Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 249: Chương 249: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Ba con thú một lớn hai nhỏ vừa rơi xuống, Liễu Thư liền chạy nhanh đón nhận, liếc mắt oán trách Allen một cái đều vội vàng ôm hai tiểu tử trên lưng hắn vào trong lòng cẩn thận nhìn toàn thân một lần, thấy không bị đông lạnh bị sợ thế này mới từ bỏ, liền ôm sát nhóm vật nhỏ vào trong lòng cọ cọ thật lâu. Nhóm tiểu manh hổ nho nhỏ mềm mềm, một đầu mao lông nho nhỏ mềm mại dường như làm nũng cọ xát ở chỗ cổ, quả thực đều cọ mềm tim Liễu Thư, một chút cũng không có bất luận chướng ngại gì đối với thú hình nhi tử nhà mình, cho dù bộ dạng vượt qua đi nữa, cũng là đứa nhỏ từ trong bụng cô bò ra.

Sau khi nghi thức dẫn đường kết thúc Lotter Leila lớn cũng mau, gần như đều là một ngày một dạng, nhìn thân thể nho nhỏ của bọn nhỏ càng ngày càng rắn chắc, hoạt bát hiếu động, Liễu Thư chỉ nhìn như vậy liền thấy thỏa mãn không thôi, trong nhà ngoài nhà cũng làm thuận thuận lợi lợi. Bên ngoài Allen chỉ cần thỉnh thoảng đi ra ngoài săn bắn hoạt động một chút, trong hiện tại cái mùa này cũng không thích hợp trồng cái gì, chẳng qua vẫn mở ra mấy khối đắp cái lều cỏ trồng chút rau dưa mùa đông cũng có thể sinh trưởng. Hậu viện nhà mình cũng đắp lều, tuy rằng không tốt như lều lớn plastic, nhưng mà ít nhiều có thể bảo trì một chút độ ấm, cả một mùa đông cũng không thể không ăn rau dưa tươi mới, đây chính là sẽ bị táo bón.

Lotter Leila còn nhỏ duy trì hình thú không lâu, đa số vẫn là người hình, Liễu Thư thấy như vậy cũng tốt, bằng không mình bận rộn làm quần áo y phục cái gì cũng không có chỗ dùng, vẫn là đợi lớn hơn một chút nữa thì tốt rồi, ừ, kỳ thực làm quần áo be bé cho tiểu thú cũng rất tốt, mặc đi ra ngoài nhất định hấp dẫn ánh mắt. Nhìn hai tiểu hổ cái đầu chạm trán hợp cùng một chỗ không biết đang đùa gì, Liễu Thư có chút thâm ý cười cười, hai anh em đang cười đùa cao hứng không hiểu sao mao lông trên người run lên run lên, nhóm tiểu tử thực mẫn cảm, tựa như cảm giác được cái gì.

Mùa đông đến trong viện trừ bỏ rau dưa hậu viện chiếu cố hoàn hảo là màu xanh cái khác trừ bỏ cây cối thường xanh thì đều xuất hiện vẻ mất tinh thần, lá cây đều rơi hết, chỉ lộ ra thân cây ngăm đen, chẳng qua trong đó không bao gồm một loại khác, trong viện nhà cô hiện tại bộ dạng tốt nhất chính là một ngọn thực vật thô cỡ miệng bát, hơn nữa cành lá tươi tốt.

"Anh nói hồng anh quả này muốn khi nào thì mới có thể kết quả nhỉ." Allen cùng Liễu Thư bận việc ở phía sau viện, nghe vậy ngẩng đầu nhìn nhìn: "Anh phỏng đoán phải sang năm đi, cây này thật ra lớn rất nhanh." Cây này là hắn di dời trở về trồng, lúc ấy tìm là mầm nhỏ, không nghĩ tới trong khoảng thời gian ngắn lớn thô một vòng, chiếu theo tình thế này đi xuống, sang năm kết quả hẳn là không thành vấn đề.

Nhưng mà Liễu Thư hiển nhiên không hài lòng, vuốt cằm bắt đầu suy tư: "Phải sang năm à, anh xem Gina và Carmen lập tức liền muốn ký khế ước, em nghĩ đưa chút cái gì mới tốt." Hiện tại cô có mọi người đều có, cũng không có gì mới, chẳng qua đều là bằng hữu ở chung tốt, thế nào cũng phải tìm tốt hơn chứ. Ngay từ đầu cô chính là nhìn trúng trái của cái cây này, không có giống cái không thích mình rất nhanh mang thai đứa nhỏ, đưa hồng anh quả không thể tốt hơn, đáng tiếc cây này không cho lực nha, tạm thời là không còn cách nào khác.

"Carmen bọn họ cũng sẽ không bới móc, em đưa cái gì bọn họ cũng thích." Allen cũng không thèm để ý chút chuyện ấy, chính là lôi kéo Liễu Thư phải về phòng: "Nơi này lạnh, chúng ta trở về đi."

"Aiz, em nhớ ra rồi." Túm lại tay Allen, Liễu Thư hơi hơi hí mắt, chỉ vào hắn nói: "Ngày hôm qua anh mang về hoa đó là làm ra từ chỗ nào, còn có không?" Mùa đông đừng nói tìm ngay cả lá cây cũng sắp rụng hết, cô còn kỳ quái là cái gì, nhìn kỹ hình dạng đóa hoa cũng phổ thông không có gì khác biệt, chẳng qua có thể nở ra ở cái mùa này, sinh mệnh lực thật đúng rất không kém, hơn nữa hương vị cũng tốt, có loại hương vị nhẹ, kéo dài mà không ngấy người.

"Em muốn sao, đợi anh lại đi hái một ít cho ngươi." Hắn chẳng qua là săn bắn vừa vặn đi ngang qua, nhìn thấy đẹp liền hái trở lại, nếu tức phụ thích hắn tự nhiên là muốn hái nhiều hơn để lấy lòng, cũng không do dự vỗ ngực nói: "Hoa bốn mùa đều nở, hơn nữa khắp nơi đều là, chính là từng mùa thì màu sắc không giống nhau,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.