Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 244: Chương 244: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Thả lỏng, đừng khẩn trương." Vu y giọng điệu nhu hòa trấn an Liễu Thư, hiện tại bà cũng đã rửa sạch tay chuẩn bị tốt, cẩn thận nhìn thai vị sản đạo Liễu Thư.

Liễu Thư muốn nói mình cũng không khẩn trương, nhưng mà đang đau không muốn nói chuyện, chính là lung tung gật gật đầu, cắn răng chịu đựng đồng thời một bàn tay bị Allen cầm chặt. Mấy ngày nay bị làm heo mà nuôi người nhàn móng tay dài, bởi vì đau cô đều có thể cảm giác được móng tay của mình đâm vào mu bàn tay hắn. Đương nhiên cũng không phải nói khí lực Liễu Thư có bao nhiêu lớn, chủ yếu là Allen luyến tiếc cô bị thương, thả lỏng cơ bắp, nhưng mà cho dù là phát giác Liễu Thư cũng làm không ra cái khác, chỉ có thể càng bấu càng chặt, mới có thể nhẫn được từng đợt đau nhức bụng truyền đến.

Thời gian không biết qua bao lâu, trong đau đớn Liễu Thư dù sao cảm thấy lâu lắm, mọi người đầy phòng đang bận việc, trong mắt cô hình như đều xuất hiện ảo ảnh, Allen và Eva từng người chiếm cứ một bên trông chừng cô, Allen lặng im không hé răng chỉ là chặt chẽ nắm tay cô, Eva dùng nước ấm vắt bố không ngừng lau mồ hôi tràn ra giữa trán cô.

Sắc mặt Vu y có chút ngưng trọng, thời gian qua lâu như vậy, nhưng mà sản đạo Liễu Thư chậm chạp không nở ra, cái này sẽ nguy hiểm, vừa rồi bà vừa thấy liền biết rằng không ổn, xương chậu Liễu Thư có vẻ thấp, sinh sản có lẽ gian nan, nhưng mà hiện tại ngay cả sản đạo cũng chưa mở, mới là khó khăn nhất.

"Vu y..." Thấy Liễu Thư đau đều bắt đầu lên tiếng kêu, tim Allen đều đau đến níu lại, nhưng mà cũng không thấy Vu y động tác, chỉ có thể lo lắng thúc giục, hy vọng bà có thể động tác mau chút, cũng tốt giảm bớt thống khổ của cô, trong lòng cũng thầm oán hai hài tử ủa mình, không thể ép buộc a mẹ của mình như vậy.

"Lại chờ một chút là tốt rồi." Vu y sẽ không nói lời nói gì không tốt, chính là hàm hồ trấn an một tiếng, tiếp tục bắt đầu, lần này bà cùng một vị a sao khác bên cạnh trao đổi hạ ánh mắt, giao vị trí hiện tại của mình cho a sao, mình đi qua một bên, mở ra gói da thú to mang tới đây, lấy ra một bao đồ trực tiếp đưa cho Eva, nói rất nhanh: "Con cầm bao dược này đi nấu nhão cùng một ít thịt để ăn, chuẩn bị cho tốt mau chút."

Eva sửng sốt, sau đó phản ứng nhanh chóng tiếp nhận dược, một câu cũng không nói nhiều ngay lập tức mở cửa đi ra ngoài, cô vừa ra đi đã bị mấy người Kathy chờ ở bên ngoài vây quanh, liên thanh hỏi: "Thế nào rồi? Bên trong có gì cần?"

"Đừng hỏi nhiều, có lẽ Tiểu Thư có chút không tốt, Vu y cho tớ đi nấu bao dược này, các cậu đều đi phòng bếp, chúng ta trước làm việc rồi nói sau." Eva biết thời gian khẩn cấp, cũng không có tâm tư tán gẫu bọn họ, chính là đẩy người ra, vội vàng đi phòng bếp, vừa đi vừa nói: "Vu y nói muốn nấu cùng thịt để ăn, các cậu lại lấy khối thịt đi rửa sạch."

