Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 92: Chương 92: Hắc Đạo Đại Ca Quỳ Xuống Chân Ta (2)




Ba cô cậu nam sinh trong góc trầm mặc nhìn nhau hồi lâu rồi mới cẩn trọng gật đầu một cái. Sau đó, một cậu bạn có vẻ lớn nhất trong cả ba bước ra, từ tốn cất lời.

- Nhớ giữ lời.

- Tôi không biết nói dối.

Quân Dao câu lên một nụ cười kiều mị, giây sau đã đứng dậy quay người rời đi. Qua cái ánh sáng mờ nhạt len lỏi qua khung cửa sổ cũ, bóng lưng thiếu nữ hiện lên vô cùng kiều diễm, vô cùng ngang ngược.

- Chuẩn bị cho tốt.

Sau khi bóng lưng nữ nhân biến mất, đám học sinh kia cũng bắt đầu tản ra, rút lui khỏi hiện trường. Căn nhà tan hoang rất nhanh đã chỉ còn lại ba anh em xấu số.

Quân Dao cứ đi như vậy cho đến khi bắt gặp một con hẻm. Sau khi xác nhận bên trong không có người, cô mới chầm chậm tiến vào bên trong. Hoàn toàn đem cả cơ thể tựa lên phần gạch cũ kĩ, cô từ từ nhắm mặt lại ổn định nhịp thở.

“ Truyền cốt truyện. “

[ Tinh ]

[ Thiết lập vi diện, mở. ]

Một dòng nước cuồn cuộn như mảng phim tua chậm chảy vào não bộ của Quân Dao. Cô hơi nhíu mày lại tỏ ý khó chịu, chỉ là giây sau đã vô cùng phấn khích mà gật đầu mấy cái.

Cái này hợp gu ta!

Đây là vi diện đa thể loại. Nói học đường không đúng, nói tổng tài thì lại sai, nói là hắc đạo lại không phải chính xác. Nó chính là tổng hợp từ ba cái kia. Theo mô típ tiểu thuyết thông thường, nữ chính là cái kiểu tiểu bạch thỏ ngây thơ trong sáng hiền lành thiện lương, nói tóm gọn lại chính là thánh mẫu học đường. Vì một vài lí do nào đó mà thành công thu hút nam chính giàu có, sau tiếp tục tiện tay cứu được nam phụ hắc ám, thành công lấy luôn tim của anh ta. Sau rất nhiều khoảng thời gian mập mờ với nam phụ, cuối cùng vẫn quay ra chén nam chính rồi hốt người ta về nhà luôn.

Và đây cũng là lí do cô xuất hiện ở đây.

Cứu vớt nam phụ!

Theo như kí ức cùng với thông tin do Tiểu Cẩu cung cấp, Quân Dao cũng mơ hồ phán đoán được tên và sơ yếu lí lịch của một vài nhân vật có thể cô sẽ gặp nhiều.

Đầu tiên phải kể đến nữ chính, Bạch Tinh. Vừa mới nghe cái tên đã thấy đậm chất tiểu bạch thỏ. Trong sáng lại tinh khôi, hoa sen không vướng chút bụi trần, ngây ngô như một chú thỏ trắng.

Bạch Tinh không phải là tiểu thư quyền quý gì hết, đơn giản chỉ là gia đình mở một quán tạp hoá. Vì học lực cao siêu phi phàm mà thành công nhận được học bổng, tiến đến học tại ngôi trường đẳng cấp của thành phố, trường Vĩnh Kỉ.

Về sau vì vô tình va phải nam chính mà được anh ta để mắt đến, liên tục tìm đến giúp đỡ cô lúc cần. Lâu dần, cả hai dính vào lưới tình với nhau, tình tiết diễn ra chính là kiểu sủng ngọt đậm chất hường phấn.

Nam chính của vi diện là này là Sở Hạo, tổng tài của tập đoàn mô tô lớn nhất nhì thành phố. Đẹp trai, ấm áp và nhiều tiền, rất nhiều tiền. Chính xác là hình mẫu lí tưởng của hội chị em phụ nữ.

Bây giờ mới đến nhân vật chính.

Nguyên chủ là Quân Dao, không có họ mà chỉ có tên. Từ nhỏ, cô lưu lạc mất cha mất mẹ, may mắn được một trại mồ côi thu nhận mà nuôi dưỡng. Sau khi mười tám tuổi, cô rời khỏi cô nhi viện, cố gắng nỗ lực học tập thi vào trường Vĩnh Kỉ. Kết quả thì sao?

Trượt.

Chính là một chữ “trượt“.

Nguyên nhân chính xác là do nữ chủ Bạch Tinh đột nhiên được nhận học bổng, kéo theo người vốn dĩ nhận được học bổng tụt lùi xuống thành thủ khoa cuộc thi, đồng thời khiến cho tất cả các thí sinh đều lùi xuống một bậc. Mà nguyên chủ thì chính là vốn dĩ đứng ở cuối bảng, sau cùng lại bị đá đít ra khỏi bảng một cách rất lãng xẹt.

Cũng vì thi trượt đại học, tâm trạng của nguyên chủ tụt dốc không phanh. Sau vì để giải toả nỗi buồn, cô quyết định phiêu bạt khắp nơi, xưng danh làm giang hồ.

Bạn không nghe nhầm đâu, là giang hồ đấy.

Cũng đừng có ai hiểu là ba trăm triệu cho vay kia nguyên chủ lấy từ đâu ra. Chính là lấy của mấy tên đàn em úng não bị tha hoá nhân cách nối gót Quân Dao đi làm côn đồ lưu danh sử sách.

Trong đám côn đồ đàn em của nguyên chủ, cô đặc biệt ấn tượng với hai tên.

Đầu tiên chính là nam sinh mặt non choẹt. Anh ta tên Tử Thanh, là thiếu gia họ Tử, cũng là một kẻ hai mặt chính hiệu. Ở trên trường làm học sinh chăm ngoan, ra khỏi trường làm giang hồ đường phố. Anh ta trong một lần vì thấy được dáng vẻ anh dũng của nguyên chủ lúc đánh người nên đã quyết định đi theo cô.

Hai là nam sinh bụi bặm lần trước bị cô quật ngã. Anh ta tên Trương Lập. Gia đình có gia thế hiển hách trong học tập, cả bố cả mẹ không ai không từng làm côn đồ đi đánh nhau, anh ta cũng vì thế mà trở thành như bây giờ. Còn lí do vì sao anh ta đi theo nguyên chủ, tất nhiên cũng là vì thấy cô đánh nhau giỏi.

Cuối cùng, nhân vật then chốt của nhiệm vụ lần này, nam phụ Từ Khôi, cũng là đối tượng công lược của cô. Hắn ta danh tiếng bạch đạo phải nói là không bằng nam chủ Sở Hạo. Nhưng tuyệt nhiên, nếu so về thế lực hắc đạo, hắn đứng thứ hai không ai đứng thứ nhất. Trong một lần bị thương, hắn ta may mắn được nữ chủ cứu giúp. Từ đó, trái tim băng giá của hắn cũng tan chảy không ít. Lâu dần, tình cảm của hắn đối với Bạch Tinh chuyển thành yêu. Đáng tiếc, cuối cùng nam nữ chủ vẫn phải về bên nhau.

[ Tinh ]

[ Nhiệm vụ chính tuyến: Công lược nam phụ Từ Khôi. ]

Nữ nhân đang dựa người vào tường bỗng dưng đứng thẳng dậy, đôi môi mỏng có phần xây xát cong lên rất vui vẻ.

Tiểu bảo bối chờ chị đến sủng ái nha!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.