Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Nâng Cấp Trà Xanh

Chương 243: Chương 243: Trà xanh đánh bại trà xanh - PHẢI LÒNG QUÂN PHIỆT (22)




Editor: Uyên

Lê Tử Ngôn nằm trên giường không cách nào ngủ được, từ khi Hàn Tri Dao ra tiền tuyến, cậu không thể ngủ yên ngày nào, mỗi ngày nằm trên chiếc giường lạnh lẽo co mình vào trong chăn, nhắm mắt thật lâu cũng không thể vào giấc.

Tin tưởng Hàn Tri Dao là một chuyện, lo lắng cho Hàn Tri Dao lại là chuyện khác, dù Hàn Tri Dao có ba đầu sáu tay thì sự quan tâm và lo lắng trong lòng cậu cũng không thể nào giảm bớt.

Người yêu của cậu đang ở nơi nguy hiểm nhất sao cậu có thể yên tâm được chứ.

Nằm trong chăn nhắm mắt lại, Lê Tử Ngôn ôm gối Hàn Tri Dao hít sâu hơi thở thuộc về Hàn Tri Dao đã sắp biến mất, giống như đang ôm Hàn Tri Dao đi vào giấc ngủ vậy.

Bên Lê Viên xử lý xong rồi nên Lê Tử Ngôn không còn gì phải bận tâm nữa, hàng ngày đều đến toà soạn xem tin tức, chú ý hướng đi của dư luận để phòng ngừa gián điệp lợi dụng lời lẽ kích động lòng dân.

Hàn Tri Dao có giỏi đến đâu thì cũng không thể lo hết được mọi mặt, huống chi còn vướng chuyện quân vụ, để xử lý những vấn đề còn lại cũng cần rất nhiều thời gian và công sức. Lê Tử Ngôn không phải là người có thể thảnh thơi hưởng thụ trong lúc này, cậu là người Trung Quốc nên trái tim vẫn hướng về đất nước, dù nơi này khác với Trung Quốc hiện thực nhưng cậu vẫn muốn cống hiến một phần của mình.

Mà ông chủ của tòa soạn là người quen cũ của Lê Tử Ngôn cũng là người có lòng yêu nước, cộng thêm trước khi Hàn Tri Dao đi có để lại vài binh lính cho Lê Tử Ngôn nên Lê Tử Ngôn muốn đến đây xem cũng không khó.

Sau khi đọc những bài báo gần đây, Lê Tử Ngôn rút ra được vài vấn đề, cho binh lính bên cạnh chú ý hướng đi của mấy người này rồi mới thở dài uống trà.

"Lão phu nhân! Ngài Ngôn! Đại soái về!"

"Cái gì?!"

Lê Tử Ngôn còn chưa kịp uống trà đã nghe được giọng nói vui mừng của quản gia, cậu lập tức đứng dậy xoay người, tất cả giống như một thước phim quay chậm, quân phục màu xám với những giọt nước mưa trên vai, Lê Tử Ngôn lần đầu biết được cái gì gọi là liếc mắt nghìn năm.

"Bà nội."

Bà cụ vừa nghe cháu trai lớn trở về lập tức vội vàng từ trong phòng đi ra, thấy Hàn Tri Dao liền đi tới kiểm tra, Hàn Tri Dao để bà cụ kiểm tra, ngẩng đầu dịu dàng nhìn Lê Tử Ngôn đang ngây người, "Bà nội đừng lo, mọi chuyện rất thuận lợi."

"Ừm, tốt lắm cháu ngoan."

Bà cụ nhận ra Hàn Tri Dao đang sốt ruột muốn gặp Lê Tử Ngôn nên cũng không muốn làm bóng đèn nữa, mỉm cười vỗ vai Hàn Tri Dao, "Đi nói chuyện với Tử Ngôn đi, mấy ngày nay Tử Ngôn rất lo cho con."

"Dạ con biết rồi."

Hàn Tri Dao đỡ bà cụ ngồi xuống rồi đi từng bước tới trước mặt Lê Tử Ngôn, hắn cởi găng tay, ngón tay hơi lạnh giơ lên vuốt ve má Lê Tử Ngôn, "Tử Ngôn, anh về rồi."

Lê Tử Ngôn ngây ngốc đứng đó nhìn Hàn Tri Dao, cảm thấy hình ảnh trước mặt dần mơ hồ, một giây sau hai má được hai tay nâng lên, một nụ hôn nhẹ rơi xuống môi.

"Đừng khóc, anh về rồi, anh đã về."

Hàn Tri Dao nhìn Lê Tử Ngôn lặng lẽ rơi nước mắt trong lòng có vài phần đắc ý, nhưng nhiều hơn là đau lòng. Hắn cười cười nắm cổ tay Lê Tử Ngôn, ngón cái vuốt ve hai cái ở cổ tay Lê Tử Ngôn, nhìn qua bà cụ, "Bà nội, con đưa Tử Ngôn về phòng nghỉ trước, lát nữa xuống thăm bà."