Cô phân phó một tiếng, những người khác cũng biết hiện tại không phải thời điểm nháo loạn, một tiếng liền phân công nhau hành động, nhóm lửa nhóm lửa, lấy nguyên liệu lấy nguyên liệu, hợp tác thật ra rất khoái trá, rất nhanh liền chiếu theo Vu y phân phó đều nấu bao dược cùng thịt nhão nhão, chỉ là...

"Eva cậu xác định đây là Vu y phân phó." Kathy cũng không xác định nhìn nhìn bát canh thịt bưng trong tay mình, cái đó và ngay từ đầu cũng không giống với, tối thiểu đó là hương khí bốn phía, còn bát này... Hương vị quả thực không cần quá, nôn, trước đi phun một cái.

"Ừ... là thật." Eva có chút chần chờ, nhưng mà ngẫm lại mình hoàn toàn là chiếu theo như lời Vu y làm, cho nên căn bản không có cái gì sai, cũng chính là một hồi như vậy, nghĩ đến người trong phòng sinh còn chờ một phen tiếp nhận liền vội vã đi: "Đừng nhiều lời, các cậu tự mình bận rộn đi, tớ đi đây."

"Vu y?" Đẩy cửa ra, vì phòng ngừa mình thật sự nghĩ sai rồi, Eva còn đặc biệt bưng chén tới cho bà xem xem, hy vọng đừng có cái sai lầm gì.

"Ừ, mau bưng cho Tiểu Thư uống hết." Vu y liền liếc mắt ngắm một cái, xác nhận gật gật đầu, liền hất hất cằm ý bảo cô mau bưng đi qua, thấy không có gì sai, Eva nhẹ thở ra, chẳng qua nhìn lướt qua bát canh thịt này, đột nhiên thực đồng tình Liễu Thư, hy vọng cậu ấy đừng nháo nhất định phải uống hết.

Liễu Thư bởi vì ngay từ đầu ăn bát canh thịt, tuy rằng là làm ầm ĩ nửa ngày, nhưng khí lực vẫn phải có, hiện tại nhìn Eva đi tới còn có thể ngẩng đầu xem cô, chẳng qua khi mũi ngửi được một cỗ mùi lạ, ngay sau đó khi tầm mắt xuất hiện một cái bát, ngay cả là đau sắc mặt trắng bệch, vẫn thoáng vặn vẹo một chút.

"Đừng nháo uống nhanh đi." Eva cẩn thận khuyên nhủ.

Kỳ thực căn bản không cần khuyên nói cái gì, Liễu Thư cũng chỉh là do dự một chút, cô thấy bụng mình chậm chạp không hề động tĩnh, chỉ đau liền biết có vấn đề, hiện tại cũng không phải do cô. Vì vậy vô cùng lưu loát một phen tiếp nhận bát, chẳng qua khi nhận được thì tay vẫn run lên một cái, khí lực tiêu hao quá lớn, may mà Allen vẫn nhìn cô, lúc này liền bắt đầu giúp đỡ, sau đó cẩn thận đút cô uống xong. Ngửi vị liền khó chịu, huống chi là uống, chỉ là nhấp nháp từng ngụm thì cô chịu không nổi, nên cuối cùng cũng chỉ có thể cắn răng nín thở ngửa đầu đổ xuống một hơi như tưới.

"..." Quả thực thực dũng cảm, Eva yên lặng sùng bái nghĩ.

Người được sùng bái thiếu chút nữa thì cúi người nôn nhổ ra hết, chẳng qua rốt cuộc vẫn nhịn xuống, sau đó Liễu Thư thật ra cảm giác được khí lực của mình khôi phục không ít, còn chưa tinh tế cảm thụ lại đột nhiên thấy hạ thân của mình trầm xuống, một cỗ nói đau đớn xé rách không nên lời đánh úp lại.

"Thật tốt quá, sản đạo rốt cục mở ra,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.