Xuyên Nhanh: Mười Kiếp Nhân Duyên

Chương 206: Chương 206: Chương giải thích




Chào mọi người, bởi vì tớ sắp lấp hố này rồi lại thấy cách viết của mình có chút khó hiểu nên hôm nay tớ sẽ tổng kết lại vài ý chính của câu chuyện nha.

Đầu tiên là về nữ chính của chúng ta Hạ Kỳ Như.

Cô là chủ nhân của thế giới thứ ba, hơn một nghìn năm trước vì hấp thụ quá nhiều yêu khí và ma khí nên chịu phản phệ bị ác quỷ cắn xé đến chết, nhưng cô không chết hẳn mà được Khởi Phong cũng chính là nam chính của truyện đưa vào vòng luôn hồi với hi vọng hồi sinh cô một lần nữa và cô hồi sinh thật.

Nhưng bởi vì chân thân của Khởi Phong vẫn đang bị phong ấn, hắn không tự mình đưa cô đi được nên chỉ có thể dùng tiểu xảo bắt cô tới Âm giới và rồi tới thế giới thứ ba.

Và mọi người có nhớ Cảnh Thiên đã cứu Hạ Kỳ Như từ dưới hồ lên kia không? Hắn vốn không phải Cảnh Thiên chân chính mà là một con rối được Khởi Phong gửi đến để lừa cô đi vào cánh cửa không thời gian, đến khi cô đi vào rồi Cảnh Thiên thật sự mới phát hiện ra cô, nhưng bởi vì thấy cô đang giúp mình nên hắn đã không ngăn cản mà âm thầm ở phía sau giật dây, còn giúp cô che giấu hành tung không để Thiên giới phát hiện ra cô đã sống lại nên lúc ở thế giới “Đen trắng” kia Khởi Phong mới không giết hắn.

Nhưng mà sau đó Hạ Kỳ Như vẫn cứ không theo quy luật của thế giới khiến Thiên giới phát hiện ra cô, muốn nhân lúc cô chưa thật sự khôi phục năng lực mà bắt cô về, ngăn cản cô mở phong ấn thả Quỷ vương ra ngoài, Khởi Phong không muốn cô trở thành tay sai của Thiên giới nên cho cô nhớ lại mọi chuyện, Hạ Kỳ Như sau khi biết mình vẫn luôn bị hắn và Thiên giới coi là quân cờ liền tức giận mà quay về thế giới thực.

Tiếp đến là về nam chính, Khởi Phong.

Thân phận trước khi bị Cảnh Thiên đánh tráo thì sau này tớ nói nha.

Nói chung mọi người chỉ cần biết mục đích ban đầu hắn cứu nữ chính là muốn sau này cô phá phong ấn thả mình ra ngoài, giúp hắn “lấy lại những thứ mình đã mất”, nhưng sau khi đi theo cô qua nhiều thế giới lại vô thức nảy sinh tình cảm với cô, cho nên từ lợi dụng hắn chuyển sang bảo vệ cô trên mọi mặt trận, còn thay cô thanh lọc những thế giới mà cô đi qua để tránh cô lặp lại kết cục ngày trước.

Cuối cùng, cốt truyện hiện tại đã có chút thay đổi so với ban đầu nên câu chuyện có lúc sẽ hơi rối, tớ rất xin lỗi về vấn đề này.

Còn nữa nếu mọi người không hiểu cứ hỏi tớ nha, tớ sẽ cố gắng giải thích ở phần bình luận hoặc trong các chương sau.

Xin chân thành cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ, tớ yêu các cậu lắm á!!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.