Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh

Chương 148: Chương 148: Thiếu






Lâm Đàm Đàm rất đau lòng, cô ho kịch liệt, ho ra cả máu.

Trong sự hoảng loạn tột độ cô cũng trở nên cực bình tĩnh. Vừa đi dọc xuống theo bờ đê vừa lấy bộ đàm ra gọi cho Bạch Trừng. Không đợi bên kia kịp nói, Lâm Đàm Đàm nói một cách nhanh chóng, ngắn gọn tất cả những chuyện đã xảy ra, sau đó dặn: “Em đi tìm Diệp Tiêu, các anh cũng tìm dọc theo bờ sông đi. Còn nữa, Hàn Anh và đồng lõa, không được tha cho bất kỳ ai, cho bọn họ chết hết đi.”

Chữ chết nhấn rất mạnh, trên mặt cô không có chút biểu cảm nào, cũng không đợi Bạch Trừng kịp phản ứng đã ngắt kết nối. Vừa lúc đó cô đã đến được bờ sông, đặt chân xuống nước, nhìn nước sông đục ngầu, cô nâng tay thả ra một cái bong bóng nước, bong bóng dần căng lớn, biến thành một màng nước khổng lồ bao lấy cả người Lâm Đàm Đàm. Cô bọc trong màng nước, cúi người chui vào trong sông.

Cùng lúc đó, trong căn cứ, Bạch Trừng tiếp cuộc gọi, nghe được đầu đuôi câu chuyện từ Lâm Đàm Đàm liền khiếp sợ đứng phắt dậy. Chờ Lâm Đàm Đàm nói xong, anh ta thậm chí đã quên phản ứng, bên kia chỉ còn một chuỗi âm báo đã ngắt máy, có gọi lại cũng không gọi được nữa.

Đây là bộ đàm thế hệ mới do tiểu tổ khoa học kỹ thuật vừa làm ra, công năng vô cùng mạnh mẽ, có thể gọi trong phạm vi 200 km, không thể không gọi được. Nghĩ đến Lâm Đàm Đàm vừa nói cô đi tìm Diệp Tiêu, anh ta chợt kinh hãi, dùng tốc độ nhanh nhất để gọi tất cả những người khác đến, những người khác này là thành viên trong tiểu đội họ, không có người ngoài nào.

Người vừa đến, anh ta đã nói; “Hàn Anh thừa dịp A Tiêu không đề phòng nã pháo về phía cậu ấy, cho nổ cả cầu lẫn người, bây giờ cậu ấy rơi xuống đâu không rõ…”

Anh ta chưa nói xong Mai Bách Sinh đã ồn ào: “Cái gì? Cho nổ cả cầu lẫn người? Anh ấy còn sống không?”

“Không biết.” Bạch Trừng nói: “Bây giờ chắc Đàm Đàm đã xuống nước tìm cậu ấy, tôi sẽ lập tức dẫn người đến bờ sông, các cậu…”

“Em cũng đi!” “Tôi cũng đi!” Mọi người trăm miệng một lời.

Bạch Trừng bình tĩnh sắp xếp: “Tôi biết mọi người lo lắng, nhưng ở đây không thể không có người trấn giữ. Tôi tin A Tiêu sẽ không dễ dàng gặp bất trắc như vậy, nếu cậu ấy bị thương cậu ấy sẽ cần một nơi an toàn để dưỡng thương. Nếu cậu ấy… Chúng ta càng cần người tra rõ tất cả chuyện này để báo thù cho cậu ấy, dù thế nào đại bản doanh của chúng ta cũng không thể mất.”

Vẻ mặt anh ta có vẻ bình tĩnh nhưng trong mắt đã giăng kín tơ máu: “Các cậu nghe đây, lão Từ, cậu ở lại chỗ này, ổn định mọi người. Đại Chung, Mai Mai, hai người dẫn người bắt đám người Hàn Anh lại cho tôi, mang theo nhiều người một chút, nếu Lữ Kiếm Bình ngăn cản, Mai Mai, cậu cứ bắt giữ ông ta luôn!”

Mai Bách Sinh cũng muốn ra ngoài nhưng nghe nói thế cũng gật đầu liên tục.

Bạch Trừng tiếp tục: “Thẩm vấn rõ những người đó rốt cuộc muốn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.