"Ừm, đi đi." Bà cụ chỉ cười gật đầu, cũng không nói gì nhìn theo bóng lưng hai người, ánh mắt dần ôn hòa.

Vừa vào phòng, Hàn Tri Dao lập tức đóng chặt cửa phòng bế Lê Tử Ngôn lên đặt xuống giường, cởi áo khoác giam cầm Lê Tử Ngôn ở giữa ngực mình và giường.

"Tử Ngôn, anh về rồi."

Lê Tử Ngôn cắn môi dưới, giơ tay lên ôm cổ Hàn Tri Dao, tủi thân vùi vào lòng Hàn Tri Dao, "Tri Dao, em rất nhớ anh, em nhớ anh rất nhiều..."

Cậu luôn bình tĩnh, ngay cả khi giải quyết chuyện tình cảm vẫn có thể kìm chế kích động trong lòng mình. Tuy cũng từng đùa giỡn, làm nũng với Hàn Tri Dao nhưng chủ động như vậy lại là lần đầu tiên.

Trái tim Hàn Tri Dao vừa ngọt vừa chua, hận không thể hoà tan Lê Tử Ngôn thành máu thịt của mình, vĩnh viễn không thể chia lìa.

"Đừng lo, anh không sao, đã nói sẽ ở với em cả đời rồi. Không khóc nữa, anh đau lòng..."

"Ừm..."

Lê Tử Ngôn mang theo tiếng nức nở ngẩng đầu, đôi mắt phượng đẫm nước càng thêm thâm tình, cậu mím môi kéo Hàn Tri Dao xuống, dâng môi mình lên.

Thợ săn chưa bao giờ buông tha cho con mồi chủ động tiến lại gần, từ da thịt đến xương cốt đều hưởng thụ.

Con mồi chỉ có thể nâng cần cổ mảnh mai kêu lên từng tiếng rên rỉ, giây sau lại bị thợ săn dùng răng nanh cắn vào phần cổ trắng nõn mong manh nhất.

Săn mồi hay hưởng thụ chỉ có con mồi và thợ săn mới biết được mùi vị thế nào.

Hai người vào phòng nói chuyện hết cả buổi trưa, bà cụ nhíu mày nhìn đồng hồ trên tường, "Xuân Mai, đi gọi đại soái và ngài Ngôn xuống ăn cơm."

"Dạ."

Xuân Mai lên lầu, một lát sau đã xuất hiện tiếng bước chân nhưng chỉ có một mình Hàn Tri Dao.

"Bà nội, lát Tử Ngôn sẽ ăn, con và bà ăn trước đi."

"Ừm."

Bà cụ ngồi vào bàn ăn với Hàn Tri Dao, sau khi ăn xong lén lút nói: "Con không biết kiềm chế à, mấy ngày nay đứa nhỏ không khỏe rồi, hồi sáng còn phải xử lý mấy bài báo, sao con không biết thương người ta vậy?"

"Bà nội, con khó kiềm lòng nổi, bà cũng biết tiểu biệt thắng tân hôn mà, huống chi tụi con chỉ mới kết hôn."

"Chỉ có cái miệng là giỏi, cũng không biết học từ ai!" Bà cụ bất lực lắc đầu nhưng nói cho cùng thì tình cảm của hai đứa nhỏ tốt trong lòng bà cũng có thể yên tâm.

Rốt cuộc Lê Tử Ngôn đến tối mới ăn cơm, lúc xuống đã thay một bộ trường sam cổ cao hơn nhưng vẫn thấy được dấu hồng tím trên cổ. Cũng may người ở dinh thự Đại Soái biết giữ miệng sẽ không nói lung tung.

"Tử Ngôn uống thêm canh đi, sắc mặt em..."

"Lão phu nhân! Đại soái, ngài Ngôn, bên ngoài có đoàn người xưng là người của tổng thống phương Nam." Quản gia vội vàng chạy tới, nghiêm túc nói.

Hàn Tri Dao nhíu mày, lúc này tổng thống phương Nam cho người tới làm gì?

"Cho bọn họ vào đi."

"Được."

Lê Tử Ngôn ngẩng đầu lo lắng nhìn Hàn Tri Dao, Hàn Tri Dao nắm chặt tay cậu, "Không sao, có anh đây."

"Ừm."

Đoàn người kia rất nhanh đã vào, đều mặc đồ bình thường, âu phục đen và đội mũ, ăn mặc không quá bắt mắt nhưng cũng không thấp kém.

"Ngưỡng mộ đại soái Hàn lâu rồi, chúng tôi là uỷ viên của chính phủ phương Nam, trễ thế này còn đến làm phiền. Thật xin lỗi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.