên nhưng khí lực cũng không thể khinh thường, kéo cung bắn tên không hề khó khăn.

Liễu Thư đối với cái này lại không biết, thấy Allen có chương trình, cũng không muốn lại nói thêm, yêu cầu nhìn một chút cung tiễn hiện tại hắn đang làm nửa phần, sau đó chính là kinh diễm một phen, không thể không nói tay nghề Allen thật sự rất khéo, cung tiễn làm có hình ra dáng, thử động động, ặc... không kéo nổi.

"Cung này còn cần chỉnh sửa một chút, còn dây cung anh sẽ lựa chọn một loại gân thú thú, lực đàn hồi tốt, lúc kéo cũng sẽ không quá cố sức." Hắn hiện tại là đang chuyên tâm làm nghiên cứu, đương nhiên lúc này nhàn hạ ở nhà phải muốn động một chút, bằng không có thể mai một.

"Như vậy tốt, chẳng qua tên của anh dùng cái gì làm?" Liễu Thư quan tâm nhất chính là cái này, tên bình thường hẳn là sẽ không quá sắc bén, nếu gặp được một ít mãnh thú có năng lực thiên phú —— mình đồng da sắt, lại không có hiệu quả gì, cô lo lắng nhất, trông mong nhìn Allen hy vọng hắn có thể có biện pháp gì dễ làm.

"Dùng xương thú." Allen thật sự chính là vô cùng đơn giản.

"Có thể chứ?" Vẫn là dùng xương thú à, Liễu Thư không quá xem trọng, dù cho xương cốt vẫn là xương cốt, hơn nữa tài liệu dùng tên nhiều nhất, có thể có nhiều như vậy sao.

"Đừng lo lắng." Thấy rõ ràng Liễu Thư rốt cuộc là lo lắng cái gì, Allen buồn cười sờ sờ đầu cô, giải thích nói: "Trong nhà Carmen còn còn thừa rất nhiều sắt, đương nhiên cũng không phải chất liệu tốt lắm, nhưng chúng ta cũng không cần nhiều, chỉ cần hắn dùng gang này, làm mũi tên thì tốt rồi, đến lúc đó đặt ở phía trên đầu tên."

"Biện pháp hay." Liễu Thư vẫn là cả mặt mặt vui mừng có cái ý tưởng này, xem ra cung tiễn này đều không là vấn đề, lúc này liền thúc giục Allen tiếp tục bận rộn, cô ở bên cạnh nhìn thì tốt rồi, thú nhân sủng thê vô độ, cũng liền cả ngày bồi ở bên nàng dâu thêm nghiên cứu thủ công, đều là chuyện rất vui vẻ.

Tới gần kỳ sinh sản, Allen thực khẩn trương, mỗi ngày đều muốn cho Liễu Thư ăn nhiều một chút ăn ngon bổ sung, trong nhà ngoài nhà đều có. Hơn nữa mỗi ngày một khi có rảnh liền đuổi theo Vu y hỏi hiểu biết hết tất cả tất yếu giống cái sinh đứa nhỏ, đã làm kế sách vẹn toàn, trái lại Liễu Thư thật ra bình tĩnh hơn, một đoạn thời gian trước chứng u buồn tiền sản gì đó giống như không xuất hiện, mỗi ngày ăn ngon uống khỏe, thật ra có vẻ người càng ngày càng có tinh thần, sắc mặt hồng nhuận không thôi.

Mỗi ngày cuộc sống đều thực phong phú, nếu không chỉ đạo Allen làm chút đồ ăn mới mẻ, thì chính là làm tã cho bọn nhỏ tương lai, còn có quần áo nhỏ giầy nhỏ v.v, kỳ trẻ nhỏ đều làm không gần xong, cô lại có tinh thần, trực tiếp bắt đầu làm cho hai ba tuổi, dù sao cũng vì giết thời gian, chính là bắt tay vào làm việc cũng không cần tốc độ.

Lần đầu tiên làm mẹ, hơn nữa hoài đứa nhỏ còn không phải đứa nhỏ bình thường cô được dạy từ nhỏ đến lớn, khụ khụ, bản thân đứa nhỏ thú nhân chính là không bình thường đúng không, chẳng qua đứa nhỏ sinh ra vẫn không khác nhân loại bao nhiêu, cũng không phải tiểu manh hổ linh tinh gì, tốt xấu có Lỗ Cách của Eva ở phía trước, có chút kinh nghiệm rồi.

Tiểu thú nhân và tiểu giống cái sinh ra đều là hình thái tiểu oa


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.