Xuyên Đến Trước Khi Đại Lão Hắc Hóa

Chương 58: Chương 58: Thiếu






Chuyển ngữ: Sư Tử Cưỡi Gà

Đêm, mọi âm thanh đều tĩnh mịch.

Một chiếc đèn bàn nhỏ vẫn sáng trong ký túc xá nhân viên. Lão Trần dạy lớp mười hai đang nửa nằm trên giường, cầm điện thoại di động lướt xem diễn đàn. Xảy ra chuyện này, ông ta nghĩ lão Hoàng sẽ không thể lăn lộn tiếp ở đây được nữa rồi, bất kể anh có phải là đồng tính không, có làm với học sinh không, nhưng đi chơi đêm và ôm hôn học sinh trước cổng là anh không đúng rồi.

Có lẽ là ý trời, hôm lão Trần từ hộp đêm về trường là khoảng một giờ, sau đó ông ta thấy xe lão Hoàng đi từ ngoài vào, trên xe còn chở theo học sinh mới vừa chuyển đến trường không lâu. Nếu ông ta nhớ không lầm, chính vì học sinh đó mà Tô Thiên Lỗi mới bị chuyển trường, bản thân ông ta cũng chịu liên lụy.

Tính cách của lão Hoàng khá dữ dằn, chuyện gì cũng muốn xía chân vào. Cách đây không lâu, hai người từng ầm ĩ một trận vì chuyện cuộc thi kia. Thù mới cộng thêm hận cũ, lão Trần hận đến mức nghiến răng, vì thế ông ta không do dự len lén đi theo. Nhờ theo chân như thế nên ông ta đã bắt được thóp của họ.

Nói xem cách tốt nhất để hủy diệt một người là gì?

Không phải là bạo lực, mà là lời đồn.

Lời đồn đó chính là vi-rút, từ nhỏ khuếch tán đến lớn làm người ta không thể tránh nổi. Nhớ lại những vụ án xâm hại tình dục đồng giới giữa các sinh viên cao đẳng đại học vài năm trước, lão Trần quyết định bắt tay làm từ đây. Trò bịp này khá hoàn hảo, không bao lâu sau mọi sự bị lan rộng và trở nên ầm ĩ ngút trời.

Lão Hoàng đã có tài đuổi học sinh của ông ta đi, vậy ông ta sẽ không để yên cho họ đâu.

Ông ta đang refresh tin mới thì máy tính (*) đột nhiên tắt ngóm. Lão Trần sửng sốt, khởi động lại thì màn hình bỗng dưng nhấp nhoáng bông tuyết, tắt rồi lại sáng.

(*) bên trên tác giả dùng di động, bên dưới thành máy tính rồi. Mình đi theo tác giả thôi nha mọi người =.=

Một màu đỏ tanh chói mắt vô cùng.

Lão Trần hoảng hốt, thầm nghĩ sẽ không phải bị vi-rút chứ.

Tuy vậy, vào lúc này, camera máy tính được mở ra và đối diện với mặt ông ta, sau lưng là một đôi mắt đỏ như máu đang nhìn chằm chằm vào ông ta.

Đồng tử của lão Trần lập tức trợn to, ông ta cảm thấy có lẽ do thức đêm nên mới xuất hiện ảo giác, bèn nhắm mắt rồi lại mở ra nhưng trên cổ chợt lạnh lẽo. Hơi thở của lão Trần trở nên dồn dập. Cổ chuyển động một cách cứng ngắc. Trên bả vai, bàn tay đang kéo ông ta lộ ra từng thớ thịt, còn kèm theo một hơi thở cháy khét đầy ghê tởm và khó ngửi.

Đây không phải là mơ...

Đây là thật...

Người đang trong cơn hoảng sợ sẽ không thể có bất kỳ phản ứng nào. Cơ thể của ông ta bị thao túng như không thuộc về mình nữa. Hai tay ông ta bị kéo và đặt lên bàn phím. Camera dần dần lóe sáng lên.

Trong màn hình máy vi tính, ông ta thấy mình đang bị thiêu cháy, dù không cảm nhận được cơn đau nhưng dáng vẻ quá ư là đáng sợ.

Xì, xì.

Hình ảnh sáng lên, có một người xuất hiện, lão Trần không chắc đây có phải là người không, bởi hắn ta không có mặt, không có ngũ quan, đầu như bị bọc trong một quả bóng hơi và đang đau đớn giãy dụa. Lão Trần lướt nhìn xuống, thấy người này đang mặc áo ngủ hệt như mình, ngay cả bức tranh đang treo trên vách tường phía sau cũng giống như đúc!

Hắn ta đột nhiên giơ tay lên, lão Trần trong máy vi tính cũng giơ tay lên theo.

Không nhúc nhích được, thậm chí ông ta chẳng thể phản kháng.

Con chuột bắt đầu tự chuyển động mở email ra, tìm được hộp thư của hiệu trưởng rồi biên soạn.

[Tố cáo thầy Trần chủ nhiệm lớp 12A1, vì tình riêng làm việc bất hợp pháp, vu oan cho người khác, chiếm đoạt tài sản của lớp học, ra vào hộp đêm và những nơi khác, không tuân theo kỷ luật trường học, lén lút nhận tiền thưởng của phụ huynh. Nhưng vì thầy Hoàng gián tiếp chặt đứt con đường tiền tài, thế nên ông ta mới lập lời đồn nhằm ác ý bôi nhọ thầy Hoàng và hình tượng trường học mình. Dưới đây là tất cả chứng cứ.]

Con chuột bắt đầu di chuyển về phía tài liệu đã được mã hóa, đồng tử của lão Trần gần như lồi ra khỏi nhãn cầu, quai hàm co giật trong đau đớn.

Cái đó không thể gửi...

Không được.

Đinh.

Tiếng email gửi đi thành công, không thể rút về được nữa.

Lão Trần cảm thấy trước mắt tối sầm, ngất rồi ngã xuống giường và không cử động nữa.

Hôm sau.

Vì không tuân theo các mục kỷ luật của trường, Lão Trần bị giao lại cho ban ngành có liên quan phân xử. Đồng thời, trên tất cả trang chính ở trường học đưa ra thông báo, các bài viết bôi nhọ đã được xóa sạch trên diễn đàn chỉ trong một đêm và khôi phục lại bình yên như trước. Người ngoài trường xem đó như một trò hề, việc đã trôi qua nên không ai đoái hoài đến nữa, chứ đừng nói sẽ xin lỗi. Các bài đăng còn lại trên diễn đàn Anh Nam có liên quan đến Thời Mộ và Phó Vân Thâm đều bị xóa sạch. Thế nhưng,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.