Xuyên Không Chi Đặc Công Thiên Kim

Chương 74: Chương 74: Trục xuất khỏi Điện Thần Dược




Nói cách khác, nếu muốn luyện chế được một viên đan dược cao cấp, thì trình độ tu luyện cũng phải đạt tới cấp bậc linh sư tương ứng.

Chỉ có như vậy trong quá trình luyện chế mới có thể bảo đảm khống chế lực lượng của mình. Về phần luyện chế ra đan dược vượt cấp tu vi bản thân gần như là không thể xảy ra.

Điều mà Tô Tử Mạch phải làm bây giờ là thử thách với nhiệm vụ bất khả thi này.

Sau khi Tô Tử Mạch chọn xong tất cả các dược liệu cần thiết, nàng đã sẵn sàng để bắt đầu luyện chế thuốc.

Mạnh trưởng lão quan sát nhất cử nhất động của mọi người, cho dù trong phòng luyện dược có hơn trăm đệ tử đang đồng thời luyện dược nhưng Mạnh trưởng lão vẫn có thể nhìn rõ hết động tác của mỗi người.

Khi trưởng lão nhìn thấy dược liệu do Tô Tử Mạch lựa chọn, một tia sáng lóe lên trong mắt ông.

Đương nhiên căn cứ vào tu vi của ông, có thể thấy Tô Tử Mạch bây giờ chỉ là một linh giả nhỏ nhoi, dược liệu mà nàng chọn rõ ràng là nguyên liệu luyện chế đan dược trung cấp.

Chẳng lẽ Tô Tử Mạch muốn luyện dược vượt cấp hay sao?

Nghĩ đến điều này Mạnh trưởng lão cười thầm trong lòng: “Đúng là người trẻ tuổi, thật là hay thay đổi. Vô số người đi trước đã chứng minh không thể làm được chuyện này. Tô Tử Mạch lại hết lần này tới lần khác muốn thử, quả thực là lãng phí thời gian!”

Tô Tử Mạch không biết Mạnh trưởng lão đang nghĩ gì, cho dù ngay cả khi nàng biết, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến việc tiếp theo nàng sẽ làm.

Ngay sau khi Tô Tử Mạch phóng ra Hỏa Diễm Thuật và bắt đầu thêm dược liệu vào, một mùi hôi thối đột nhiên bốc ra từ lò luyện dược của nàng.

Cùng lúc đó, một làn khói đen dày đặc bốc lên từ lò luyện của Tô Tử Mạchtất cả mọi người đều bịt mũi và tập trung về phía nàng. Đọc thêm các chươ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.